Phạm Hương - Cô giáo "độc nhất vô nhị" của showbiz Việt

Khi độ tuổi còn rất trẻ, Phạm Hương đã trở thành giảng viên của trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Khi độ tuổi còn rất trẻ, Phạm Hương đã trở thành giảng viên của trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Sau một hành trình dài tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp, Phạm Hương đã hiện thực hóa được ước mơ khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Có thể kể vui nôm na rằng, cô hoa hậu này lập ra được rất nhiều kỷ lục mà khó ai có thể vượt qua được.Chẳng hạn như hoa hậu thi sắc đẹp lận đận nhất nhất, hoa hậu được ủng hộ nhiều nhất, hoa hậu sở hữu nhan sắc khác biệt nhất, và cả  hoa hậu... có nghề nghiệp đặc biệt nhất...


Phạm Hương là hoa hậu có nghề nghiệp đặc biệt nhất.

Nói Phạm Hương là hoa hậu có nghề nghiệp đặc biệt là bởi cô xuất thân từ nghề giáo. Trước nay, việc một nữ giảng viên đăng quang hoa hậu là điều hiếm có trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Không nhiều người biết được rằng Phạm Hương trở thành giảng viên của trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn khi độ tuổi mới 23 - cũng là lúc cô đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi đó, Phạm Hương được đánh giá rất cao về nhan sắc lẫn trình độ học thức, tuy nhiên cô chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc.


Phạm Hương trở thành giảng viên cao đẳng khi mới 23 tuổi.

Về chuyên môn sư phạm, Phạm Hương là một giảng viên thuộc Khoa Nghệ thuật của trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Bên cạnh việc tham gia những sự kiện của giới showbiz, đồng thời là người mẫu trình diễn thời trang..., Phạm Hương vẫn hàng ngày đều đặn soạn giáo án, lên lớp giảng dạy cho các em sinh viên trong trường.

Chia sẻ về sự nghiệp "trồng người", Phạm Hương cho biết: "Đối với Phạm Hương, nghề giáo là một nghề cao quý và chuyên sâu, bên cạnh đó cũng rèn luyện cho Hương một sự kiên nhẫn và sự đam mê với công việc, cuộc sống. Phạm Hương có thể kiếm tiền theo khả năng của mình bằng nhiều công việc và nhiều cách khác nhau. Như Hương đã chia sẻ, công việc giảng viên hiện tại là một môi trường rất tốt để Phạm Hương có thể tiếp tục trau dồi kiến thức và kỹ năng của mình không chỉ trong lĩnh vực Marketing mà còn cả trong cuộc sống. Đó chính là điều tuyệt vời nhất khi mình có tuổi trẻ để có thể làm được nhiều điều mình muốn".


Phạm Hương là giảng viên Khoa Nghệ thuật.

Có lẽ, nhiều sinh viên sẽ rất thích thú khi được theo học cô giáo Hương.Vì bên cạnh việc học kiến thức, các bạn trẻ chắc hẳn cũng cảm thấy tự hào khi có một cô giáo... đẹp đến vậy giảng dạy trong trường. Chỉ khác một điều, Phạm Hương tại các sự kiện giải trí thường rất kiêu sa lộng lẫy trong vai trò hoa hậu, nhưng khi đi lên lớp lại rất giản dị với tà áo dài tinh khôi, dịu dàng.


Hình ảnh giản dị của Phạm Hương trong những giờ lên lớp.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương đã xin ngừng dạy tạm thời tại trường để có thời gian thực hiện nghĩa vụ của một tân hoa hậu đối với cộng đồng. Tuy nhiên, thi thoảng cô vẫn thu xếp thời gian quay trở lại thăm trường và nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt của thầy cô cũng như các em sinh viên.


Phạm Hương luôn được chào đón nồng nhiệt khi về thăm trường.


Một nữ giảng viên rất xinh đẹp, được sinh viên yêu quý.

Trong tương lai gần, khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, Phạm Hương tiết lộ sẽ quay trở lại trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn để công tác, đồng thời tập trung cho việc học lên thạc sĩ. Tinh thần học tập cầu tiến của hoa hậu được nhiều khán giả đánh giá cao.

Còn trong trong ngày hôm nay, 20-11 - ngày Nhà giáo Việt Nam, Phạm Hương đang trong niềm vui khi nghề nghiệp của mình được xã hội tôn vinh. Trên trang cá nhân, rất nhiều bạn học sinh,sinh viên của trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, và thậm chí là những nơi khác gửi lời chúc mừng đến nàng hoa hậu có nghề nghiệp vô cùng đặc biệt.



Phạm Hương nhận được vô số lời chúc mừng 20 - 11 từ các sinh viên và cư dân mạng.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.