Nửa đêm, Cường Đô La đăng ảnh ủng hộ Hồ Ngọc Hà

Cường Đô La không hề vắng mặt trong ngày quan trọng của người vợ cũ nổi tiếng. Anh đến chúc mừng cô và không quên chia sẻ trên trang cá nhân.

Cường Đô La không hề vắng mặt trong ngày quan trọng của người vợ cũ nổi tiếng. Anh đến chúc mừng cô và không quên chia sẻ trên trang cá nhân.

Tối muộn ngày 10/5, doanh nhân Cường Đô La chia sẻ ảnh bên lẵng hoa với dòng chữ chúc mừng Hồ Ngọc Hà: “Ba Cường và Subeo chúc mừng mẹ Hà, chú Khánh”. Anh còn không quên tag thêm tên cơ sở kinh doanh mới của vợ cũ khi một mình đến sự kiện do cô tổ chức.

Chỉ khoảng nửa tiếng, tấm ảnh đơn giản của Cường Đô La bên hoa đã thu hút hơn 5.400 lượt thích. Nhiều người khen ngợi doanh nhân phố núi bản lĩnh, phong độ khi luôn ủng hộ vợ cũ dù hai người đã chia tay.

Nua dem, Cuong Do La dang anh ung ho Ho Ngoc Ha hinh anh 1

Cường Đô La chúc mừng ngày vui của vợ cũ trong kinh doanh.

Nhưng luồng ý kiến khác bày tỏ sự thương cảm với bạn gái hiện tại của Cường Đô La khi anh nhiều lần thể hiện sự mối quan hệ thân thiết với Hồ Ngọc Hà, đặc biệt là ở thời điểm nữ ca sĩ Tội lỗi và doanh nhân Chu Đăng Khoa vừa đổ vỡ.

“Cường chỉ thích hợp làm bạn, làm anh trai, anh nuôi, chứ không hợp làm người yêu. Quan hệ tình cảm lằng nhằng quá…Kiểu gì cũng có mấy bạn nói đây là vì con”, một cư dân mạng nhận định.  

Nua dem, Cuong Do La dang anh ung ho Ho Ngoc Ha hinh anh 2

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ trong ngày thử sức với lĩnh vực mới. Cô nhận được sự chúc mừng từ bạn bè và cả chồng cũ.

Trước đó, hồi trung tuần tháng 4, Cường Đô La từng thừa nhận anh và Hồ Ngọc Hà có giai đoạn không thông cảm, ghét đối phương nhưng rồi lại hàn gắn vì hiểu nhau. Doanh nhân 8X khẳng định dù có chuyện gì xảy ra, họ vẫn là một gia đình

"Còn với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm”, Cường Đô La viết thêm.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.