Phạm Hương: 'Mong Mai Ngô bớt kiêu ngạo nếu muốn thành hoa hậu'

Trong cuộc trò chuyện với PV, hoa hậu đất Cảng trải lòng về những điều tuyệt vời nhất trong khoảng thời gian đó.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra cũng là thời điểm Phạm Hương chuẩn bị kết thúc 2 năm đương nhiệm. Trong cuộc trò chuyện với PV, hoa hậu đất Cảng trải lòng về những điều tuyệt vời nhất trong khoảng thời gian đó.

Bên cạnh đó,  Phạm Hương cũng có những chia sẻ thú vị về các ứng viên nổi bật tạ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017  năm nay như Mai Ngô, Mâu Thủy, Hoàng Thùy…



Nỗi buồn về cha sẽ dần vơi...
 
- Sau 2 năm đảm nhiệm vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đến giờ điều khiến chị tự hào cũng như tiếc nuối nhất là gì?

Trong 2 năm qua, có rất nhiều điều khiến tôi tự hào. Nhưng điều làm tôi tự hào nhất chính là nhận được sự yêu mến của cộng đồng fans cũng như khán giả khắp cả nước đã dành tình yêu thương cho mình. 

Tôi cũng có cơ hội trở thành một trong những người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ ở nhiều khía cạnh, lĩnh vực khác nhau. 

Còn điều tôi tiếc nuối nhất là sự mất mát khi cha ra đi. 

- Thời gian qua, chị thường xuyên chia sẻ trạng thái buồn phiền trước sự ra đi của cha trên mạng xã hội. Đến lúc này, nỗi buồn ấy đã nguôi ngoai phần nào chưa?

Những ngày vừa qua thực sự rất khó khăn với tôi. Tôi đã phải trải qua rất nhiều công việc, áp lực và bên cạnh đó là sự mất mát của cha. Như mọi người thấy, tôi sống rất nội tâm, cảm xúc, vì vậy không tránh khỏi việc viết nên những dòng trạng thái buồn. 

Nhưng tới hiện tại, tôi nghĩ mình đủ mạnh mẽ để vượt qua giây phút yếu lòng đó. Sự bận rộn của công việc sắp tới sẽ giúp tôi vơi đi phần nào nỗi buồn. 


Phạm Hương: Mong Mai Ngô bớt kiêu ngạo nếu muốn thành hoa hậu-1
 

- Chị còn có tâm nguyện nào chưa được làm cùng cha khi ông còn sống?

Tôi muốn làm nhiều điều cho cha, cho gia đình để đền đáp công ơn cha mẹ. Nhưng điều tôi tiếc nuối nhất là chưa được cùng cha mẹ đi du lịch. 

Trước nay, cha tôi vốn là người đơn giản. Ông sống ở quê và chưa biết được nhiều nơi, nhiều món ăn ngon. Chính vì vậy tôi mong muốn đưa cha vào TP HCM, sau đó đưa cả nhà đi du lịch. Nhưng tôi chưa có cơ hội làm điều đó. 

- Trái với sự nổi tiếng, chị là người kín đáo trong chuyện tình cảm. Hiện tại chị có được nhiều chàng trai, đặc biệt là đại gia theo đuổi?

Tại sao mọi người lại quan niệm có người yêu thì người đó phải là đại gia? Tại sao mọi người không nghĩ đó có phải là người mà cô ấy yêu thật lòng hay không? 

Đùa vậy thôi vì thực ra tôi quá bận, đôi khi còn không có thời gian dành cho chính bản thân mình thì đâu có thời gian dành cho người khác. 

Hiện tại, tôi nghĩ mình càng phải dành tâm huyết cho công việc nhiều hơn vì đang mang trên vai trách nhiệm rất lớn, đó là chăm sóc cho mẹ và 2 em. Thời điểm này tôi nghĩ không phải là thời điểm thích hợp để yêu đương. 


Phạm Hương: Mong Mai Ngô bớt kiêu ngạo nếu muốn thành hoa hậu-2
 

- Chị từng chia sẻ cảm giác tiếc nuối khi chưa kịp có bạn trai để đưa về ra mắt cha. Điều đó có thôi thúc chị sớm tìm cho mình ý trung nhân để gia đình cảm thấy yên lòng?

Điều chúng ta nghĩ là một chuyện, nhưng duyên phận lại là chuyện khác. Tôi coi trọng những điều làm mình hạnh phúc thực sự thay vì để làm vừa lòng người khác. 

Tập trung cho công việc, dành thời gian về quê với mẹ nhiều hơn… cũng chính là niềm vui của tôi. Không nhất thiết phải có bạn trai mẹ mới vui. Ngược lại, hạnh phúc thực sự của tôi sẽ mang lại niềm vui cho mẹ. 

- Cứ nói vậy thì biết bao giờ chị mới lấy chồng khi đã bước vào tuổi 27?


Bây giờ em vẫn chưa muốn lấy chồng (cười lớn). Nếu tự “lấy được chồng” thì đã dễ. Nhưng đôi khi số phận lại đi ngược chiều nên chúng ta không có quyền tự quyết định. Tương lai như thế nào hãy để tương lai lo. 


Phạm Hương: Mong Mai Ngô bớt kiêu ngạo nếu muốn thành hoa hậu-3
 

Không bao giờ để bụng với những điều Mai Ngô suy nghĩ...
 
- Giữ vai trò người hướng dẫn, truyền cảm hứng cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chị nghĩ sao khi có luồng ý kiến cho rằng: Phạm Hương không đủ khả năng thị phạm cho những thí sinh có kinh nghiệm từ trước đó? 

Tôi sẽ luôn đồng hành, giúp đỡ các bạn ấy chứ không nhất thiết phải như các chương trình giải trí khác là cần người hướng dẫn. Về cơ bản, các bạn đã có kỹ năng cũng như sự chuẩn bị khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tôi mong muốn là người bạn để đồng hành cùng các thí sinh, giúp họ vượt qua khó khăn, áp lực của cuộc thi mà thôi. 

Bên cạnh đó, tôi tin rằng các bạn muốn bỏ hết kinh nghiệm của một người mẫu, những cái các bạn đã học khi trở thành người mẫu, ví dụ như body quá gầy, khuôn mặt quá lạnh lùng. 

Chắc chắn các bạn muốn học cách một cô hoa hậu cười phải đẹp như thế nào, ánh mắt của một hoa hậu với tình yêu thương sẽ ra sao? Với sự trải nghiệm của tôi trong 2 năm qua, với kinh nghiệm đã học được khi trở thành hoa hậu, tôi có thể truyền cho các bạn những bài học ấy, biến các bạn trở thành một hoa hậu thay vì hình ảnh người mẫu cố hữu. 


Phạm Hương: Mong Mai Ngô bớt kiêu ngạo nếu muốn thành hoa hậu-4

- Trong dàn thí sinh nổi bật năm nay có Mai Ngô, người từng có nhiều mâu thuẫn với chị từ trước khi ghi danh tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Chị sẽ ứng xử thế nào với thí sinh từng tuyên bố không đội trời chung, không phục và chán ghét mình?

Tôi không bao giờ để bụng về những điều mà bạn ấy suy nghĩ, bởi ai cũng có quyền có suy nghĩ riêng. Trước hết, tôi rất vui mừng khi thấy Mai Ngô xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Tôi đang mong muốn rằng: Liệu Mai Ngô có bớt đi sự không chững chạc, sự kiêu ngạo của mình ở thời điểm hiện tại để trở thành một cô gái đằm thắm hơn, dịu dàng hơn tại cuộc thi hoa hậu hay không, để ép mình phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hay không? 

Tôi tin chắc rằng khi trải qua những khó khăn và thử thách của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mai Ngô sẽ trở nên đẹp hơn trong mắt công chúng. 

- Nếu Mai Ngô cư xử tiêu cực, chẳng hạn tuyên bố không phục chị ngay trước mặt các thí sinh khác, chị sẽ làm gì?

Tôi nghĩ điều đó chỉ là giả thuyết và chắc chắn Mai Ngô không dại dột để có thể phát ngôn những câu nói như vậy tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Bản thân tôi đặt niềm tin ở Mai Ngô tại cuộc thi này. 


Phạm Hương: Mong Mai Ngô bớt kiêu ngạo nếu muốn thành hoa hậu-5
 

- Thời gian đương nhiệm là đẹp nhất đối với một hoa hậu. Chị cảm giác như thế nào khi sắp phải trao lại vương miện cho một bạn khác?

Tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng tâm thế để trao lại vương miện lại cho tân hoa hậu. Quan trong hơn, tôi luôn đặt mục tiêu mới cho mình ở những chặng đường tiếp theo. Rằng sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tôi sẽ phải làm gì và trở thành một người như thế nào?

Tôi luôn có những dự án, kế hoạch của riêng mình, và cũng sẵn sàng mỗi khi tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cần đến.

- Chị đánh giá như thế nào về Mâu Thủy và Hoàng Thùy – hai ứng viên nổi bật tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Sau vòng sơ khảo, tôi thấy có rất nhiều ứng viên nặng ký chứ không chỉ riêng Mâu Thủy và Hoàng Thùy. 

Cho tới thời điểm này, tôi ấn tượng với 2 bạn ấy là hình ảnh của những cô gái tự tin, dám làm dám chơi giống như một Phạm Hương ở thời điểm cách đây 2 năm về trước. 

Sau cuộc thi này, dù thành công hay thất bại tôi vẫn hy vọng các bạn sẽ có những dấu ấn đẹp cho mình, rằng mình đã vượt qua mọi thử thách, rào cản của bản thân để thích nghi với điều mà người khác định kiến rằng không thể làm được. 


Phạm Hương: Mong Mai Ngô bớt kiêu ngạo nếu muốn thành hoa hậu-6
 

- Thử tưởng tượng, khoảnh khắc Phạm Hương trao vương miện cho Mâu Thủy sẽ như thế nào?

Tôi không nghĩ sẽ trao vương miện cho ai ở thời điểm hiện tại, nhưng tôi sẽ rất hạnh phúc khi thực hiện điều đó. Tôi mong chờ cô gái thay thế tôi sẽ thực sự bản lĩnh, kiên cường để đi được tiếp đoạn đường rất khó khăn sau này. 

- Fans sắc đẹp rất kỳ vọng sẽ được thấy Phạm Hương trên một đấu trường sắc đẹp quốc tế nữa. Chị có sẵn sàng làm thỏa lòng họ?

Vẫn có nhiều lời mời tôi xuất hiện tại các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ. Hiện tại, tôi phải toàn tâm toàn ý hoàn thành vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tôi không có thời gian dành cho bản thân cũng như những sở thích cá nhân tính đến thời điểm hiện tại. 

Tới với một cuộc thi nhan sắc lớn đòi hỏi phải có sự chuẩn bị về cả tâm lý, sức khỏe, kiến thức… Tôi xác định khi đã làm điều gì đó thì phải nghiêm túc, đầu tư thì mới mang lại kết quả thực sự. 

Đến giờ phút này, những cuộc thi sắc đẹp đối với tôi không còn mang tính chất của sự trải nghiệm nữa.  

Phạm Hương: Mong Mai Ngô bớt kiêu ngạo nếu muốn thành hoa hậu-7

Theo VietNamNet

Phạm Hương

Mai Ngô

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.