Nữ chính Sống chung với mẹ chồng phân trần sự cố váy áo khi livestream

Bảo Thanh thừa nhận bản thân hơi bất cẩn, tuy nhiên, cô giải thích sự cố trang phục không thực sự nhạy cảm như mọi người nghĩ.

Bảo Thanh thừa nhận bản thân hơi bất cẩn, tuy nhiên, cô giải thích sự cố trang phục không thực sự nhạy cảm như mọi người nghĩ.

Nữ diễn viên Bảo Thanh đang nhận được sự chú ý khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Trong phim cô vào vai Vân – cô gái vừa về nhà chồng và phải đối mặt với người mẹ nghiêm khắc. Những tình huống dở khóc dở cười cô phải trải qua nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả, đặc biệt là những nàng dâu Việt.

Mới đây, khi tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ, Bảo Thanh cũng nhận được nhiều sự chú ý cùng nhiều câu hỏi, lời chia sẻ từ người hâm mộ. Tuy nhiên, trong quá trình livestream cho chương trình, nữ ca sĩ gặp sự cố vì trang phục quá ngắn. Cô liên tục phải dùng tay kéo váy để tránh "lộ hàng". Việc này khiến một số khán giả tỏ ra khó chịu và cho rằng nữ diễn viên nên chọn trang phục thoải mái, phù hợp hơn.

Nu chinh Song chung voi me chong phan tran su co vay ao khi livestream hinh anh 1
Bảo Thanh giải thích về sự cố trang phục trên trang cá nhân.

Sau đó, trên trang cá nhân, nữ chính Sống chung với mẹ chồng cũng lên tiếng giải thích về vấn đề này. Cô viết: "Sự cố lộ hàng không mong muốn. Nhưng đó là quần váy mà cả nhà ơi, không giống như nhiều người nghĩ đâu".

Chia sẻ với Zing.vn, Bảo Thanh thừa nhận bản thân hơi bất cẩn. Tuy nhiên, cô giải thích thêm sự cố không thực sự nhạy cảm như mọi người nghĩ. Thực tế, cô bị lộ quần váy, chứ không phải nội y.

"Chiếc váy đó do stylist mang đến. Tôi cũng không ngờ nó lại ngắn đến thế. Bình thường, tôi rất ngại mặc váy, đi giày cao gót. Tôi thích mặc quần jeans, áo phông hơn vì thoải mái, năng động" - nữ diễn viên bộc bạch.

Xem thêm clip "Những tình huống khó đỡ phim Sống chung với mẹ chồng"


Theo Zing

sống chung với mẹ chồng

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.