Những lần mỹ nhân Việt phải "khóc thét" khi để lộ vòng hai ngấn mỡ kém thon gọn

Những mỹ nhân Việt vốn nổi tiếng bởi thân hình thon gọn như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh cũng có lúc phải "méo mặt" bởi loạt ảnh lộ vòng eo nhăn nhúm, ngấn mỡ.

Những mỹ nhân Việt vốn nổi tiếng bởi thân hình thon gọn như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh cũng có lúc phải "méo mặt" bởi loạt ảnh lộ vòng eo nhăn nhúm, ngấn mỡ.

>> Bị đồn thổi có thai với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đăng clip chứng minh gây choáng

Vốn là những nghệ sĩ hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí, các mỹ nhân Việt luôn ý thức việc giữ gìn vóc dáng để xuất hiện trước công chúng thật đẹp. Tuy nhiên, cũng có lúc "đời chẳng như mơ", họ sơ sảy để lộ vòng hai không mấy thon gọn khiến các fans "ngỡ ngàng". Trong khi một số người do không thể kiểm soát được cân nặng để lộ nhược điểm cơ thể còn số khác không may bị váy áo "phản chủ".

Hari Won

Giữa tháng 8/2016, Hari Won khiến người hâm mộ "mắt chữ A miệng chữ O" khi xuất hiện trong chương trình "Kỳ phùng địch thủ" với thân hình mũm mĩm. Nữ ca sĩ diện chiếc đầm bạc đuôi cá bó sát để lộ vòng hai không mấy đẹp mắt. Hình ảnh này của Hari Won khiến người hâm mộ nghi ngờ nữ ca sĩ đang mang bầu. Tuy nhiên, Hari Won chia sẻ lý do khiến thân hình bỗng chốc trở nên mất cân đối là vì cô rất thích ăn vặt và thường xuyên ăn đêm nên không thể kiểm soát cân nặng.

Mỹ nhân Việt khóc thét khi để lộ vòng hai ngồn ngộn - Ảnh 1.

Nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ bởi thân hình mũm mĩm, đặc biệt là vòng 2 ngấn mỡ.

Mỹ nhân Việt khóc thét khi để lộ vòng hai ngồn ngộn - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà

Trong đêm nhạc "Tình đông" diễn ra vào cuối tháng 12 vừa qua, Hồ Ngọc Hà diện hai bộ váy bó sát gợi cảm. Trong chiếc váy đính đá bắt mắt, đường cong cơ thể của nữ ca sĩ hiện lên rõ rệt. Tuy nhiên, đáng chú ý Hồ Ngọc Hà để lộ vòng 2 có phần to bất thường so với thân hình gầy gò của nữ ca sĩ. Ở góc chụp nghiêng phần bụng của Hồ Ngọc Hà lộ rõ.

Mỹ nhân Việt khóc thét khi để lộ vòng hai ngồn ngộn - Ảnh 4.

Chiếc váy đính đá bắt máy ôm sát cơ thể để lộ rõ vòng 2 "nảy nở" của Hồ Ngọc Hà.

Mỹ nhân Việt khóc thét khi để lộ vòng hai ngồn ngộn - Ảnh 5.

Chính những hình ảnh này khiến tin đồ Hồ Ngọc Hà mang bầu lần 2 rộ lên.

Ngọc Trinh

Nổi tiếng với thân hình thon gọn gợi cảm cùng "vòng eo 56" đáng ngưỡng mộ nhưng cũng có lúc Ngọc Trinh sơ hở để lộ vòng eo ngấn mỡ. Xuất hiện trong một sự kiện vào ngày cuối năm 2016, "nữ hoàng nội y" khiến công chúng "ngỡ ngàng" bởi vòng eo khá to. Tuy nhiên nhiều fan của Ngọc Trinh nhanh chóng lên tiếng bảo vệ cô. Họ cho rằng nguyên nhân là do chiếc váy Ngọc Trinh mặc làm từ chất liệu bóng cộng thêm ánh đèn flash và góc chụp khiến vòng hai của cô nhăn nhúm, ngấn mỡ.

Mỹ nhân Việt khóc thét khi để lộ vòng hai ngồn ngộn - Ảnh 6.

Ở bức hình này "vòng eo 56" của Ngọc Trinh đã hoàn toàn biến mất.

Mỹ nhân Việt khóc thét khi để lộ vòng hai ngồn ngộn - Ảnh 7.

Chiếc váy chính là tội đồ "phản chủ" gây ra hiểu nhầm không đáng có.

Văn Mai Hương

Khi tham gia chương trình Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương sở hữu thân hình khá mũm mĩm. Tuy nhiên sau 2 năm nỗ lực giảm cân thì nữ ca sĩ đã lấy được vóc dáng thon gọn hơn nhiều. ẵng đến nửa đầu 2015, Văn Mai Hương đột ngột biến mất. Đến tháng 6/2015, Văn Mai Hương trở lại và chia sẻ về việc mình bị trầm cảm kèm theo biến đổi lớn trong diện mạo. Từ khuôn mặt tới vóc dáng của Văn Mai Hương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mỹ nhân Việt khóc thét khi để lộ vòng hai ngồn ngộn - Ảnh 8.

Chiếc váy đen bó sát vô tình để lộ vòng hai không mấy đẹp mắt của Văn Mai Hương.

Mỹ nhân Việt khóc thét khi để lộ vòng hai ngồn ngộn - Ảnh 9.

Việc ngoại hình thay đổi thất thường khiến hình ảnh của Văn Mai Hương
trong mắt công chúng ít nhiều bị ảnh hưởng.

Angela Phương Trinh

Cuối năm 2016, Angela Phương Trinh nhận lời tham gia liên hoan phim tại Hà Nội. Giữ vững phong độ, mỹ nhân V-biz nổi bần bật trên thảm đỏ bởi chiếc váy cắt xẻ táo bạo cùng phong cách trang điểm sang trọng. Tuy nhiên, sau đó loạt hình ảnh chưa qua chỉnh sửa vô tình "tố cáo" Angela Phương Trinh. Nữ diễn viên để lộ bụng mỡ, đùi to, chân vừa ngắn vừa cong không thon thả như những hình ảnh trước đó.

Mỹ nhân Việt khóc thét khi để lộ vòng hai ngồn ngộn - Ảnh 10.

Angela Phương Trinh khiến người xem "khóc thét" bởi đôi chân to, mũm mĩm khác hẳn với loạt hình ảnh thon gọn như đã qua chỉnh sửa.

Mỹ nhân Việt khóc thét khi để lộ vòng hai ngồn ngộn - Ảnh 11.

Ai dám ngờ rằng vòng eo của Angela Phương Trinh - mỹ nhân nổi tiếng
gợi cảm của V-biz lại để lộ hình ảnh ngấn mỡ ngồn ngộn như vậy!

Theo Trí thức trẻ


Ngọc Trinh

Hari Won

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.