Những phát ngôn hiếm hoi của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh tại buổi làm việc cùng báo chí

Theo ghi nhận, sự xuất hiện của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc gặp gỡ báo chí chiều 15/11 khá mờ nhạt. Không dừng lại ở đó người đẹp còn khá kiệm lời và liên tục bị luật sư cướp mic khi nhận được câu hỏi từ báo giới.

Theo ghi nhận, sự xuất hiện của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc gặp gỡ báo chí chiều 15/11 khá mờ nhạt. Không dừng lại ở đó người đẹp còn khá kiệm lời và liên tục bị luật sư cướp mic khi nhận được câu hỏi từ báo giới.

Chiều 15/11, trao đổi với phóng viên báo chí, BTC và Hoa hậu Đại dương 2017 đã có những phản hồi chính thức về những lùm xùm liên quan đến việc tổ chức cuộc thi. Tuy nhiên, trong suốt quá trình diễn ra chương trình, luật sư Trần Vũ Hải - người được BTC ủy quyền trả lời truyền thông khiến báo chí bức xúc khi "chiếm sóng" gần như toàn bộ bằng những phát biểu lan man, không đi vào trọng tâm. Mặc dù mục đích của buổi làm việc là để truyền thông gặp gỡ Tân hoa hậu nhưng sự xuất hiện của Ngân Anh là vô cùng mờ nhạt, luật sư này liên tục cướp míc để trả lời thay cô ngay cả khi báo chí đặt câu hỏi trực tiếp đến Hoa hậu.

Theo ghi nhận, BTC nhận trách nhiệm và thừa nhận có sai sót khi để thí sinh Lê Âu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ tham gia chung kết Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 và xin rút kinh nghiệm trong quá trình tổ chức cuộc thi lần sau. Luật sư Trần Vũ Hải khẳng định Tân Hoa hậu không có lỗi nên sẽ không có chuyện thu hồi vương miện. Dưới đây là những chia sẻ hiếm hoi của Tân Hoa hậu Đại dương tại buổi làm việc chiều ngày 15/11.

Những phát ngôn hiếm hoi của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh tại buổi làm việc cùng báo chí - Ảnh 1.

Lê Âu Ngân Anh bất ngờ "điểm mặt chỉ tên" Nguyễn Thị Thành trong phát ngôn của mình.

Những phát ngôn hiếm hoi của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh tại buổi làm việc cùng báo chí - Ảnh 2.

Cô cho biết bản thân và gia đình bị tổn thương sâu sắc khi bị dư luận "ném đá".

Những phát ngôn hiếm hoi của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh tại buổi làm việc cùng báo chí - Ảnh 3.

Những phát ngôn hiếm hoi của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh tại buổi làm việc cùng báo chí - Ảnh 4.

Ngân Anh cho rằng công chúng không công bằng với cô.

Những phát ngôn hiếm hoi của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh tại buổi làm việc cùng báo chí - Ảnh 5.

Những phát ngôn hiếm hoi của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh tại buổi làm việc cùng báo chí - Ảnh 6.

Qua vụ việc này, cô mong muốn khán giả có cái nhìn đúng hơn về mình.

Theo Trí thức trẻ

Hoa hậu Đại dương

Ngân Anh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.