Những "sao" Việt thường xuyên được "người thương" đưa đón

Cũng giống như bất kỳ cô gái nào, các mỹ nhân Việt dù nổi tiếng đến đâu vẫn cần sự lãng mạn từ “nửa kia” của mình, đặc biệt là hành động đưa đón không mệt mỏi tới bất kỳ sự kiện nào của các chàng trai.

Cũng giống như bất kỳ cô gái nào, các mỹ nhân Việt dù nổi tiếng đến đâu vẫn cần sự lãng mạn từ “nửa kia” của mình, đặc biệt là hành động đưa đón không mệt mỏi tới bất kỳ sự kiện nào của các chàng trai.

Thu Minh
 
Đứng đầu danh sách này chắc phải kể đến vị giám khảo quyền lực của Giọng hát Việt 2012, Thu Minh. Cô ca sĩ với chất giọng tuyệt vời này được người chồng ngoại quốc hết mực quan tâm khi luôn là người theo sau mỗi bước chân tới các sự kiện giải trí.

Những "sao" Việt thường xuyên được "người thương" đưa đón 1

Những "sao" Việt thường xuyên được "người thương" đưa đón 2

Thời gian gần đây, hễ mỗi lần Thu Minh xuất hiện ở một nơi nào đó là công chúng lại đoán ngay ra ông xã của cô cũng không thể vắng mặt. Đặc biệt là trong các show của Giọng hát Việt 2012 vừa qua, hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi luôn xuất hiện ở phía sau cánh gà.
 
Hồ Ngọc Hà
 
Vượt qua nhiều sóng gió suốt bao năm qua, Hồ Ngọc Hà đã và đang giữ gìn mái ấm của mình rất thành công. Bên cạnh đó, người bạn đời của cô, "dân chơi phố núi một thời" - Cường Đô la cũng đang nỗ lực để xây dựng hình ảnh một người đàn ông của gia đình.
 
Những "sao" Việt thường xuyên được "người thương" đưa đón 3

Những "sao" Việt thường xuyên được "người thương" đưa đón 4

Thay vì những cuộc vui tới bến khi còn thanh niên, Cường Đô la đã dành thời gian để đưa đón người vợ nổi tiếng của mình tới các sự kiện lớn nhỏ. Từ các gameshow mà Hà Hồ ngồi ghế nóng, các sự kiện giải trí hay các buổi tiệc sinh nhật, khai trương… công chúng đều được chứng kiến rất nhiều hình ảnh thân mật của cặp đôi “kè kè” bên nhau.
 
Tăng Thanh Hà
 
Không kém cạnh người đẹp cùng tên với mình – Hồ Ngọc Hà, “ngọc nữ” Hà Tăng cũng được người chồng vừa giàu có vừa đẹp trai Louis Nguyễn thường xuyên tháp tùng tới các sự kiện.
 
Những "sao" Việt thường xuyên được "người thương" đưa đón 5

Những "sao" Việt thường xuyên được "người thương" đưa đón 6

Thời gian gần đây, để tìm kiếm một sự kiện nào đó có mỗi mình Tăng Thanh Hà lẻ bóng tham dự thật khó. Thay vào đó là hình ảnh Tăng Thanh Hà cùng Louis Nguyễn sánh bước bên nhau ở mọi nơi mọi lúc tràn ngập trên các trang báo. Thật đáng ghen tị với Hà Tăng khi cô “sở hữu” một người chồng vừa tài năng lại vừa hết mực quan tâm đến vợ như Louis Nguyễn.
 
Dương Thùy Linh
 
Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh cũng là một trong những kiều nữ Việt được chồng quan tâm săn sóc rất chu đáo. Biểu hiện dễ nhận thấy của sự quan tâm đó chính là việc ông xã của cô không ngại ngần đi cùng cô tới rất nhiều sự kiện.
 
Những "sao" Việt thường xuyên được "người thương" đưa đón 7

Những "sao" Việt thường xuyên được "người thương" đưa đón 8

Hễ mỗi lần xuất hiện cùng nhau, cặp đôi lại tạo được rất nhiều thiện cảm cho công chúng khi nụ cười luôn nở trên môi và niềm hạnh phúc không thể kìm nén được trên gương mặt họ.
 
Đoan Trang

Sau 4 năm quen nhau và trải qua không ít sóng gió, “thỏi Socola biết hát” Đoan Trang cùng người tình ngoại quốc đã chính thức trở thành người một nhà vào một ngày cuối tháng 1 năm 2012 vừa qua. 
 
Những "sao" Việt thường xuyên được "người thương" đưa đón 9

Những "sao" Việt thường xuyên được "người thương" đưa đón 10

Có vẻ như Đoan Trang đang rất hài lòng với sự lựa chọn của mình, đặc biệt là mỗi lần đi đâu cô cũng có ông xã tháp tùng theo sau. Từ trước hay sau đám cưới, cứ mỗi lần nữ ca sĩ xuất hiện là người hâm mộ lại tìm kiếm hình ảnh của người bạn đời đến từ Na Uy của Đoan Trang.
 
Mai Khôi
 
Cô ca sĩ cá tính Mai Khôi luôn mang đến rất nhiều cú sốc cho người hâm mộ khi lựa chọn kiểu tóc, trang phục không giống ai hay đỉnh điểm là những màn yêu đương nồng cháy với người tình ngoại quốc ở ngay giữa “bàn dân thiên hạ”. 
 
Những "sao" Việt thường xuyên được "người thương" đưa đón 11

Những "sao" Việt thường xuyên được "người thương" đưa đón 12

Những "sao" Việt thường xuyên được "người thương" đưa đón 13

Và tất nhiên, để có những màn mùi mẫn vô cùng công khai này, Benjamin Swanton – bạn trai của Mai Khôi luôn phải sắp xếp công việc để dành thời gian tháp tùng người tình đi tới mọi nơi.
Theo TTVN

Bình luận