Nửa năm buồn rầu và mất mát của Phan Thành

Phan Thành giãi bày rằng, đó là khoảng thời gian không may mắn và quá nhiều mất mát đối với anh.

Phan Thành giãi bày rằng, đó là khoảng thời gian không may mắn và quá nhiều mất mát đối với anh.

Cuối năm 2015, showbiz Việt được 1 phen xôn xao với scandal "người thứ 3" của Phan Thành với "hot girl Cà Mau" Thúy Vi.

Lúc ấy, Phan Thành đang là vị hôn phu đã đính ước của Midu, 2 người dự định tổ chức đám cưới trong thời gian sắp tới.

Dù sự việc chưa đi đến đâu và cũng chưa xảy ra điều gì nghiêm trọng, thế nhưng ai cũng hiểu người bị tổn thương nhất là Midu.

Cô đã rất khó khăn để đưa ra một quyết định sau cùng, dứt khoát và mạnh mẽ, đó là kết thúc mối tình "sắp cập bến" của mình.

Khoảng thời gian sau đó với Midu cũng không dễ dàng gì. Qua những status và những bức ảnh paparazzi chụp được, người ta biết cô đang trải qua những ngày tháng rất buồn rầu và suy sụp.

Tuy nhiên, một thời gian đủ dài qua đi, Midu đã lấy lại được tinh thần và bắt đầu lại tất cả - bằng một thái độ lạc quan và vui vẻ hơn.

Giờ đây, Midu trở lại với công việc. Cô cũng thử sức thêm với công việc kinh doanh thời trang, bước đầu đã gặt hái được một số thành công. Midu đã vượt qua được cú sốc tình cảm không hề nhỏ đó, một cách mạnh mẽ, bản lĩnh và vững vàng nhất.


Midu xinh đẹp trong ngày khai trương cửa hàng thời trang của mình

Midu xinh đẹp trong ngày khai trương cửa hàng thời trang của mình

Còn Phan Thành - vị thiếu gia vô cùng giàu có, giàu đến nỗi mà theo người nói "chỉ cần ngoắc tay một cái là đầy em theo", anh đã như thế nào trong suốt thời gian đó?

Kể từ khi anh và Midu thông báo hai người chính thức chia tay, Phan Thành liên tục cập nhật những dòng trạng thái chứng tỏ mình độc thân.

Anh đi chùa tìm bình yên, lao đầu vào công việc bận rộn để cho lòng khuây khỏa... Dường như, anh cố gắng làm tất cả những việc đó để không phải nghĩ ngợi và để tìm sự bình an trở lại sau mất mát.

Có lẽ, anh làm tất cả những điều đó như để bớt nhớ Midu, và khi mất cô, anh mới càng cảm thấy tiếc nuối, nhớ nhung.


Phan Thành - Midu thưở còn hạnh phúc bên nhau

Phan Thành - Midu thưở còn hạnh phúc bên nhau

Trong ngày khai trương cửa hàng của Midu, Phan Thành cũng tới nhưng không vào trong như nhiều vị khách khác. Anh đỗ xe cách cửa hàng một đoạn, ngồi trong xe và nhìn vào trong với một khuôn mặt nhiều tâm trạng.

Đến khi biết có người phát hiện, anh lặng lẽ lái xe đi nhưng vẫn không quên ngoái nhìn vào phía trong cửa hàng - nơi Midu đang vui vẻ đón tiếp bạn bè đến chúc mừng.


Phan Thành lặng lẽ đứng quan sát Midu từ xa

Phan Thành lặng lẽ đứng quan sát Midu từ xa


Cho đến khi bị phát hiện, anh lái xe đi nhưng cũng không quên ngoái nhìn vào trong

Cho đến khi bị phát hiện, anh lái xe đi nhưng cũng không quên ngoái nhìn vào trong

Những ngày giữa tháng 4 vừa qua, ống kính paparazzi bắt gặp Phan Thành say mèm và liên tục nôn ọe ngoài đường sau khi rời khỏi một bữa tiệc.

Được biết, suốt đoạn đường về nhà, Phan Thành đã phải yêu cầu tài xế dừng xe ngay trên đường đến tận 4 lần để anh đi nôn ra ngoài.

Phan Thành đã uống rất nhiều nên anh bước đi không vững và phải nhờ đến tài xế của mình dìu đi và chăm sóc mới về đến nhà an toàn.

Sau đó không lâu, vào đúng ngày sinh nhật, Phan Thành tự đăng lên trang cá nhân một dòng status rất nhiều tâm trạng.

Anh nói rằng đó là một năm không may mắn và quá nhiều mất mát đối với mình. Đây cũng là status đầu tiên Phan Thành bộc bạch nỗi lòng mình với mọi người, sau scandal để tuột mất vợ sắp cưới vì những phút vui chơi nông nổi.

Đứng trước chuyện tình tan vỡ, cả Midu và Phan Thành đều cảm thấy mất mát và đau lòng. Thế nhưng, do là người bị tổn thương, nên Midu phải nhanh chóng tìm cách "chữa lành" cho mình bằng một thái độ mạnh mẽ, lạc quan.

Còn Phan Thành - người đàn ông có lỗi trong chuyện tình này, thì vẫn cứ day dứt, ám ảnh mãi không nguôi.

Theo Trí thức trẻ


Phan Thành

Midu

say xỉn

Phan Thành chia tay Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.