Những mỹ nhân Việt đột ngột tăng cân rồi giảm cân một cách ngoạn mục

Lý Nhã Kỳ, Võ Hoàng Yến, Hari Won, Midu là những mỹ nhân Việt mau tăng cân và cũng dễ dàng giảm ký.

Lý Nhã Kỳ, Võ Hoàng Yến, Hari Won, Midu là những mỹ nhân Việt mau tăng cân và cũng dễ dàng giảm ký. Rất nhiều lần họ khiến công chúng giật mình vì vẻ ngoài đẫy đà nhưng ngay sau đó đã lấy lại vóc dáng thon thả đáng ngoạn mục.

Các mỹ nhân Việt phải chịu không ít áp lực mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Không phải lúc nào các người đẹp cũng ghi điểm và giữ phong độ vóc dáng của mình trên thảm đỏ. Rất nhiều lần, các ngôi sao khiến người hâm mộ "ngã ngửa" vì vẻ ngoài phát tướng. Tuy nhiên bằng cố gắng và nỗ lực họ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên.

Lý Nhã Kỳ

Những mỹ nhân Việt đột ngột tăng cân rồi giảm cân một cách ngoạn mục - Ảnh 1.

Lý Nhã Kỳ là ngôi sao chịu khó chăm chút, đầu tư hình ảnh mỗi lần xuất hiện trước đám đông. Người đẹp từng khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi thân hình đồng hồ cát quá đỗi gợi cảm.

Những mỹ nhân Việt đột ngột tăng cân rồi giảm cân một cách ngoạn mục - Ảnh 2.

Tuy nhiên cô cũng không thoát khỏi nghi án mang bầu với thân hình phì nhiêu trông thấy. Tháng 3/2015 khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt, Lý Nhã Kỳ để lộ khuôn mặt tròn trịa

Những mỹ nhân Việt đột ngột tăng cân rồi giảm cân một cách ngoạn mục - Ảnh 3.

Tuy nhiên chỉ 2 tháng sau, công chúng đã thấy cô tất bật chuẩn bị cho sự kiện LHP Cannes tại Pháp với vóc dáng không thể nào cuốn hút hơn. Chia sẻ về việc này, người đẹp than thở: "Cứ mỗi lần Tết đi đâu cũng có đồ ăn nên năm nào ăn tết xong Kỳ cũng bị vô những nghi án là có baby, hay những thắc mắc vì sao Kỳ mập một cách bất thường".

Võ Hoàng Yến

Những mỹ nhân Việt đột ngột tăng cân rồi giảm cân một cách ngoạn mục - Ảnh 4.

Võ Hoàng Yến từng là chân dài đắt giá của làng mốt Việt. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp ấn tượng mà cô còn có thân hình nóng bóng nhất nhì V-biz.

Những mỹ nhân Việt đột ngột tăng cân rồi giảm cân một cách ngoạn mục - Ảnh 5.

Quyết định rẽ hướng sang DJ của Võ Hoàng Yến gây nhiều bất ngờ. Nhưng điều bất ngờ hơn là sau một thời gian đổi nghề, siêu mẫu khiến khán giả phát hoảng với thân hình tăng cân trông thấy khi ra mắt phim Truy Sát tháng 4/2016.

Những mỹ nhân Việt đột ngột tăng cân rồi giảm cân một cách ngoạn mục - Ảnh 6.

Tuy nhiên vào tháng 5, người đẹp bất ngờ thon gọn trở lại khi xuất hiện tại một sự kiện ở Đà Nẵng. Cô khiến nhiều người bất ngờ bởi thân hình thon gọn và khuôn mặt cô cũng không còn vẻ nặng nề vì phát tướng.

Hari Won

Những mỹ nhân Việt đột ngột tăng cân rồi giảm cân một cách ngoạn mục - Ảnh 7.

Hari Won vốn được biết đến là cô nàng có khuôn mặt tròn trịa cùng thân hình dễ thương, tuy không sexy nhưng vừa vặn.

Những mỹ nhân Việt đột ngột tăng cân rồi giảm cân một cách ngoạn mục - Ảnh 8.

Trong khoảng thời gian hẹn hò Trấn Thành, cô nàng lại khiến nhiều người chú ý với vòng 2 to lên trông thấy. Những hình ảnh được chụp lại vào tháng 7 vừa qua khiến dân tình xôn xao nữ ca sĩ đang có tin vui. Việc luôn giấu bụng sau lớp áo khiến khán giả càng thêm nghi ngờ. Tuy nhiên nữ ca sĩ xứ Hàn nhanh chóng phủ định. Cô cho rằng mình ăn nhiều nên bị mập.

Những mỹ nhân Việt đột ngột tăng cân rồi giảm cân một cách ngoạn mục - Ảnh 9.

Không lâu sau đó, vào đầu tháng 8 nữ ca sĩ xuất hiện tại sự kiện và song ca cùng đàn chị Hồ Ngọc Hà với thân hình thon gọn trở lại. Rõ ràng, Hari đã thành công trong việc giảm cân.

Midu

Những mỹ nhân Việt đột ngột tăng cân rồi giảm cân một cách ngoạn mục - Ảnh 10.

Nữ diễn viên Midu chính là hình tượng của hàng triệu cô gái trẻ. Cô không chỉ giỏi giang mà còn vô cùng xinh đẹp, duyên dáng. Chỉ cần hé nụ cười, Midu đã đủ làm bao trái tim phải "tan chảy".

Những mỹ nhân Việt đột ngột tăng cân rồi giảm cân một cách ngoạn mục - Ảnh 11.

Sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu đột ngột trở nên tròn trịa với khuôn mặt bầu bĩnh. Người đẹp quay lại showbiz với vẻ mập mạp hơn trước và vẻ đẹp có phần dễ thương.

Những mỹ nhân Việt đột ngột tăng cân rồi giảm cân một cách ngoạn mục - Ảnh 12.

Vào tháng 1/2016, hot girl nổi tiếng Sài thành xuất hiện trong sự kiện với vẻ xinh đẹp rạng ngời. So với những hình ảnh chụp trước đó vào tháng 12/2015, cô rõ ràng đã lấy lại vóc dáng mảnh mai xinh đẹp như vốn có.

Theo Trí thức trẻ


Midu

Lý Nhã Kỳ

Võ Hoàng Yến

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.