Những lần thí sinh The Face kể xấu nhau trên truyền hình

Lối sống không thân thiện khiến Mai Ngô bị đồng đội chê trách, còn An Nguy khiến nhiều thí sinh cùng cuộc thi không hài lòng vì thái độ thiếu nghiêm túc.

Lối sống không thân thiện khiến Mai Ngô bị đồng đội chê trách, còn An Nguy khiến nhiều thí sinh cùng cuộc thi không hài lòng vì thái độ thiếu nghiêm túc.

>> Bị đưa vào vòng nguy hiểm, Mai Ngô bất mãn với Lan Khuê: ‘Chị đừng có mà hối hận!’

Nhung lan thi sinh The Face ke xau nhau tren truyen hinh hinh anh 1
Mở đầu tập 4, các thí sinh The Face trải qua buổi chụp ảnh quảng bá mắt kính. Ở phần thi của mình, An Nguy tỏ ra khá lúng túng với tạo dáng không phù hợp chủ đề, khiến huấn luyện viên Phạm Hương khá vất vả hướng dẫn. Chứng kiến màn thể hiện của thí sinh đội bạn. Phí Phương Anh cho rằng: "Nhìn chị An tạo dáng rất vui nhưng không biết lên hình có đẹp không, có phù hợp với nhãn hàng cao cấp không?".
Nhung lan thi sinh The Face ke xau nhau tren truyen hinh hinh anh 2
Tập 4 chứng kiến những mâu thuẫn nảy sinh trong đội của Lan Khuê. Quỳnh Mai bị các bạn đồng hành nhận xét về thái độ, cách cư xử không hòa đồng với các bạn trong nhóm. Thu Hiền cho biết: "Càng ở lâu, Thu Hiền càng bị dồn nén. Lần đầu tiên cảm thấy bực bội với Quỳnh Mai".
Nhung lan thi sinh The Face ke xau nhau tren truyen hinh hinh anh 3
Kim Chi cũng có cùng quan điểm với Thu Hiền khi cho rằng Mai Ngô rất tách biệt và thường có sinh hoạt, giờ giấc khác với mọi người trong đội. Bức xúc khi bị các đồng đội kể xấu, Quỳnh Mai cho rằng: "Không hiểu sao các bạn lại hay gieo tiếng ác, tiếng xấu cho mình như thế".
Nhung lan thi sinh The Face ke xau nhau tren truyen hinh hinh anh 4
Dù những khúc mắc đã được huấn luyện viên Lan Khuê tháo gỡ, nhưng Quỳnh Mai vẫn cho rằng: "Qua sự việc, mình nghĩ các bạn chỉ là bạn xã giao chứ không thật sự là bạn tốt".
Nhung lan thi sinh The Face ke xau nhau tren truyen hinh hinh anh 5
Ở phần thi trang phục bikini, Chúng Huyền Thanh đánh giá cả ba đội đều không có thí sinh nào nổi bật, đẹp lộng lẫy trong mắt cô.
Nhung lan thi sinh The Face ke xau nhau tren truyen hinh hinh anh 6
Sau đó, chân dài 19 tuổi còn cho rằng Quỳnh Mai là thí sinh có làn da xấu nhất trong cuộc thi. Nước da sậm màu khiến vũ công kém hoàn hảo trong những shoot ảnh của chương trình.
Nhung lan thi sinh The Face ke xau nhau tren truyen hinh hinh anh 7
Phí Phương Anh (đội Hà Hồ) cho rằng các thí sinh team Hồ Ngọc Hà có nhiều khuyết điểm. "Lily có thân dưới hơi to, cơ bụng Lê Hà không săn chắc, Huyền Thanh lại quá tròn trịa, còn tôi quá thẳng đuột", cô nói.
Nhung lan thi sinh The Face ke xau nhau tren truyen hinh hinh anh 8
Những thể hiện của An Nguy ở phần thi chụp ảnh bikini khiến đồng đội không mấy hài lòng. Ngọc Loan nhận xét: "Hình bikini cần sự thể hiện quyến rũ, sexy chứ không phải tạo dáng trẻ con".
Nhung lan thi sinh The Face ke xau nhau tren truyen hinh hinh anh 9
Vì những thể hiện không tốt, An Nguy bị đưa vào vòng nguy hiểm cùng Mai Ngô. Diệp Linh Châu nhận xét quyết định của huấn luyện viên là đúng đắn, team Phạm Hương cần sự đồng đều về hình thể lẫn khả năng. "Thiên An nên dừng cuộc chơi để nhường chỗ cho người có năng lực, tiềm năng", stylist nói.

Theo Zing

Lan Khuê

Phạm Hương

The Face

An Nguy

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.