Những scandal tình ái gây chấn động showbiz Việt trong thời gian qua

Những scandal tình ái của các ngôi sao vẫn chưa thực sự kết thúc và còn đang rất nóng trên truyền thông lẫn trên các trang mạng xã hội.

Những scandal tình ái của các ngôi sao vẫn chưa thực sự kết thúc và còn đang rất nóng trên truyền thông lẫn trên các trang mạng xã hội.

Năm 2016 quả là một năm đáng nhớ của showbiz Việt với hàng loạt tin tức giật gân. Những câu chuyện tình yêu ngọt ngào cũng có, thị phi cũng có tràn ngập trên các phương tiện thông tin đại chúng. Điều quan trọng những nhân vật trong cuộc đều là các tên tuổi hàng đầu được nhiều người chú ý hiện nay. Người hâm mộ vẫn luôn hoài nghi liệu không biết trong số đó đâu là tình yêu thật sự, đâu là chiêu trò PR nhằm đánh bóng tên tuổi. Hãy cùng điểm lại những vụ scandal tình ái gây "chấn động" làng giải trí Việt năm 2016 vừa qua!

Trấn Thành - Hari Won

Có lẽ chuyện tình tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí và khiến công chúng bất ngờ nhất phải thuộc về cặp đôi Trấn Thành - Hari Won. Sau khi kết thúc cuộc tình 9 năm cùng rapper Đinh Tiến Đạt, Hari Won nhanh chóng tiến tới với MC Trấn Thành. Trong khoảng thời gian yêu nhau Trấn Thành và Hari Won gặp không ít lùm xùm. Nhiều người khẳng định đây là cặp đôi chiêu trò nhất showbiz Việt và hình ảnh của họ ít nhiều bị ảnh hưởng. 

Điều khiến người hâm mộ bất ngờ nhất chính là khi Hari Won kết hôn cùng Trấn Thành. Cô nhận lời cầu hôn từ bạn trai chỉ sau 6 tháng hẹn hò. Hari Won không giấu được niềm vui và hạnh phúc bởi cô đã chờ đợi điều này từ rất lâu. Đám cưới được diễn ra vào ngày 25/12 vừa qua, MC Trấn Thành không ngại chi 2 tỷ để trang hoàng không gian lễ cưới đậm chất cổ tích. Anh còn khiến hơn 300 khách mời xúc động về bài phát biểu tình yêu.

Những scandal tình ái gây chấn động showbiz Việt trong thời gian qua - Ảnh 1.

Có thể nói, Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi hot nhất làng giải trí với tần xuất phủ sóng dày đặc trên các mặt báo hiện nay, thu hút tất cả sự chú ý của dư luận và người hâm mộ.

Nhã Phương - Trường Giang - Quế Vân

Nếu nói 2016 là năm của các danh hài quả thật không sai. Trong khi Trấn Thành "công phá" làng giải trí bởi hàng loạt tin tức giật gân thì Trường Giang cũng chẳng hề kém cạnh. Sau bộ phim 49 ngày được công chiếu vào tháng 8/2015, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương dính nghi án "phim giả tình thật" khi liên tục xuất hiện bên nhau tại khắp các sự kiện. Đây là một chiêu không mới, nhiều người khẳng định khi phim hết nóng, thu bộn tiền vé, thì chuyện tình cũng đi vào dĩ vãng. Ấy vậy mà, cặp đôi vẫn tay trong tay sánh bước bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ và ganh tị.

Những scandal tình ái gây chấn động showbiz Việt trong thời gian qua - Ảnh 2.

Trường Giang thường xuyên thể hiện tình cảm cùng Nhã Phương giữa chốn đông người.

Tuy nhiên đầu tháng 2/2016, nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ tung lên trang cá nhân những hình ảnh, video clip ghi lại cảnh thân mật giữa cô và Trường Giang. Cùng với đó, Quế Vân "tố" Trường Giang "bắt cá hai tay" khiến cô chịu không ít đau khổ. Những người trong cuộc lời qua tiếng lại khiến công chúng lắc đầu ngao ngán.

Những scandal tình ái gây chấn động showbiz Việt trong thời gian qua - Ảnh 3.

Scandal tình cảm giữa bộ ba Nhã Phương - Trường Giang - Quế Vân tuy đã lắng xuống nhưng người hâm mộ chắc chắn chưa thể nào quên.

Hạ Vi - Cường Đô La

Xuất thân từ người mẫu ảnh và chiếm được tình cảm của công chúng bởi gương mặt xinh xắn, nhưng sự nghiệp của Hạ Vi chỉ bắt đầu khởi sắc sau khi xuất hiện tin đồn hẹn hò với chồng cũ của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La. "Một bước lên mây", tất tần tật những thông tin của Hạ Vi được người hâm mộ "lùng sục". Thậm chí, người đẹp Hải Phòng còn được đặt lên bàn cân với tình cũ của đại gia phố Núi - Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà. Yêu Cường Đô la, Hạ Vi thay đổi rất nhiều, từ một hot girl bỗng trở thành ngôi sao trong làng giải trí. Vai diễn đầu tay trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể được nhận được sự quan tâm đáng kể.

Tuy không rình rang như những cặp đôi khác nhưng trong suốt khoảng thời gian từ nghi vấn hẹn hò đến khi cả hai công khai tình cảm thì nhất cử nhất động của Hạ Vi hay Cường Đô la đều trở thành tâm điểm chú ý. Từ một status tâm trạng đến hình ảnh úp mở trên mạng xã hội của cặp đôi đều nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận. 

Những scandal tình ái gây chấn động showbiz Việt trong thời gian qua - Ảnh 4.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Hạ Vi liên tục úp mở những dòng trạng thái buồn chán trên trang cá nhân khiến không ít khán giả suy đoán rằng chuyện tình kéo dài 2 năm của cặp đôi đang đi đến hồi kết.

Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa

Năm 2016 vừa qua là một năm đầy sóng gió đối với Hồ Ngọc Hà khi cô liên tiếp gặp phải sự phản đối của dư luận mỗi lần xuất hiện. Hình ảnh nữ ca sĩ và doanh nhân Chu Đăng Khoa tay trong tay ở Thái Lan và Mỹ được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Nhiều lần vợ đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng "tố" Hồ Ngọc Hà là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình của mình. "Nữ hoàng giải trí" bị các "bà mẹ bỉm sữa" đồng loạt tẩy chay. Cũng chính vì lý do này mà Hồ Ngọc Hà để vụt mất nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở.

Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình Hồ Ngọc Hà vẫn cố gắng tiếp tục công việc nghệ thuật. Cô liên tiếp cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng được đầu tư nghiêm túc gửi tặng fan. Cùng với đó, việc giữ vị trí huấn luyện viên cho cuộc thi truyền hình thực tế ăn khách The Face cũng gây được tiếng vang lớn. Tới nay, Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa đã bên nhau được 2 năm. 

Những scandal tình ái gây chấn động showbiz Việt trong thời gian qua - Ảnh 5.

Sau cuộc tình với Cường Đô La, có vẻ như Hà Hồ đã tìm được được cho mình một bến đỗ bình yên.

Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ

Trong show diễn khép lại năm 2016 của "ông hoàng nhạc Việt" diễn ra tại sân khấu 126, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã không ngại bày tỏ tình cảm bằng nụ hôn vào má dành cho Mr. Đàm. Gần đây nhất Dương Triệu Vũ thừa nhận tình yêu với Đàm Vĩnh Hưng ngay trong một bài phỏng vấn. Điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Nhưng không lâu sau, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phủ nhận tình yêu này. "Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ Dương Triệu Vũ chỉ muốn "chơi nổi" để gây chú ý. Tình cảm giữa anh và Dương Triệu Vũ đơn thuần như những người thân yêu trong gia đình. Trước đó, cặp đôi này cũng từng gây bão dư luận với những hình ảnh gần gũi và phát ngôn có cánh dành cho nhau. 

Những scandal tình ái gây chấn động showbiz Việt trong thời gian qua - Ảnh 6.

Mặc cho những tin đồn tình cảm, cả hai vẫn luôn xuất hiện bên nhau với tần suất dày đặc.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh

Chuyện tình Hồ Quang Hiếu- Bảo Anh đã được đồn đoán từ lâu trong giới nghệ sĩ, nhưng khi được hỏi tới cả hai đều khẳng định chỉ là bạn bè. Rất nhiều lần người hâm mộ bắt gặp Bảo Anh xuất hiện thân mật bên Hồ Quang Hiếu. Thậm chí trên mạng xã hội còn rò rỉ bức ảnh nữ ca sĩ qua đêm tại nhà Hồ Quang Hiếu.

Sau nhiều lần giấu kín thì giữa năm 2016, đôi "trai tài gái sắc" quyết định lên tiếng công khai mối quan hệ khiến nhiều fan vô cùng mừng rỡ. Cả hai đều là những nghệ sĩ xây dựng hình ảnh theo hướng không scandal và tránh lấy việc tình cảm ra để PR nên không chia sẻ hình ảnh thân thiết quá nhiều trên trang cá nhân.

Những scandal tình ái gây chấn động showbiz Việt trong thời gian qua - Ảnh 7.

Cặp đôi Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Hoà Minzy - Công Phượng

Cặp đôi Hoà Minzy cùng Công Phượng bắt đầu được công chúng biết đến từ cuối năm 2014. Tình yêu của họ cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ. Trong khi nữ ca sĩ xăm tên bạn trai trên ngực trái thì nam cầu thủ bóng đá người Nghệ An xăm bông hoa hồng - biệt hiệu của Hoà Minzy lên tay trái. 

Ngay từ những ngày đầu quen nhau, Hoà Minzy vấp phải sự phản đối của gia đình bạn trai và số đông người hâm mộ vì cho rằng nữ ca sĩ dựa hơi bạn trai để nổi tiếng, PR cho bản thân. Hồi tháng 9 vừa qua, cô úp mở chuyện chia tay trên trang Instagram cá nhân. Cùng thời điểm Công Phượng cũng tỏ ra khó chịu khi được hỏi về Hoà Minzy trong chuyến công tác ở Nhật Bản. Sau thông tin chia tay bạn trai, Hòa Minzy vẫn giữ tinh thần lạc quan, thường xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch.

Những scandal tình ái gây chấn động showbiz Việt trong thời gian qua - Ảnh 8.

Chuyện tình giữa Hòa Minzy và Công Phượng kết thúc trong tiếc nuối của nhiều người.

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cũng nằm trong số cặp đôi khiến công chúng lắc đầu ngao ngán. Trong khi Mạc Hồng Quân liên tục bị chỉ trích thậm tệ vì bỏ hotgirl Khánh Ly để yêu Kỳ Hân dù đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh thì chân dài Sóc Trăng cũng bị lên án cho rằng là "kẻ thứ 3" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Cặp đôi hứng chịu không ít "búa rìu" dư luận kể từ lúc mới yêu cho đến khi tổ chức đám cưới.

Để vượt qua giông bão, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân nắm chặt tay nhau vượt qua mọi sóng gió, đồng thời khẳng định tình cảm mà họ dành cho nhau là thật. Dạo gần đây, Hồng Quân hay chia sẻ những hình ảnh, khoảnh khắc bên vợ con và cuộc sống riêng tư của anh hơn. Nhiều người từng cho rằng cặp đôi cưới vội vì lỡ "ăn cơm trước kẻng", dự đoán cuộc hôn nhân sẽ nhanh chóng tan vỡ. Nhưng theo những gì cặp đôi đang thể hiện, hai người ngày càng hiểu nhau và hạnh phúc hơn. 

Những scandal tình ái gây chấn động showbiz Việt trong thời gian qua - Ảnh 9.

Sau hôn nhân, Kỳ Hân lẫn Mạc Hồng Quân đang dần lấy lại thiện cảm với người hâm mộ.

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều

Khép lại năm 2016 với đầy thị phi, tai tiếng đó chính là chuyện tình 72 - 27 của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Chính vì sự chênh lệch tuổi tác quá lớn giữa "nữ hoàng nội y" và bạn trai đã khiến mọi người hoài nghi về tình cảm thật sự của cặp đôi này. Nhiều người khẳng định Ngọc Trinh bén duyên với vị doanh nhân giàu có này vì khối tài sản kếch xù của ông. Số khác lại cho rằng đây là "chiêu trò" gây chú ý của cặp đôi và mục đích thì ai cũng ngầm hiểu được.

Bỏ ngoài tai những điều tiếng sau lưng, Ngọc Trinh và Hoàng Kiều vẫn tiếp tục đăng lên facebook những hình ảnh ngọt ngào bên nhau. Không chỉ ồn ào trên mạng xã hội, vị doanh nhân Hoàng Kiều còn tổ chức nhiều buổi họp mặt bạn bè, gia đình, đồng nghiệp cũng như đối tác để giới thiệu người tình của mình. 

Khi Tết Nguyên Đán cận kề thì bỗng tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh. Vị tỷ  phú nói: "Tôi đã từng tuyên bố tình yêu của mình dành cho cô ấy với ý định được đồng hành lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại. Nhưng mà Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn hạn và không lâu bền, như những gì cô ấy thông báo trên Instagram, nên cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi.". Phát ngôn này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng "sôi sục". 

Những scandal tình ái gây chấn động showbiz Việt trong thời gian qua - Ảnh 10.

Chuyện tình kéo dài vỏn vẹn 2 tháng của Ngọc Trinh - Hoàng Kiều khép lại trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Theo Trí thức trẻ

Trấn Thành

Trường Giang

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.