Ông bầu Quang Huy 'toàn chịu thiệt thòi' khi lấy Quỳnh Anh

Anh đã viết một bức tâm thư khá dài chúc mừng sinh nhật vợ và kể những điều thiệt thòi mà mình gặp khi cả hai có ngày sinh gần nhau với lời lẽ rất dễ thương.

Anh đã viết một bức tâm thư khá dài chúc mừng sinh nhật vợ và kể những điều thiệt thòi mà mình gặp khi cả hai có ngày sinh gần nhau với lời lẽ rất dễ thương.

Chuyện tình đẹp của cặp đôi Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh luôn được nhiều khán giả hâm mộ. Hiện tại, cả hai đã có một nàng công chúa xinh xắn 2 tuổi tên là Bella. Không chỉ hạnh phúc trong chuyện tình cảm, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh còn khá ăn ý và hỗ trợ nhau trong công việc. Bộ phim Thần tượng do vợ chồng đạo diễn Quang Huy thực hiện đã rất thành công và nhận được sự ủng hộ lớn của người xem. Mới đây, cả hai lại tiếp tục bắt tay vào thực hiện bộ phim Chàng trai năm ấy do ca sĩ Sơn Tùng M-TP, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị.

Ông bầu Quang Huy 'toàn chịu thiệt thòi' khi lấy Quỳnh Anh
Quang Huy đăng ảnh gia đình nhân dịp sinh nhật Phạm Quỳnh Anh.

Hôm nay (24/8) là sinh nhật của Phạm Quỳnh Anh. Nhân dịp này, Quang Huy đã viết một bức tâm thư với những lời chúc ngọt ngào gửi đến vợ. Trong đó, anh cũng kể rằng mình đã phải chịu rất nhiều thiệt thòi vì sinh sau vợ một ngày. Tuy nhiên, anh rất thích được "chịu thiệt" như vậy và không phải ai cũng có được những điều hạnh phúc giản dị này. Lời lẽ chân thành, đầy cảm xúc của Quang Huy đã khiến cư dân mạng "phát sốt" và chúc phúc cho cả hai.

Nội dung bức tâm thư của Quang Huy:

 "Từ ngày có vợ toàn chịu thiệt. Chẳng hiểu kiểu gì mình lại đi lấy vợ có ngày sinh trước mình một ngày, thiệt đủ đường. Nếu đãi chung 1 tiệc, chắc chắn quà cho vợ sẽ nhiều hơn mình mà chắc chắn người thanh toán là mình. Nếu đãi 2 tiệc thì chắc chắn sinh nhật mình chẳng ma nào lết tới nổi rồi, làm chung nghề chơi chung bạn mà, tụi nó quậy banh xác ngày hôm trước thì bữa sau đứa nào còn hứng thú sức lực ăn chơi với mình.

Nhớ có lần đi cafe trong Intercontinental, em lễ tân áo dài cao trên 1m7 gương mặt khả ái bước tới ân cần: "Anh có phải là anh Quang Huy không?", thích thế lâu lâu mới được chào đúng tên lại còn là gái đẹp hí hửng gật đầu xác nhận, em nhẹ nhàng nói tiếp: "em rất là hâm mộ... vợ anh", đoản hậu. Trước khi lấy vợ tuy ít người biết mình nhưng được cái ai biết thì đều chào Quang Huy, lấy vợ xong nhiều người biết hơn nhưng toàn bị chào "chồng Phạm Quỳnh Anh".

Trước khi lấy vợ kiểu gì mình cũng đứng hạng 2, lấy vợ xong sinh con ra, trong nhà mình bị tuột xuống hạng 3/3. Còn nhiều điều thiệt thòi lẻ tẻ khác nữa, nhưng hỏi bất cứ thằng đàn ông nào nó cũng thích thiệt thòi giống vậy, chỉ có cái vụ ngày sinh sát nhau thì hiếm thằng nào được thiệt thòi như thằng này lắm nha. Nhờ Tèo thì W2 mới có tấm hình gia đình đẹp như vậy.

Hơn 10 năm, có những lúc sung sướng vinh quang và cũng có nhiều lúc cay đắng khổ cực phải chia sẻ nhau từng chút từng chút, bao nhiêu chuyện đến rồi đi nhưng cũng đã vượt qua được tất cả. Mong ngày 24, 25/8 của mấy chục năm sau 2 đứa có tấm hình giống như bức tranh kế bên tấm hình năm nay, lúc đó Bella với em nó chắc đang ở bờ biển nào đó với gia đình tụi nó và chụp tấm hình giống mình.

Cám ơn mẹ Tèo đã sinh Tèo ngày 24/8 và cám ơn mẹ W2 đã sinh W2 ngày 25/8 cho 2 đứa nó có đôi có cặp. Happy Birthday to Quỳnh Tèo!".

Ông bầu Quang Huy 'toàn chịu thiệt thòi' khi lấy Quỳnh Anh
Ông bầu Quang Huy 'toàn chịu thiệt thòi' khi lấy Quỳnh Anh
Ông bầu Quang Huy 'toàn chịu thiệt thòi' khi lấy Quỳnh Anh

Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.