Phạm Hương lại ghi điểm với hình ảnh giản dị diện đồ bộ cuốc đất ở quê nhà

Hình ảnh giản dị của Phạm Hương tại quê nhà khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi nó khác hẳn với vẻ lộng lẫy thường thấy mỗi khi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xuất hiện trong sự kiện hay cuộc thi.

Hình ảnh giản dị của Phạm Hương tại quê nhà khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi nó khác hẳn với vẻ lộng lẫy thường thấy mỗi khi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xuất hiện trong sự kiện hay cuộc thi.

Hoa hậu Phạm Hương vừa hoàn thành vai trò MC trong đêm thi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hoà vào tối 4/11. Sau khi hoàn thành công việc, cô nhanh chóng thu xếp công việc trở về thăm quê nhà cũng như cùng gia đình lo 100 ngày mất của bố.

Mới đây, những hình ảnh bình dị tại quê nhà của Hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều người thích thú. Sau những hành động như chỉnh váy áo cho thí sinh, nhặt điện thoại cho fan thì những việc diện đồ bộ, tự tay cuốc đất của cô càng chiếm được cảm tình nơi người hâm mộ.

Phạm Hương là hoa hậu hiếm hoi luôn giữ được độ hot của mình – dù đã đăng quăng cách đây tròn 2 năm. Cô thường xuyên tham dự các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí Việt, xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông, là cái tên được các nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng” cho nhiều hợp đồng quảng cáo, cũng như liên tiếp giữ vai trò HLV, giám khảo, MC hay host ở loạt show thực tế đình đám.

Bên cạnh đó, cô cũng để lại ấn tượng đẹp trong mắt người hâm mộ khi có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trong thời gian qua.


Theo Saostar


Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.