Những sự cố trong khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu

Giây phút đăng quang là khoảnh khắc các người đẹp được tôn vinh có thể khóc vì hạnh phúc vỡ òa, nhưng không ít cuộc thi, tân hoa hậu rơi vào tình huống khó xử.

Giây phút đăng quang là khoảnh khắc các người đẹp được tôn vinh có thể khóc vì hạnh phúc vỡ òa, nhưng không ít cuộc thi, tân hoa hậu rơi vào tình huống khó xử.

Tại cuộc thi Hoa hậu Amazon 2015, giây phút đăng quang của người đẹp Carolina Toledo trở thành màn tôn vinh đầy bạo lực. Khi ban tổ chức xướng tên cô và tiến đến trao vương miện, sự cố đã xảy ra.
Tại cuộc thi Hoa hậu Amazon 2015, giây phút đăng quang của người đẹp Carolina Toledo trở thành màn tôn vinh đầy bạo lực. Khi ban tổ chức xướng tên cô và tiến đến trao vương miện, sự cố đã xảy ra.

Á hậu 1 Sheislane Hayalla bất ngờ lao vào và giật vương miện trên đầu Carolina ném xuống đất. Cô nàng còn không ngừng gào thét chửi bới.
Á hậu 1 Sheislane Hayalla bất ngờ lao vào giật vương miện trên đầu Carolina ném xuống đất. Cô còn không ngừng gào thét, chửi bới.

Carolina cố mỉm cười khi được đội lại vương miện, nhưng giọng la hét của nàng á hậu phía sau khiến khán giả cảm thấy bàng hoàng. Sau.
Carolina cố mỉm cười khi được đội lại vương miện, nhưng giọng la hét của á hậu phía sau khiến khán giả cảm thấy bàng hoàng.

Cận cảnh pha hành xử của Á hậu 1 khi tước vương miện. Sau đó, trên trang cá nhân, Sheislane Hayalla cho biết cô làm như vậy là vì danh hiệu Hoa hậu Amazone năm nay không công bằng. Cô khẳng định Carolina dùng tiền mua giải.
Cận cảnh pha hành xử của á hậu 1 khi tước vương miện. Sau đó, trên trang cá nhân, Sheislane Hayalla giải thích cô làm như vậy vì danh hiệu Hoa hậu Amazone năm nay không công bằng. Cô khẳng định Carolina dùng tiền mua giải.

Đêm chung kết Hoa hậu châu Á 2014 cũng chứng kiến màn trao vương miện không trọn vẹn. Khi ban tổ chức xướng tên Đường Thục Vi ở vị trí Hoa hậu, Á hậu Hàn Phi Nhi biểu lộ sự khó chịu.
Đêm chung kết Hoa hậu châu Á 2014 cũng chứng kiến màn trao vương miện không trọn vẹn. Khi ban tổ chức xướng tên Đường Thục Vi ở vị trí hoa hậu, á hậu Hàn Phi Nhi biểu lộ sự khó chịu.

Trong phần chụp ảnh cùng tân Hoa hậu, Phi Nhi biểu lộ rõ vẻ lạnh lùng. Trả lời phỏng vấn, cô cho rằng mình bị đối xử không công bằng vì trước đó, khán giả cũng như truyền thông đánh giá cô cao hơn hẳn Thục Vi.
Trong phần chụp ảnh cùng tân hoa hậu, Phi Nhi (phải) biểu lộ rõ vẻ lạnh lùng. Trả lời phỏng vấn, cô cho rằng mình bị đối xử không công bằng vì trước đó, khán giả cũng như truyền thông đánh giá cô cao hơn hẳn Thục Vi.

Cách đây ít ngày, Mạch Minh Thi vượt qua nhiều thí sinh để đăng quang Hoa hậu Hong Kong ở tuổi 23. Tân hoa hậu sở hữu vẻ đẹp tinh khôi, dù chỉ cao 1,63 m, sở trường múa ballet và chơi piano. Tuy nhiên, hình ảnh sau đêm chung kết cho thấy, khi đăng quang, hoa hậu đã bị chính các thí sinh còn lại bỏ rơi. Thời điểm MC công bố hai danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 dành cho Bàng Trác Hân, Quảng Gia Văn, các thí sinh tới tấp đến chúc mừng. Nhưng ngôi vị hoa hậu lại không được quan tâm. Theo ghi nhận, chỉ có MC chủ trì đêm chung kết và nam diễn viên Tăng Chí Vỹ đến ôm hôn chúc mừng. Trong khi các thí sinh còn lại vui vẻ bên hai á hậu.
Cách đây ít ngày, Mạch Minh Thi vượt qua nhiều thí sinh để đăng quang Hoa hậu Hong Kong ở tuổi 23. Tân hoa hậu sở hữu vẻ đẹp tinh khôi, dù chỉ cao 1,63 m, sở trường múa ballet và chơi piano. Tuy nhiên, hình ảnh sau đêm chung kết cho thấy, khi đăng quang, hoa hậu đã bị chính các thí sinh còn lại bỏ rơi. Thời điểm MC công bố hai danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 dành cho Bàng Trác Hân, Quảng Gia Văn, các thí sinh tới tấp đến chúc mừng. Nhưng ngôi vị hoa hậu lại không được quan tâm. Theo ghi nhận, chỉ có MC chủ trì đêm chung kết và nam diễn viên Tăng Chí Vỹ đến ôm chúc mừng. Trong khi các người đẹp còn lại vui vẻ bên hai á hậu.

Tất cả mọi người đều ngó lơ tân Hoa hậu.
Tất cả mọi người đều ngó lơ tân hoa hậu.

Thậm chí, chính hoa hậu cũng lúng túng với cách hành xử này, cô chủ động hướng về phía á hậu 2 đứng ngay cạnh. Tuy nhiên, Quảng Gia Văn lập tức quay mặt về phía khác.
Thậm chí, chính hoa hậu cũng lúng túng với cách hành xử này, cô chủ động hướng về phía á hậu 2 đứng ngay cạnh ngay sau khi MC chủ trì chúc mừng xong. Tuy nhiên, Quảng Gia Văn lập tức quay mặt về phía khác.
Tại cuộc thi Mrs World 2006, sự nhầm lẫn đến từ ban tổ chức khiến người đẹp đăng quang chết đứng trước ống kính. Mặc dù MC chương trình công bố danh hiệu Hoa hậu thuộc về người đẹp Nga nhưng Hoa hậu trao vương miện tiền nhiệm lại tiến thẳng về phía người đẹp Costa Rica và đội vương miện cho cô. “Hoa hậu bị trao nhầm” vỡ òa hạnh phúc và có màn catwalk chào khán giả trong sự khó hiểu của Hoa hậu thật sự.
Tại cuộc thi Mrs World 2006, sự nhầm lẫn từ ban tổ chức khiến người đẹp đăng quang "chết đứng" trước ống kính. Mặc dù MC chương trình công bố danh hiệu hoa hậu thuộc về người đẹp Nga nhưng Hoa hậu trao vương miện tiền nhiệm lại tiến thẳng về phía người đẹp Costa Rica và đội vương miện cho cô. “Hoa hậu bị trao nhầm” vỡ òa hạnh phúc và có màn catwalk chào khán giả trong sự khó hiểu của hoa hậu thật sự. Biểu cảm của người đẹp Nga (trái) khi chứng kiến cảnh trao vương miện nhầm (phải).

Sau đó, ban tổ chức yêu cầu trao lại vương miện. Lúc này, vương miện được đội đúng chủ nhân nhưng toàn bộ thí sinh có mặt trong đêm chung kết đã bỏ vào hậu trường an ủi “Hoa hậu hụt”. Họ cho rằng, thực chất, Costa Rica mới xứng đáng là Hoa hậu.
Sau đó, ban tổ chức yêu cầu trao lại vương miện. Lúc này, vương miện được đội đúng chủ nhân nhưng toàn bộ thí sinh có mặt trong đêm chung kết đã bỏ vào hậu trường an ủi “hoa hậu hụt”. Họ cho rằng, thực chất, Costa Rica mới xứng đáng là hoa hậu. Đêm chung kết vì thế trở thành sự kiện hi hữu trong lịch sử Mrs World.
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.