Ở tuổi 64, "Bạch Nương Tử" Triệu Nhã Chi vẫn trẻ trung như khoảng thời điểm 30 năm trước

Vẻ trẻ trung xinh đẹp của Triệu Nhã Chi ở tuổi 64 quả thật xứng đáng với danh hiệu "nữ thần bất lão" mà dân mạng đặt cho bà.

Vẻ trẻ trung xinh đẹp của Triệu Nhã Chi ở tuổi 64 quả thật xứng đáng với danh hiệu "nữ thần bất lão" mà dân mạng đặt cho bà.

Khi nhắc đến Triệu Nhã Chi là mọi người nhớ ngay đến vai diễn Bạch Xà của bà trong bộ phim Bạch Nương Tử truyền kỳ, từng làm mưa làm gió trên màn ảnh năm 1992. Vào khoảng thời điểm phim chiếu, nhan sắc của Triệu Nhã Chi được đánh giá rất cao, mê hoặc biết bao người dù khi ấy bà đã 38 tuổi.

Ở tuổi 64, Bạch Nương Tử Triệu Nhã Chi vẫn trẻ trung như khoảng thời điểm 30 năm trước-1

Triệu Nhã Chi trong bộ phim kinh điển Bạch Nương Tử truyền kỳ.

Thời gian cứ thế trôi qua, Triệu Nhã Chi của ngày nào cũng đã bước sang tuổi 64 nhưng gương mặt trẻ trung của bà là điều khiến mọi người kinh ngạc. So với khoảng thời điểm Triệu Nhã Chi đóng Bạch Nương Tử truyền kỳ cách đây gần 30 thì bà không già đi là mấy, nét đẹp từng khiến nhiều người mê mệt ấy vẫn còn.

Triệu Nhã Chi cùng thời với đại mỹ nhân Lâm Thanh Hà và hai người đều bằng tuổi nhau. Tuy nhiên so với Lâm Thanh Hà thì Triệu Nhã Chi vẫn giữ được vẻ trẻ trung "quên tuổi", còn nàng Đông Phương Bất Bại đã già đi nhiều.

Ở tuổi 64, Bạch Nương Tử Triệu Nhã Chi vẫn trẻ trung như khoảng thời điểm 30 năm trước-2

Đây là những hình ảnh mới đây của Triệu Nhã Chi. Nàng "Bạch Nương Tử" ngày nào vẫn trẻ trung xinh đẹp xinh đẹp như vậy.

Ở tuổi 64, Bạch Nương Tử Triệu Nhã Chi vẫn trẻ trung như khoảng thời điểm 30 năm trước-3

Nhiều dân mạng cũng hỏi bí quyết "bất lão" của Triệu Nhã Chi, không nghĩ bà đã ở tuổi 64.

Theo Afamily


Triệu Nhã Chi

sao Hoa ngữ


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.