Nịnh chồng như Nhã Phương: Quay clip khoe nhan sắc “sương sương” cũng phải nhắc khéo tên ông xã Trường Giang

Nhã Phương ngày càng thoải mái thể hiện tình cảm với Trường Giang trên mạng xã hội, đủ làm khán giả không khỏi ghen tỵ.

Nhã Phương ngày càng thoải mái thể hiện tình cảm với Trường Giang trên mạng xã hội, đủ làm khán giả không khỏi ghen tỵ.

Sau hơn 2 năm về chung nhà, Nhã Phương và Trường Giang vẫn nhận được sự ngưỡng mộ đặc biệt từ khán giả khi thường xuyên dành cho nhau tình cảm bền chặt như lúc mới yêu. Hậu sinh con gái đầu lòng, Trường Giang còn chứng minh độ chiều vợ khó ai bằng khi thường xuyên nấu ăn, thậm chí xây hẳn rạp chiếu phim trị giá 500 triệu ở nhà cho Nhã Phương. Ngược lại nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng không ngại thể hiện tình cảm với ông xã khi liên tục dành lời "có cánh" cho anh trước truyền thông và trên mạng xã hội.

Mới đây, Nhã Phương tiếp tục thu hút sự quan tâm từ khán giả khi quay clip "sương sương" khoe nhan sắc xinh đẹp chuẩn gái một con tại Đà Lạt và không quên nhắc khéo Trường Giang đang đợi ở nhà. "Đón chút nắng xuân sớm của Đà Lạt rồi chạy về với anh "Mười dễ" nà, có ai ở Bà Rịa hôm nay không ta", nữ diễn viên viết. Màn nhắc khéo ông xã đầy khéo léo này của Nhã Phương đã làm khán giả vô cùng thích thú, khẳng định cô xứng đáng được xếp vào danh sách mỹ nhân nịnh chồng nhất nhì Vbiz.

Nịnh chồng như Nhã Phương: Quay clip khoe nhan sắc sương sương” cũng phải nhắc khéo tên ông xã Trường Giang-1

Được biết chỉ 1 ngày trước đó, Nhã Phương và Trường Giang đã có buổi làm việc cùng nhau. Thế nhưng chỉ vừa mới xa ông xã 1 ngày, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã bày tỏ mong nhớ trên mạng xã hội.

Nịnh chồng như Nhã Phương: Quay clip khoe nhan sắc sương sương” cũng phải nhắc khéo tên ông xã Trường Giang-2

Vài ngày trước Nhã Phương cũng thoải mái thể hiện tình cảm cực ngọt với Trường Giang.

 

Nịnh chồng như Nhã Phương: Quay clip khoe nhan sắc sương sương” cũng phải nhắc khéo tên ông xã Trường Giang-3

Sau hơn 2 năm về chung nhà, Nhã Phương và Trường Giang đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

 Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ninh-chong-nhu-nha-phuong-quay-clip-khoe-nhan-sac-suong-suong-cung-phai-nhac-kheo-ten-ong-xa-truong-giang-220207114507486.htm

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.