Những toan tính khó lường của "người đẹp thích cởi" Can Lộ Lộ

Không quá tài năng và nhan sắc cũng có hạn nhưng Can Lộ Lộ vẫn nổi danh với mức cát xê "khủng" là nhờ đâu?

Không quá tài năng và nhan sắc cũng có hạn nhưng Can Lộ Lộ vẫn nổi danh với mức cát xê "khủng" là nhờ đâu?

Can Lộ Lộ sinh năm 1985, tại Tín Dương, tỉnh Hà Nam. Là người mẫu, diễn viên từng tham gia diễn xuất nhưng Can Lộ Lộ vẫn chỉ là cái bóng mờ nhạt giữa làng giải trí mênh mông.

Những toan tính khó lường của người đẹp thích cởi Can Lộ Lộ - Ảnh 1.

Chỉ cho đến ngày Valentine năm 2011, mẹ cô vì quá lo lắng việc con gái lấy chồng, do người đẹp năm ấy đã 26 tuổi, nên bà đã có quyết định táo bạo gần như thay đổi cuộc đời Can Lộ Lộ. 

Bà cho quay cảnh con gái không mặc gì đúng lúc bước ra từ phòng tắm, với mong muốn tìm được con rể "ra tấm ra món''.

Có thể nói đây chính là bước đệm đầu tiên giúp tên tuổi nàng người mẫu, diễn viên được người hâm mộ nhớ tới. 

Ngay sau đó, bà mẹ Can Lộ Lộ tiếp tục đăng những bức ảnh nhạy cảm và có phần phản cảm, khoe toàn bộ cơ thể "màu mỡ" không mảnh vải che thân của cô, với mẹ dùng 2 tay che ngực phía sau. 

Những toan tính khó lường của người đẹp thích cởi Can Lộ Lộ - Ảnh 2.

Những bộ cánh không giống ai nhằm gây chú ý của Can Lộ Lộ.

  Ngay khi người hâm mộ chưa hết tò mò, những hình ảnh cho thấy dáng vóc nuột nà của Can Lộ Lộ cùng với hàng loạt bộ ảnh nhạy cảm của cô nàng với trang phục lưới, hoặc có như không đã nhanh chóng được tung ra và trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. 

Sức hút của nó không chỉ bùng nổ ở Trung Quốc mà còn lan tỏa sang nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Bất cứ bộ ảnh táo bạo nào của Can Lộ Lộ, từ trang phục hở hang không nội y, hay lộ nguyên cơ thể với đồ lưới, hoặc che chắn bằng lá chuối... đều có lượng theo dõi không nhỏ. 

Có thể cơ thể Can Lộ Lộ không hoàn hảo, nhưng những hình ảnh lộ liễu đến mức phản cảm của cô vẫn khiến quá nhiều người tò mò. 

Những toan tính khó lường của người đẹp thích cởi Can Lộ Lộ - Ảnh 3.

Can Lộ Lộ với muôn cách ăn mặc và khoe thân không giống ai (ảnh đã được làm mờ phần nhạy cảm).

 Biết cách gây chú ý của dư luận, đan xen với việc tung cảnh nóng, mẹ con Can Lộ Lộ cũng đăng những bộ ảnh phản cảm, như cảnh 3 mẹ con đụng chạm, "sàm sỡ" vòng một của nhau, hay những màn hôn môi, đá lưỡi gây xốn mắt. Điều này giúp tên tuổi ba mẹ con luôn gây chú ý, bàn tán trên mạng.

Những toan tính khó lường của người đẹp thích cởi Can Lộ Lộ - Ảnh 4.
Những toan tính khó lường của người đẹp thích cởi Can Lộ Lộ - Ảnh 5.

Điểm thêm vào những hình thức tinh vi nhằm gây chú ý, mẹ con Can Lộ Lộ còn tận dụng những cơ hội lên truyền hình để đưa ra những phát ngôn không giống ai, làm loạn truyền hình. 

Nhờ vậy, tên tuổi của cả ba càng có dịp "bay cao bay xa" dù nó chỉ đi cùng những lời phê phán, chỉ trích. 

Những toan tính khó lường của người đẹp thích cởi Can Lộ Lộ - Ảnh 6.

Can Lộ Lộ bị chỉ trích vì chụp ảnh quá lố với chữ thư pháp.

Điểm hơn người nữa của Can Lộ Lộ là không chỉ đánh bóng bản thân, cô còn có công lôi kéo em gái theo con đường mà chị gái đã chọn. 

Can Mao Mao không sở hữu nước da trắng, khuôn mặt xinh đẹp hay dáng vóc nuột nà như chị gái. Nhưng nhờ luôn xuất hiện "đúng nơi, đúng chỗ", tên tuổi của cô cũng có chỗ đứng nhất định bên cạnh chị gái mình. 

Những toan tính khó lường của người đẹp thích cởi Can Lộ Lộ - Ảnh 7.

Chèn bóng bàn vào ngực hay mặc những bộ cánh phản cảm bên chị gái, Can Mao Mao để lại ấn tượng nhất định nhờ ăn theo chị gái.

Mối tình "ông cháu" của Can Lộ Lộ với đạo diễn Đặng Kiến Quốc cũng là một trong những chiêu trò giúp cô tiếp tục duy trì sự quan tâm của xã hội. 

Kể cả đó là thái độ "ném đá" vào mối quan hệ chênh lệch tuổi tác này, thì nó vẫn giúp cô tiếp tục nổi như cồn. 

Mối quan hệ này mang lại lợi ích cho cả hai, Can Lộ Lộ được tham gia đóng phim của vị đạo diễn, trong khi hai người cùng "tung hứng" cho nhau để gây trò thu hút sự quan tâm của xã hội. 

Những toan tính khó lường của người đẹp thích cởi Can Lộ Lộ - Ảnh 8.

Can Lộ Lộ và Đặng Kiến Quốc gây chú ý nhờ mối tình "ông cháu" và những lần xuất hiện lố lăng trước công chúng.

Người diễn phải có kẻ xem, để có được sự nổi tiếng như vậy, ắt hẳn Can Lộ Lộ phải có một lượng người hâm mộ hay "khán giả" không hề nhỏ. 

Thực tế, Can Lộ Lộ có thể xem là một hiện tượng, mà nhu cầu của thị trường với nó là quá lớn.

Dù ít khi được xuất hiện trong các sự kiện nghệ thuật chính thống nhưng Can Lộ Lộ luôn là đối tượng mà các công ty tổ chức sự kiện săn đuổi. 

Tại các buổi triển lãm xe hay các sự kiện của nhiều công ty lớn, sự xuất hiện của cô có vai trò quan trọng như một Phạm Băng Băng tại sự kiện cao cấp.

Các chàng trai không thể rời mắt khỏi trang phục thiếu vải của cô nàng, trong khi những đối tượng khác cũng không thôi tò mò về cô nàng lắm chiêu này, liệu rằng cô ta sẽ mặc gì, diễn gì để gây chú ý trong mỗi lần xuất hiện?

Những toan tính khó lường của người đẹp thích cởi Can Lộ Lộ - Ảnh 9.

Chính vì "nhu cầu Can Lộ Lộ" lớn như vậy, nên mới có những con người chạy theo lợi ích đồng tiền, sẵn sàng bất chấp tất cả để cần tới những người như Can Lộ Lộ. 

Họ đã sử dụng "hiệu ứng Can Lộ Lộ" để phục vụ mục đích kinh doanh của mình, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Vì vậy cũng không có gì lạ khi mức castxê của "người đẹp thích cởi" được cho là lên tới 70 nghìn Nhân dân tệ (230 triệu đồng), thậm chí 100 nghìn Nhân dân tệ (330 triệu đồng). 

Nếu so với những người làm việc ở công sở, ngày nào cũng phải đến cơ quan 8 tiếng, một tháng vất vả cũng chỉ kiếm được 3 nghìn Nhân dân tệ (10 triệu đồng), đây quả thật là mức giá trên trời. 

Không ít người cảm thấy bất bình. Không tài năng, không quá xinh đẹp, Can Lộ Lộ dựa vào điều gì mà nổi tiếng và có mức giá ngất ngưởng đến vậy?

Có thể so sánh Can Lộ Lộ như một phiên bản phản cảm của Ngọc Trinh Việt Nam. Dù không biết được thực sự tài năng của cả hai người đẹp là gì, nhưng những bộ cánh gợi cảm, những phát ngôn gây sốc khiến cả hai luôn là những cái tên gây chú ý trên mặt báo. 

Người ta có thể căm ghét, phản đối Can Lộ Lộ hay Ngọc Trinh, nhưng dù ghét hay thích, điều đó chỉ càng khiến tên tuổi cả hai thêm nổi tiếng. 

Bên cạnh đó cũng rất nhiều cô gái mong được đổi đời như họ, nhưng do thời điểm, hoặc không có "mưu sâu kế cao", khó ai vượt qua được tên tuổi hay thành công như công nàng ít tài mà lắm mưu Can Lộ Lộ. 

Những toan tính khó lường của người đẹp thích cởi Can Lộ Lộ - Ảnh 10.

Can Lộ Lộ vừa "tái xuất" đã lập tức gây chú ý của dư luận nhờ những hình ảnh phản cảm bên người mẫu nam.

theo Trí Thức Trẻ


Can Lộ Lộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.