Những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2016: Người thành công - Kẻ thành thảm họa

Có nhiều người nói vui rằng khi cánh cửa của bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ mở ra thì có hai khả năng: 1 là cuộc đời nở hoa, 2 là cuộc sống bế tắc.

Có nhiều người nói vui rằng khi cánh cửa của bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ mở ra thì có hai khả năng: 1 là cuộc đời nở hoa, 2 là cuộc sống bế tắc.

Hoàng Tôn

Những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2016: Người thành công - Kẻ thành thảm họa - Ảnh 1.

Hoàng Tôn phẫu thuật thẩm mỹ hỏng khiến gương mặt khó nhận ra. Anh cũng đã phải kêu cứu cộng đồng mạng vì hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ

Nam ca sĩ Hoàng Tôn có lẽ là người khó quên ca PTTM của mình nhất trong năm vừa qua. Anh cũng từng chia sẻ nỗi bức xúc khi "chọn nhầm bác sĩ" khiến gương mặt của anh bị biến dạng.

Hoàng Tôn đã can thiệp dao kéo để chỉnh sửa mũi cho cao và thon gọn hơn. Bên cạnh đó, anh cũng gọt cằm để có gương mặt nhỏ nhắn hơn.

Tuy nhiên, những ca phẫu thuật của anh đều không thành công, bị sưng tấy và đỏ suốt nhiều tháng trời sau đó.

Hoàng Tôn chia sẻ dù với gương mặt biến dạng nhưng anh chưa từng hối hận khi quyết định PTTM mà chỉ tiếc rằng mình đã đặt niềm tin nhầm cho vị bác sĩ thiếu kinh nghiệm mà thôi.

Diệp Lâm Anh

Những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2016: Người thành công - Kẻ thành thảm họa - Ảnh 2.

Diệp Lâm Anh khiến nhiều người bất ngờ trước gương mặt sưng phù và cứng đờ tại sự kiện

Diệp Lâm Anh từng khiến nhiều người "hốt hoảng" khi xuất hiện tại sự kiện với gương mặt sưng phù chẳng khác gì Park Bom. Có vẻ như đây là hình ảnh được chụp sau khi cô vừa can thiệp dao kéo trên gương mặt một thời gian ngắn.

Và dù sau khi bớt sưng, Diệp Lâm Anh cũng bỗng dưng sở hữu một gương mặt khác lạ hẳn so với cô trước đó. Mọi đường nét trên khuôn mặt cô trở nên cứng đờ và thiếu tự nhiên hơn.

Kỳ Duyên

Những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2016: Người thành công - Kẻ thành thảm họa - Ảnh 3.

Kỳ Duyên và sự cố chiếc cằm nhọn hoắt kỳ quặc

Từ khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên gây tranh cãi khá nhiều về nhan sắc. Sau đó một thời gian, người đẹp dần xuất hiện với hình ảnh khác lạ hơn khiến khán giả cảm thấy bất ngờ. Bởi phần cằm của cô trông thon gọn hơn trước rất nhiều, khuôn miệng cũng có nhiều nét bị đơ hơn.

Tuy nhiên, Hoa hậu phủ nhận nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ khẳng định mình áp dụng phương pháp mát xa, bấm huyệt để mặt thon gọn hơn.

Những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2016: Người thành công - Kẻ thành thảm họa - Ảnh 4.

Có lúc gương mặt cô lại cứng đờ và sưng phù thế này

Hồi tháng 9/2016, Kỳ Duyên bỗng dưng xuất hiện với chiếc cằm nhọn hoắt kỳ quặc tại 1 sự kiện. Nhiều người đánh giá rằng khuôn mặt của Kỳ Duyên trông như bị sưng phù, đôi môi dày mọng hơn và khuôn miệng bị đơ.

Họ đoán rằng có thể người đẹp áp dụng phương pháp tiêm chất làm đầy để đạt được khuôn mặt như ý. Bên cạnh đó, hàng loạt hình ảnh Kỳ Duyên được quảng cáo cho 1 viện thẩm mỹ về các phương pháp tiêm nhỏ mặt cũng được đăng tải.

Nhan sắc của Kỳ Duyên cũng có nhiều biến đổi thất thường theo thời gian. Có lẽ, sau sự cố "chiếc cằm nhọn hoắt", Kỳ Duyên đã tiết chế việc can thiệp PTTM trên gương mặt mình và nhan sắc hiện tại của cô đã dần ổn định hơn.

Kỳ Hân

Những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2016: Người thành công - Kẻ thành thảm họa - Ảnh 5.

Kỳ Hân giải thích rằng cô uống thuốc dị ứng nên mặt bị biến dạng chứ không hề can thiệp dao kéo

Những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2016: Người thành công - Kẻ thành thảm họa - Ảnh 6.

Tuy nhiên, ngay sau đó cư dân mạng đã tìm ra hình ảnh Kỳ Hân nằm trên giường sau PTTM

Hồi đầu năm 2016, sau khi công khai chuyện tình cảm với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân bất ngờ xuất hiện tại sự kiện với gương mặt cứng đờ và sưng phù. Lý do được người đẹp giải thích là do cô bị dị ứng, phải uống thuốc nên mặt mới bị sưng nhiều như vậy.

Tuy nhiên, chỉ ngay sau khi lời giải thích được đưa ra, hình ảnh Kỳ Hân nằm trên giường sau PTTM tại Hàn Quốc đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Sau khi xem những hình ảnh này, nhiều người đã khẳng định được rằng đây mới là lí do chính khiến mặt cô nàng sưng phù và biến dạng như vậy.

Nhã Phương

Những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2016: Người thành công - Kẻ thành thảm họa - Ảnh 7.

Nhã Phương là trường hợp PTTM thành công của Vbiz trong năm qua

Những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2016: Người thành công - Kẻ thành thảm họa - Ảnh 8.

Gương mặt Nhã Phương trở nên hài hòa, xinh và sang chảnh hơn rất nhiều

Cuối năm 2015, Nhã Phương đã từng có nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Chiếc mũi của Nhã Phương đột nhiên cao một cách bất thường.

Tuy nhiên, lúc đó mọi thứ chưa rõ rệt và có sự thay đổi lớn như trong năm 2016 vừa qua. Càng ngày, đường nét trên khuôn mặt của Nhã Phương ngày càng có sự thay đổi rõ rệt.

Sống mũi cao hơn, ngay cả chiếc cằm của Nhã Phương cũng bỗng dưng trở nên thon gọn bất ngờ. Rõ ràng, người đẹp đã có những can thiệp dao kéo nhất định để có được vẻ đẹp như mong muốn.

Và Nhã Phương với sự chỉnh sửa hợp lý khiến cô trở nên xinh và sang chảnh hơn hình ảnh trước đây.

Khắc Tiệp

Những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2016: Người thành công - Kẻ thành thảm họa - Ảnh 9.

Khắc Tiệp có diện mạo hoàn hảo hơn sau khi PTTM

Khắc Tiệp cũng là 1 nhân vật không ngần ngại công khai việc "đập mặt đi làm lại" trong năm 2016. Gương mặt của ông bầu Khắc Tiệp đã có sự chuyển biến lớn với chiếc mũi thon gọn, sống mũi cao hơn.

Ngay cả chiếc cằm của anh cũng được chỉnh sửa cho thon gọn không thô và ngang như trước khiến đường nét khuôn mặt anh trở nên hài hòa hơn.

Những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2016: Người thành công - Kẻ thành thảm họa - Ảnh 10.

Gương mặt của ông bầu Khắc Tiệp đã hài hòa hơn trước khi PTTM

Sau khi chỉnh sửa nhan sắc, Khắc Tiệp thường xuyên tự tin khoe ảnh trên trang cá nhân. Có thể thấy anh khá hài lòng với nhan sắc hiện tại và Khắc Tiệp cũng là 1 trường hợp PTTM thành công của sao Việt trong năm vừa qua.

Lưu Hương Giang

Những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2016: Người thành công - Kẻ thành thảm họa - Ảnh 11.

Nhan sắc của bà mẹ 2 con Lưu Hương Giang đẹp lên trông thấy

Những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2016: Người thành công - Kẻ thành thảm họa - Ảnh 12.

Rõ ràng cô đã có chiếc mũi cao và thon gọn hơn trước

Chỉ cần theo dõi những hình ảnh trên trang cá nhân của Lưu Hương Giang cũng thấy được sự thay đổi trong nhan sắc của cô. Bà mẹ 2 con ngày càng trở nên sành điệu và xinh hơn.

Đặc biệt, Lưu Hương Giang đã có sự thay đổi ở chiếc mũi. Nó trở nên thon gọn và sống mũi cũng cao hơn. Sự thay đổi này đã khiến gương mặt của Lưu Hương Giang trở nên thanh tú và xinh hơn trước.

Theo Trí thức trẻ



HH Kỳ Duyên

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.