Phạm Băng Băng: Vẫn đợi một nửa "bù trừ"

Chiếm lĩnh trang bìa của 2 tạp chí lớn Marie Claire vàHarper"s Bazaar số tháng 12010, Phạm Băng Băng đã chứng tỏbản lĩnh và vị thế của mình trong làng nghệ Hoa ngữ.

Phạm Băng Băng: Vẫn đợi một nửa "bù trừ"-Chiếm lĩnh trang bìa của 2 tạp chí lớn Marie Claire và, Phạm Băng Băng đã chứng tỏbản lĩnh và vị thế của mình trong làng nghệ Hoa ngữ.

Sau một năm 2009thành công và trở thành nữ diễn viên thu hút sự chú ý của khángiả cũng như trở thành "cỗ máy kiếm tiền" hàng đầu trong làngnghệ Hoa ngữ, Phạm Băng Băng tiếp tục bước vào năm 2010 vớinhiều kế hoạch mới. Luôn tâm sự, vẫn đang tìm kiếm một nửa,nhưng quỹ thời gian hạn hẹp dường như không cho phép cô nóichuyện yêu đương. Nhưng dù sao, cũng như mọi cô gái khác, thềmnăm mới và lễ tình nhân sắp đến cũng khiến cô bồi hồi...

Vẫn đang tìmmột nửa bù trừ

Phạm Băng Băng: Vẫn đợi một nửa "bù trừ" Phạm Băng Băng: Vẫn đợi một nửa "bù trừ"
Phạm Băng Băng trên Marie Claire tháng 1/2010
Phạm Băng Băng: Vẫn đợi một nửa "bù trừ" Phạm Băng Băng: Vẫn đợi một nửa "bù trừ" Phạm Băng Băng: Vẫn đợi một nửa "bù trừ"

-Sắp đến lễ tình nhân, cô đã từng nhận được món quàđặc biệt nào trong ngày lễ ý nghĩa này?

- Tôi đã từng nhận một món quà ýnghĩa, là một chiếc đĩa vcd tự làm, ghi lại những khoảnh khắc, hình ảnh của haingười bên nhau... Món quà này không thể lấy giá trị tiền bạc để đo lường. Ngườilàm đĩa này không thành thạo vi tính, chắc chắn đã mất rất nhiều thời gian.Những người không hiểu tôi sẽ tặng những món quà đắt tiền, như nhẫn, đá quý...nhưng với tôi, những món đồ đó không đáng trân trọng bằng ý nghĩa nằm bên trong.

- Cô đã từng tặng món quà gìcho bạn trai?

Phạm Băng Băng: Vẫn đợi một nửa "bù trừ" Phạm Băng Băng: Vẫn đợi một nửa "bù trừ"
Phạm Băng Băng: Vẫn đợi một nửa "bù trừ" Phạm Băng Băng: Vẫn đợi một nửa "bù trừ"

-Không cần đến những ngày đặc biệt mới mua quà.Thường thường với tính của tôi, gặp món gì thích hợpthì sẽ mua thôi. Tôi thích để tất cả những món quàcủa một năm, như quà sinh nhật, quà kỷ niệm ngày gặpmặt, lễ tình nhân, giáng sinh... vào ngăn kéo vàdành cho người đó những bất ngờ.

Tôi là người rất tỷ mỉ, cẩntrọng, tuy nhiên cũng không thể yêu cầu đối phương phải như tôi vậy. 2 ngườicùng một tính cách và yêu cầu cao thật không phải là một cảnh vui. 1 đôi tìnhnhân nên bù trừ cho nhau mới tạo nên một cặp hoàn hảo.

Phạm Băng Băng: Vẫn đợi một nửa "bù trừ"

-Rất nhiều nữ nghệ sĩ đã bước vào hào môn ổn địnhcuộc sống và không cần lo nghĩ đến chuyện vật chất.Còn cô thì sao?

- Hồi nhỏ thì như các cô bé mơmộng khác, tôi cũng nghĩ đến chàng bạch mã hoàng tử. Nhưng trong đời thực, tìnhcảm còn phụ thuộc vào rất nhiều chuyện khác, muốn lựa chọn hoặc điều khiến đềukhông được. Tôi không quan trọng đến việc nhà chồng giàu có hay bần hàn.

Tình cảm là quan trọng nhất,nhưng có một điều mà tôi đòi hỏi, anh ấy phải là người điềm tĩnh. Tôi là ngườitrực tính, nhưng sợ cãi nhau, và thường cãi không lại người ta. Trong nhữngtrường hợp có xích mích, giận hờn, tôi sẽ chọn cách im lặng, 1,2 ngày không nóicâu nào cũng là chuyện thường. Nhưng những chuyện này, tùy vào duyên phận thôi, phải không...

Phái đẹp trong mắt Phạm BăngBăng

- Cô có nhiều bạn nữ không? Trướcgiờ chỉ thấy phái mạnh nói nhiều về cô, còn các cô gái thì kiệm lời hơn. Có phảicác cô gái ít nhiều sẽ đố kỵ với sắc đẹp của cô?

Phạm Băng Băng: Vẫn đợi một nửa "bù trừ"
Phạm Băng Băng và Chương Tử Di trở thành bạn thân sau Mỹ nhân đại chiến

- Tôikhông có nhiều bạn cùng phái, nhưng cũng có một vàingười bạn thân có thể ở bên những lúc tôi cần. Đócũng là điều hạnh phúc.

Trong làng giải trí, nếu có hợptác chung cùng một bộ phim, thì cơ hội hợp tác của tôi với các nữ diễn viênkhông nhiều. Thường, tôi quen thân hơn với các đạo diễn, nam diễn viên... Cũngcó thể họ nổi tiếng hơn nên những lời nhận xét về tôi từ họ được khán giả quantâm hơn.

Tuy nhiên, nếu có cơ hội hợp táccùng các nữ diễn viên, đạo diễn với thời gian cùng hợp tác lâu hơn một chút,chúng tôi dễ dàng kết bạn hơn. Ví như Chương Tử Di, Lâm Tâm Như, Lưu NhượcAnh... Họ là những cô gái đáng yêu, ngoại hình mong manh, khi nhìn thấy thườngcó cảm giác rất muốn yêu thương, chăm sóc. Tôi thì là con gái tỉnh Sơn Đông,tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng. Trong tình bạn của chúng tôi, tôi như một ngườicon trai và các cô ấy thì là những cô em gái vậy!

Phái mạnh trong mắt Phạm BăngBăng

Phạm Băng Băng: Vẫn đợi một nửa "bù trừ"
Phạm Băng Băng và Huỳnh Thu Sinh

HuỳnhThu Sinh: Anh ấy là người rất đặc biệt. Một ngày,tôi chợt phát hiện tôi và anh ấy có những điểm giốngnhau. Huỳnh Thu Sinh có đôi mắt và ánh mắt rất sắccó thể nhìn thấu đối phương. Trước giờ chưa có aivừa nhận xong tượng vàng của giải Kim Tượng mà lạibỏ vào sọt rác như anh ấy... Tất cả những điều đókhiến anh ấy trở nên đặc biệt, khí khái và cả chútđiên khùng.

Phạm Băng Băng: Vẫn đợi một nửa "bù trừ" Phạm Băng Băng: Vẫn đợi một nửa "bù trừ"
Phạm Băng Băng và Huỳnh Giác

HuỳnhGiác (nam diễn viên có tin đồn tình cảm với PhạmBăng Băng): Lúc chưa hợp tác, tôi nghĩ Huỳnh Giác làngôi sao của những tin đồn thực hư, thậm chí là mộtanh chàng lãng tử, vì thường xuyên thấy những tinnhư anh đi chơi, rồi cặp với người này người nọ, khiđóng phim lúc nào cũng kè kè điếu thuốc... tóm lạilà anh ấy có một hình tượng không lành mạnh, lại cònrất lười vận động. Nhưng lần đầu tiên nhìn thấyHuỳnh Giác, tôi tự nhủ: Sự lựa chọn của Từ Tịnh Lôikhông tồi chút nào. Anh ấy là người rất nghệ sĩ,kinh nghiệm sống phong phú, nhiệt thành. Tôi rấtngưỡng mộ anh ấy!

Phạm Băng Băng: Vẫn đợi một nửa "bù trừ" Phạm Băng Băng: Vẫn đợi một nửa "bù trừ"
Phạm Băng Băng và Phương Trung Tín

Phương Trung Tín: Trong đoàn làmphim Kim Đại Ban, ai cũng gọi tôi là "chị Băng Băng". Người lớn tuổi hơntôi nhiều như vậy mà gọi tôi là chị, duy nhất chỉ có anh ấy. Phương Trung Tínnói là vì tôi rất nổi tiếng. Nhìn chung, tôi rất quý anh ấy, một người rất mạnhmẽ, bản lĩnh, tạo cảm giác an toàn và chín chắn. Anh ấy chính là mẫu hình tôithích.

Phạm Băng Băng: Vẫn đợi một nửa "bù trừ" Phạm Băng Băng: Vẫn đợi một nửa "bù trừ"
Phạm Băng Băng và Châu Du Dân

ChâuDu Dân: Mọi người đều nói Châu Du Dân là chàng trairất dễ thẹn thùng, lại có một chút cô độc, thích mộtmình. Nhưng sau khi hợp tác, mới thấy anh ấy rấthoạt bát, thích nói chuyện. Nhưng có điều, khi nóichuyện với anh ấy, một hai câu nói đùa cũng sợ anhấy tưởng thật. Châu Du Dân là người có chuyện gìtrong lòng cũng có thể biểu lộ hết ra mặt.

Lam Ngọc
Theo Marie Claire



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.