NÓNG: Jungkook (BTS) bị cảnh sát điều tra vì gây tai nạn, cả nam idol và tài xế taxi đều nhập viện vì bị thương

Dường như showbiz Hàn vẫn chưa hết loạn và giờ đến lượt Jungkook (BTS) bị dính phải vụ tai nạn giao thông.

Dường như showbiz Hàn vẫn chưa hết loạn và giờ đến lượt Jungkook (BTS) bị dính phải vụ tai nạn giao thông.

Theo tin nóng mới nhất từ tờ Yonhapnews, nam idol đình đám toàn cầu Jungkook (BTS) bị điều tra vì gây tai nạn. Thông tin mới nhất vào sáng nay (4/10) từ Sở cảnh sát quận Yongsan cho hay, Jungkook đang bị điều tra vì vi phạm luật giao thông đường bộ. 

Cụ thể khi đang điều khiển chiếc xe Mercedes-Benz trên đường ở khu Hannamdong, quận Yongsan (Seoul), Jungkook đã va chạm với một chiếc xe taxi. Cả nam idol và tài xế taxi bị đâm đều đã nhập viện vì bị bầm tím. Vụ tai nạn diễn ra vào ngày 2/11 vừa qua.

NÓNG: Jungkook (BTS) bị cảnh sát điều tra vì gây tai nạn, cả nam idol và tài xế taxi đều nhập viện vì bị thương-1

Một nguồn tin từ sở cảnh sát tuyên bố, họ không thể tiết lộ thêm thông tin nào nữa vì đang trong quá trình điều tra: "Chúng tôi không thể xác nhận thêm bất cứ thông tin chi tiết của vụ tai nạn vì có thể chúng tôi sẽ vi phạm luật tiết lộ thông tin về nghi phạm. Hiện chúng tôi đang điều tra vụ tai nạn".

Big Hit Entertainment hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về vụ tai nạn này.

Theo Trí thức trẻ


Jungkook


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.