Nợ như 'chúa chổm', Trần Quán Hy bán hàng rong trên phố

Nam tài tử đình đám một thuở chở hẳn một xe ô tô giày và bán công khai trên đường phố Thượng Hải.

Nam tài tử đình đám một thuở chở hẳn một xe ô tô giày và bán công khai trên đường phố Thượng Hải.

Mới đây, Trần Quán Hy cùng vài người bạn mang một xe ô tô toàn giày dép. Nhiều người hiếu kỳ đã bao vây xung quanh nhận ra anh đã cầm cả micro và quảng cáo giày ngay trên đường phố. Anh không ngại bán hàng rong và bán hàng tại chỗ.

Hoàn cảnh của Trần Quán Hy hiện nay cho thấy, anh không có đủ dư dả tài chính để tự kiếm việc. Tại Thượng Hải, anh đã đứng bán hàng khoảng 2 tiếng đồng hồ trước khi rời đến địa điểm khác.

Theo tin tức từ báo chí Hong Kong, nam tài tử đã bị ảnh hưởng rất nhiều sau scandal ảnh sex năm 2008. Sau sự cố này, những dự án quảng cáo, phim ảnh đều lần lượt chia tay nam tài tử tai tiếng. Thậm chí, anh còn đang nợ công ty quản lý cũ đến 20 triệu NDT (gần 68 tỷ đồng) và chưa thanh toán một đồng nào cho đến thời điểm này.

Bắt đầu từ năm ngoái, anh đã không còn sống trong căn hộ hạng sang của khách sạn 4 mùa mà chuyển sang khu bình dân hơn. Trang QQ cho biết, khó khăn về kinh tế và lại không có khả năng kiếm việc nên việc Trần Quán Hy ra đường bán hàng rong là điều không khiến truyền thông ngạc nhiên.

Ngôi sao nổi tiếng ngày nào không ngại đứng giữa đám đông quảng cáo hàng.
Scandal ảnh sex đã hủy hoại tương lai của nam tài tử.
Anh chàng đang nợ nần chồng chất và không có khả năng chi trả.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.