Nữ đại gia trong buổi đấu giá sim của Ngọc Trinh từng chụp ảnh thân thiết bên tỷ phú Hoàng Kiều?

Nữ đại gia đeo mặt nạ trả giá gần 19 tỷ cho chiếc siêu sim của Ngọc Trinh lộ bức ảnh chụp thân thiết bên bạn trai "nữ hoàng nội y" là tỷ phú Hoàng Kiều.

Nữ đại gia đeo mặt nạ trả giá gần 19 tỷ cho chiếc siêu sim của Ngọc Trinh lộ bức ảnh chụp thân thiết bên bạn trai "nữ hoàng nội y" là tỷ phú Hoàng Kiều.

Trong buổi đấu giá siêu sim số đẹp do Ngọc Trinh tổ chức với mục đích làm từ thiện, một nữ đại gia giấu mặt đã đưa ra con số gần 19 tỷ đồng. Tuy nhiên, tối ngày 17/1 "nữ hoàng nội y" bất ngờ tung đoạn clip tố  hai vị đại gia đã trả giá cho siêu sim của cô "lật kèo" khi trả giá con số khủng lần lượt là 18,688 tỷ và 18,1 tỷ nhưng không thực hiện đúng lời hứa. Nữ diễn viên "Vòng eo 56" sẽ tổ chức đấu giá lại với mức khởi điểm 5 tỷ đồng, đồng thời chỉ những người đặt cọc tiền trước mới được ra giá mua chiếc siêu sim mà cô đang năm giữ.

Một trong hai vị đại gia cũng vừa lên tiếng cho rằng người phụ nữ giấu mặt được Ngọc Trinh "gài" vào để "bơm giá" khiến công chúng đặt ra câu hỏi nữ đại gia đó là ai? Ngay sau đó, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra một bức ảnh bạn trai của Ngọc Trinh chụp chung khá thân thiết với một người phụ nữ khá giống đại gia đeo mặt nạ. Nhiều người đặt ra nghi vấn rằng đây là bạn thân của tỷ phú Hoàng Kiều.

Nữ đại trong buổi đấu giá sim của Ngọc Trinh bị cho rằng từng chụp ảnh thân thiết bên tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 1.

Người phụ nữ giấu mặt trong buổi đấu giá sim của Ngọc Trinh từng xuất hiện thân thiết bên tỷ phú Hoàng Kiều. Bức ảnh đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Nữ đại trong buổi đấu giá sim của Ngọc Trinh bị cho rằng từng chụp ảnh thân thiết bên tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 2.

Hình ảnh nữ đại gia trong buổi đấu giá.

Nữ đại trong buổi đấu giá sim của Ngọc Trinh bị cho rằng từng chụp ảnh thân thiết bên tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 3.

Sau buổi đấu giá, Ngọc Trinh cũng nữ đại gia có buổi gặp mặt nói chuyện thân mật.

Nữ đại trong buổi đấu giá sim của Ngọc Trinh bị cho rằng từng chụp ảnh thân thiết bên tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 4.

 
Nữ đại trong buổi đấu giá sim của Ngọc Trinh bị cho rằng từng chụp ảnh thân thiết bên tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 5.

Danh tính của vị nữ đại gia này đang được cộng đồng mạng tìm kiếm.

Nữ đại trong buổi đấu giá sim của Ngọc Trinh bị cho rằng từng chụp ảnh thân thiết bên tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 6.
Cả hai chụp ảnh cùng nhau.

Theo Trí thức trẻ

Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.