Phạm Hương khóc nức nở khi nhắc chuyện buồn của gia đình

Phạm Hương bật khóc nghẹn ngào, không nói nên lời khi có người nhắc đến chuyện buồn gia đình.

 Phạm Hương bật khóc nghẹn ngào, không nói nên lời khi có người nhắc đến chuyện buồn gia đình.

Chiều ngày 19/8, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tổ chức buổi ra mắt chiếc vương miện mới dành cho tân Hoa hậu và chương trình truyền hình thực tế của cuộc thi.


Góp mặt tại sự kiện có Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Trương Thị May,… và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 – Hoa hậu cộng hòa Dominica Clarissa Molina. 

Phạm hương, Làng sao
Lệ Hằng, Phạm Hương và Clarissa Molina tại sự kiện.

Phạm Hương thu hút mọi ống kín với trang phục ánh kim lấp lành, mái tóc đơn giản tự nhiên và thần thái quyến rũ, gợi cảm. Trước, trong và sau buổi họp báo, Phạm Hương luôn là nhân vật được truyền thông ưu ái và đặt nhiều câu hỏi nhất.

Phạm Hương đã có dịp tâm sự những gì mình đã làm được trong suốt 2 năm đương nhiệm. Đồng thời, cô cũng chia sẻ về sức nặng của chiếc vương miện và phải đánh đổi thời gian bên cạnh gia đình và người thân để hoàn thành sứ mệnh hoa hậu. Khi phóng viên nhắc đến gia đình và người cha mới qua đời, Phạm Hương đã bật khóc nghẹn ngào và không thể trả lời câu hỏi của phóng viên.

Phạm hương, Làng sao
Phạm Hương không cầm được nước mắt vì chuyện buồn gia đình.

Bên cạnh câu chuyện cảm động của Hoa hậu Phạm Hương thì khán giả cũng chú ý không ít đến chiếc vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng của cuộc thi. 

So với các vương miện trước đây thì chiếc vương miện Long Beach Pearl chế tác mang thiết kế mới lạ và hiện đại hơn. Vương miện mang tông màu trắng bạc chủ đạo kết hợp với ngọc trai, đá saphire tạo được sức hút và sự mới mẻ, hiện đại. 

Phạm hương, Làng sao
Cận cảnh chiếc vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng của cuộc thi.

Chiếc vương miện dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mang tên Empower – “Người trao quyền” với thông điệp truyền tải những khát vọng, hoài bão và niềm tin giữa các thế hệ hoa hậu, giữa các bạn trẻ trong thời đại mới.

Đồng thời, buổi họp báo còn giới thiệu chương trình thực tế mang tên “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” gồm 10 tập sẽ phát sóng xuyên suốt bên cạnh các vòng thi chính thức của thí sinh. Tập phát sóng cuối cùng đồng thời cũng là đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 02/12/2017.D

Dại diện VietNamNet đã trao đổi với trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam về việc có ‘nới lỏng’ cho thí sinh đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ không. Trưởng BTC cho biết ông có nghe tin Cục trưởng Cục Nghệ thuật – Biểu diễn đã có những phát biểu cởi mở hơn đối với một số cuộc thi nữ hoàng, người đẹp về việc chấp nhận thí sinh đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc gia nên cần phải tuân thủ theo Nghị định 79 và nghị định này quy định các thí sinh không được trải qua ‘dao kéo’.

Việc đánh giá thí sinh có vi phạm quy chế phẫu thuật thẩm mỹ hay không sẽ có chuyên gia nhân trắc học đánh giá và BTC sẽ căn cứ vào kết quả đó để đánh giá thí sinh.

Theo VietNamNet


Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.