Những lần phát ngôn không quan tâm dư luận gây ồn ào của Ngọc Trinh

Không chỉ khiến công chúng nhớ đến mình qua những hình ảnh sexy, nóng bỏng, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh còn khiến dư luận 'mắt tròn mắt dẹt' với loạt phát ngôn sốc.

 Không chỉ khiến công chúng nhớ đến mình qua những hình ảnh sexy, nóng bỏng, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh  còn khiến dư luận 'mắt tròn mắt dẹt' với loạt phát ngôn sốc.

Những lần phát ngôn không quan tâm dư luận gây ồn ào của Ngọc Trinh-1Ngọc Trinh luôn là cái tên không bao giờ hết “hot” trong làng giải trí Việt. Mới đây, cô một lần nữa gây chú ý vì bộ đầm "mặc như không mặc" tại LHP Cannes 2019.Những lần phát ngôn không quan tâm dư luận gây ồn ào của Ngọc Trinh-2Không chỉ gây chú ý bởi phong cách sexy, Ngọc Trinh còn không ít lần khiến dư luận chú ý vì những phát ngôn thẳng thắn liên quan tới tình và tiền.Những lần phát ngôn không quan tâm dư luận gây ồn ào của Ngọc Trinh-3Trước những chỉ trích về cách lựa chọn trang phục của mình trong dịp LHP Cannes 2019, Ngọc Trinh thẳng thắn đáp trả: “Tôi không quan tâm dư luận trong nước chỉ trích, chê bai thế nào vì bản thân tôi cảm thấy mình đẹp và tạo được hiệu ứng tốt trên thảm đỏ Cannes là được. Tôi là ‘nữ hoàng nội y’ thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp”.Những lần phát ngôn không quan tâm dư luận gây ồn ào của Ngọc Trinh-4Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh khiến mọi người bất ngờ vì phát ngôn của mình. Cách đây nhiều năm, câu nói "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?" đã trở thành 'thương hiệu' của 'nữ hoàng nội y' trong showbiz Việt. Vào thời điểm đó, Ngọc Trinh thường bị dính líu đến những tin đồn dựa dẫm tài chính vào bạn trai.Những lần phát ngôn không quan tâm dư luận gây ồn ào của Ngọc Trinh-5Người đẹp còn từng thẳng thắn thừa nhận sẽ không yêu người nghèo: "Không phải thực dụng nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc".Những lần phát ngôn không quan tâm dư luận gây ồn ào của Ngọc Trinh-6Khi bị dư luận chỉ trích “chẳng có tài năng gì nhưng nổi tiếng quá nhanh”, Ngọc Trinh không tỏ ra tức giận mà thẳng thắn cho biết mình “ngu nhưng giỏi kiếm tiền”.Những lần phát ngôn không quan tâm dư luận gây ồn ào của Ngọc Trinh-7Ngọc Trinh cũng từng gây phản cảm khi phát ngôn về chuyện là người thứ 3 của mình. “Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi”.Những lần phát ngôn không quan tâm dư luận gây ồn ào của Ngọc Trinh-8Nhưng khi người ta gọi Ngọc Trinh là “gái bao” thì cô lại không đồng ý và đính chính lại: “Gọi tôi là ‘gái bao’ tôi không chịu, chúng tôi có tình cảm với nhau”. Nhưng sau đó, Ngọc Trinh lại cho hay: “Trong showbiz 100% tồn tại việc đi khách”.

Những lần phát ngôn không quan tâm dư luận gây ồn ào của Ngọc Trinh-9Trong quá khứ, Ngọc Trinh từng nói về gu bạn trai của mình: “Tôi không bao giờ có tiếng sét ái tình với một người không có gì”. Ngọc Trinh cũng không tiếc lời khi nói: “Gu chọn người yêu phù hợp của Trinh hiện tại là đàn ông từ 45 tuổi trở lên, tài sản ít nhất phải hơn mình”.

Theo VietNamNet


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.