Phạm Hương nghĩ đến Tết là rơi nước mắt, hối tiếc nhất không đưa được bố đi chơi xuân

"Mùa Tết đầu tiên khi vắng cha, cả 8 tháng mình như người điên chỉ biết lao vào công việc cho quên đi nỗi buồn, vì cứ nghĩ đến ngày Tết là nước mắt mình lại rơi", Hoa hậu Phạm Hương tâm sự.

"Mùa Tết đầu tiên khi vắng cha, cả 8 tháng mình như người điên chỉ biết lao vào công việc cho quên đi nỗi buồn, vì cứ nghĩ đến ngày Tết là nước mắt mình lại rơi", Hoa hậu Phạm Hương tâm sự.

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa, Tết Nguyên Đán 2018 sẽ đến. Trên các con đường, ngôi nhà bất kỳ nơi đâu ở Việt Nam đều đang rộn ràng chuẩn bị đón chào năm mới. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng có niềm vui và hạnh phúc, Hoa hậu  Phạm Hương cũng vậy. Cả gia đình cô chuẩn bị trải qua cái Tết đầu tiên không có bố cô bên cạnh.


Cô tâm sự: "Mùa Tết đầu tiên khi vắng Cha...! Cả 8 tháng mình như người điên chỉ biết lao vào công việc cho quên đi nỗi buồn, vì cứ nghĩ đến ngày Tết là nước mắt mình lại rơi. Ai rồi cũng sẽ phải trải qua cảm giác như vậy, và thời gian rồi cũng sẽ chữa lành những vết thương... Bố ơi".

pham huong nghi den tet la roi nuoc mat, hoi tiec nhat khong dua duoc bo di choi xuan - 1

Những ngày cận kề tết Nguyên Đán, Phạm Hương thấy nhớ cha da diết. 

Chưa một lần được dắt bố đi du xuân, đây chính là điều khiến Phạm Hương hối hận nhất trong ngần ấy năm khi bố còn sống. Cô tự hứa với bản thân, năm nay sẽ dành hoàn toàn thời gian cho cho mẹ và em trai, cùng đưa gia đình đi du lịch để tận hưởng trọn vẹn những ngày xuân: "Tôi nhớ lắm ngày Tết khi còn bố. Tôi thích không khí đón Tết vui và đơn giản ở quê, không nhiều đèn hoa như thành phố. Trong đêm giao thừa, tôi giúp bố mẹ chuẩn bị đồ cúng ông bà. Sau đó cả nhà tôi quây quần trong bữa cơm và chị em tôi được bố mẹ mừng tuổi. Đó là điều gia đình tôi luôn duy trì bấy lâu nay. Kỷ niệm tôi không bao giờ quên là lúc nhỏ cùng bố trông nồi bánh chưng. Ông lì xì cho tôi tờ năm nghìn đồng màu xanh, rất đẹp. Đến giờ tôi vẫn còn giữ tờ tiền này.

Tết này, lần đầu gia đình đón giao thừa thiếu bố. Tôi nghĩ đó cũng là lý do tôi muốn đưa mẹ và em trai đi du lịch để thay đổi không khí trong nhà, cũng như trải nghiệm cách đón Tết giống người phương Tây. Chúng tôi nghỉ ngơi, ngắm cảnh thay vì ở nhà thăm hàng xóm".

pham huong nghi den tet la roi nuoc mat, hoi tiec nhat khong dua duoc bo di choi xuan - 2

Tết năm nay, Phạm Hương sẽ dành toàn bộ thời gian ở bên gia đình. 

pham huong nghi den tet la roi nuoc mat, hoi tiec nhat khong dua duoc bo di choi xuan - 3

Hình ảnh kỷ niệm khi bố Phạm Hương còn sống.

Theo Khám Phá


Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.