Những thảm họa trang điểm kinh điển của mỹ nhân Việt

Mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp với những đường nét hài hòa, nhưng khi mắc phải lỗi trang điểm, những mỹ nhân vẫn bị "dìm hàng" thê thảm.

Mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp với những đường nét hài hòa, nhưng khi mắc phải lỗi trang điểm, những mỹ nhân vẫn bị "dìm hàng" thê thảm.

nhung-tham-hoa-trang-diem-kho-quen-cua-my-nhan-viet1

Lỗi trang điểm của Kỳ Duyên trong đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 là "sự cố kỹ thuật" gây xôn xao nhất năm. Lối makeup quá đậm đà khiến Kỳ Duyên trông già, khuôn mặt sưng phồng, nặng nề, biểu cảm kém tươi tắn.

nhung-tham-hoa-trang-diem-kho-quen-cua-my-nhan-viet3

Khuôn mặt Hồ Quỳnh Hương vốn đã "đơ" do phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều. Giờ đây trông cô lại vô hồn hơn bao giờ hết do lỗi trang điểm quá dày và đậm.

nhung-tham-hoa-trang-diem-kho-quen-cua-my-nhan-viet3

Khánh Thy khiến khán giả "giật mình" với kiểu tóc và trang điểm kém tinh tế. Phấn mắt tím ở đầu mắt không ăn nhập với màu kính giãn tròng. Lông mi giả quá dày và dài làm mắt của Khánh Thy trông nặng nề.

nhung-tham-hoa-trang-diem-kho-quen-cua-my-nhan-viet9

Mai Phương Thúy trông đáng sợ với đôi mắt gắn mi giả quá dày và bị lệch. Trang điểm đậm cho đôi mắt không phải là một việc đơn giản, nếu làm không khéo sẽ khiến khuôn mặt chủ nhân trở nên ác và dữ.

nhung-tham-hoa-trang-diem-kho-quen-cua-my-nhan-viet5

Dù không còn theo đuổi lối makeup lòe loẹt song Lâm Chi Khanh vẫn chưa biết cách phối màu mắt - môi hợp lý. Với màu môi hồng neon nổi bật như này, đáng nhẽ cô nên trang điểm mắt tiết chế để tạo sự hài hòa. Vẽ mắt quá đậm cùng màu kính giãn tròng lệch tông tạo nên tổng thể khuôn mặt kém sang trọng, quyến rũ.

nhung-tham-hoa-trang-diem-kho-quen-cua-my-nhan-viet4

Trà Ngọc Hằng trông như "người giả"  với đôi mắt vô hồn vì lạm dụng  kiểu kính áp tròng không phù hợp.

nhung-tham-hoa-trang-diem-kho-quen-cua-my-nhan-viet5

Cách make up khiến khuôn mặt sưng húp, nhợt nhạt làm Đinh Ngọc Diệp thiếu sức sống. Cách kẻ lông mày đậm và to bản khiến cô trông không khác gì "mỹ nhân chuyển giới". Tông màu nude thời thượng nhưng nó cần có một sự tinh tế để kết hợp.

nhung-tham-hoa-trang-diem-kho-quen-cua-my-nhan-viet6

Sai lầm trong khâu tạo khối khiến sau khi trang điểm, khuôn mặt của Trang Trần khối nào ra khối đấy và hợp thành tổng thể chẳng có gì liên quan với nhau. Phần mắt được trang điểm đậm trong khi lông mày không được "chăm sóc" khiến Trang Trần trông như người đẹp không có lông mày.

nhung-tham-hoa-trang-diem-kho-quen-cua-my-nhan-viet7

Khuôn mặt của Hoàng Yến trở nên hốc hác và đáng sợ không khác gì "đầu lâu" với phần trang điểm nhấn vào gò má, kết hợp với đôi kính áp tròng khiến nhiều người hoảng sợ khi nhìn vào

Theo Hoa.PN/Phununews


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.