Những màn khoe hàng hiệu điệu nghệ của sao Việt trên máy bay

Dường như việc "check in" đồ hiệu trên máy bay là một xu hướng của rất nhiều sao Việt.

Dường như việc "check in" đồ hiệu trên máy bay là một xu hướng của rất nhiều sao Việt.

Sự đơn giản về bố cục cũng như tiện dụng trong quá trình di chuyển không cần set up bất kỳ thứ gì đã nói lên ưu thế của những shoot hình này. Cùng điểm qua những bức hình được sao Việt đăng tải trên trang cá nhân khi khoe những món đồ hiệu đắt giá:

Minh Hằng

Cứ âm thầm, lặng lẽ, Minh Hằng đang chất đầy tủ đồ bằng những items hàng hiệu đắt giá. Vì vậy, trong mỗi bức hình của cô sự ghi dấu ngày một rõ nét hơn đối với các món đồ hiệu đến từ rất nhiều brand nổi tiếng khác nhau, như: Gucci, Chanel…

Trong một bức hình dễ dàng nhìn thấy được 3 món đồ phụ kiện mà Minh Hằng chọn cho outfit di chuyển của cô: mắt kính, túi Chanel và giày Gucci.

Chiếc túi có dáng hộp size nhỏ nhưng có thể đựng được rất nhiều thứ. Tông đen với bề mặt nhám theo hình lục giác giúp chiếc túi không bị đơn điệu. Khóa kim loại logo Chanel giúp items sang chảnh hơn.

Cận cảnh đôi giày hiệu Gucci được rất nhiều các tín đồ thời trang ưa chuộng.

Đôi giày có thiết kế đinh tán tôn lên vẻ đẹp cá tính cho Minh Hằng trong set đồ nữ tính.

Lệ Quyên

Lệ Quyên từng được ví như “Nữ hoàng Hermes” trong showbiz Việt, vì vậy những lần khoe hàng hiệu của cô cũng nhiều không kém so với đàn em Minh Hằng.

Chiếc túi Hermes Birkin màu trắng khá nhã nhặn được Lệ Quyên để ngăn ngắn trước mặt trong shoot hình, không quên khoe đôi giày cao gót tông xuyệt tông. Mẫu túi này có giá khoảng 22.000 USD.

Trong một diễn biến khác, Lệ Quyên khoe túi Hermes Birkin màu xanh ngọc khá bắt mắt. Mẫu túi này có giá khoảng 20.000 USD khoảng hơn 400 triệu đồng.

Hermès Himalayan Crocodile Birkin có giá khoảng 111.000 USD (gần 2 tỷ rưỡi) là món đồ tiếp theo được Lệ Quyên đưa vào bộ sưu tập ảnh khoe hàng hiệu trên máy bay.

Lệ Quyên vô cùng cưng chiều món đồ này khi sử dụng nó một cách thường xuyên.

Hồ Ngọc Hà

Nếu Lệ Quyên được ví là “Nữ hoàng Hermes” thì Hồ Ngọc Hà chẳng kém cạnh với danh xưng “Nữ hoàng Gucci”, cô là một trong những nghệ sĩ có niềm đam mê rất lớn đối với hàng hiệu vì vậy, trào lưu nào cô cũng “góp vui” bằng những shoot hình thời trang cực sang chảnh.

Hồ Ngọc Hà khoe bộ đôi túi giày tông xuyệt tông với màu xanh tươi mát. Được biết, chiếc túi của thương hiệu Dior và đôi giày của Louboutin

Hình ảnh mới nhất được Hồ Ngọc Hà cập nhật trên trang cá nhân của cô là giày và túi của thương hiệu Gucci nằm trong bộ sưu tập GucciGhost. Đơn giản nhưng đạt hiệu quả thẩm mỹ cao là ưu thế của những items tông đen.

Cũng nằm trong GucciGhost nhưng với sắc màu tươi mới của họa tiết xanh, trắng giúp “chị đẹp” The Face trẻ trung và năng động hơn trong thiết kế phom dáng của từng món đồ.

 Theo SaoStar


Lệ Quyên

hàng hiệu

Minh Hằng

Hồ Ngoc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.