Phạm Hương ủng hộ học trò rút lui, “gà” team Kỳ Duyên lên ngôi quán quân!

The Look Vietnam 2017, vào tập cuối, sau khi lọt vào vòng nguy hiểm, Linh Rin team Phạm Hương lại xin rút lui và người chiến thắng là Vũ Ngọc Châm team Kỳ Duyên.

The Look Vietnam 2017, vào tập cuối, sau khi lọt vào vòng nguy hiểm, Linh Rin team Phạm Hương lại xin rút lui và người chiến thắng là Vũ Ngọc Châm team Kỳ Duyên.

Vũ Ngọc Châm không phải là cái tên xa lạ với giới trẻ. Mỹ nhân sinh năm 1995 từng sánh vai với Sơn Tùng làm biết bao cô gái phải ngưỡng mộ trong một MV đình đám của nam ca sĩ Thái Bình.

Đặc biệt hơn khi đến với The Look Việt 2017, cô cũng là một trong những nhân tố được chờ đợi sẽ tỏa sáng ngay từ đầu. Với những kinh nghiệm cùng với điểm cộng sáng giá từ nụ cười tỏa nắng, Vũ Ngọc Châm chính là cô gái đăng quang The Look năm nay.



Vũ Ngọc Châm xuất sắc thể hiện ở thử thách cuối cùng để trở thành quán quân The Look 2017

Cô gái biết tiếp thu và thay đổi mình ngay từ đầu

Vũ Ngọc Châm đã đến với ngôi vị quán quân The Look 2017 như thế nào-1


Vũ Ngọc Châm ở tập đầu tiên chưa gây được ấn tượng trong thử thách cá nhân nhưng khi nghe lời đóng góp của các huấn luyện viên thì cô đã thay đổi rất nhiều

Vũ Ngọc Châm ở những giây phút đầu tiên chưa thật sự thuyết phục các huấn luyện viên khi mà cô chưa có những ấn tượng mạnh trong thử thách cá nhân. Đổi lại khi được yêu cầu thay đổi kiểu tóc cho phù hợp, cô nàng thể hiện sự tiếp thu tuyệt đối. Nhận thấy những lời góp ý của các huấn luyện viên là cần thiết đã giúp cô nhanh chóng thay đổi mình.

Vũ Ngọc Châm đã đến với ngôi vị quán quân The Look 2017 như thế nào-2
Dù có ý định về với đội Phạm Hương nhưng cuối cùng cô nàng đã chọn về với đội của Kỳ Duyên

Chính cách lắng nghe và sửa đổi đã giúp cô lọt vào mắt xanh của HLV Kỳ Duyên và Phạm Hương. Cũng chính từ đây mà cuộc chiến bắt đầu. Trước khi được chọn cô ngỏ ý muốn về đội HLV Phạm Hương nhưng sau đó thì ngược lại. Một trong những lý do mà cô chọn về đội HLV Kỳ Duyên là vì sự gần gũi và dễ gần mà nàng hoa hậu gốc Nam Định mang lại.

Thể hiện mình để giúp HLV có chiến thắng đầu tiên

Trong chiến thắng đầu tiên của đội HLV Kỳ Duyên không thể không nhắc đến sự thể hiện của Vũ Ngọc Châm. Là một trong những thí sinh phải dầm mưa dự thi nhưng cô lại có bức ảnh vô cùng xuất sắc. Có thể nói cô chính là thí sinh xuất sắc nhất trong thử thách chụp ảnh trên không.

Vũ Ngọc Châm đã đến với ngôi vị quán quân The Look 2017 như thế nào-3
Là thí sinh cuối cùng thực hiện thử thách chụp ảnh, dù trời mưa rất to nhưng Vũ Ngọc Châm đã xuất sắc khi có những shoot hình rất đẹp

Chính chiến thắng đầu tiên đã mang lại một lợi thế cho đội HLV Kỳ Duyên về mặt tâm lý. Từ đó mở ra một loạt những chiến thắng khác cho cả đội. Nói một cách khác, Vũ Ngọc Châm chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất của HLV Kỳ Duyên.

Nụ cười tỏa nắng lấn át mọi thứ xung quanh

Không dưới một lần Vũ Ngọc Châm được các khách mời cũng như các HLV khen ngợi về nụ cười của mình. Chính nụ cười ấy đã phần nào đem lại sự thiện cảm với người đối diện. Đó là yếu tố cần thiết cho một đại diện của nhãn hàng.

Vũ Ngọc Châm đã đến với ngôi vị quán quân The Look 2017 như thế nào-4Vũ Ngọc Châm đã đến với ngôi vị quán quân The Look 2017 như thế nào-5Vũ Ngọc Châm đã đến với ngôi vị quán quân The Look 2017 như thế nào-6
Vũ Ngọc Châm ngày càng tỏa sáng qua các phần thi

Có thể thấy cụ thể ở thử thách Beauty Blogger, chính nụ cười ấy tiếp tục lấy lòng những khách mời tham gia. Dù có những trục trặc chưa được hoàn chỉnh nhưng tất cả đã được thay thế bằng nụ cười làm say đắm lòng người.

Dung hòa vừa đủ để chiến thắng ngôi vị quán quân The Look

Tập thi đấu cuối cùng của Vũ Ngọc Châm cùng có lẽ không phải là sở trường khi đòi hỏi thí sinh phải thể hiện sự gợi cảm trong từng động tác. Nếu theo dõi hành trình của cô gái này thì đây rõ ràng không phải là một lợi thế so với các thí sinh còn lại. Tuy nhiên không vì vậy mà thành viên đội HLV Kỳ Duyên e dè, ngại ngần. Ngược lại cô còn cho thấy một sự cố gắng không ngừng nghỉ.

Vũ Ngọc Châm đã đến với ngôi vị quán quân The Look 2017 như thế nào-7
Vũ Ngọc Châm đã đến với ngôi vị quán quân The Look 2017 như thế nào-8Vũ Ngọc Châm đã đến với ngôi vị quán quân The Look 2017 như thế nào-9
Phần thể hiện ở thử thách cuối cùng vừa đủ để khán giả thấy được sự ổn định trong từng phần thi của cô nàng

Theo đánh giá của các huấn luyện viên cũng như khách mời, Ngọc Châm thể hiện mình một cách vừa đủ. Điều cô gái này mang lại không phải là sự xuất sắc mà là sự tròn trịa trong từng thử thách. Vũ Ngọc Châm biết điểm mạnh và điểm yếu của mình ở đâu. Vì cách nhận thức đấy đã giúp cô hoàn thiện mình ngày càng tốt hơn.

Vũ Ngọc Châm đã đến với ngôi vị quán quân The Look 2017 như thế nào-10
Với những cố gắng của mình, Vũ Ngọc Châm đã chính thức trở thành quán quân của The Look 2017

Chiến thắng của Vũ Ngọc Châm có lẽ là một chiến thắng an toàn nhưng lại hoàn toàn thuyết phục những ai theo dõi hành trình tìm kiếm quán quân The Look 2017. Ở cô gái sở hữu đầy đủ những tiêu chí mà đại diện cho một nhãn hàng cần phải có. Thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu cũng như biết tiếp thu đó là yếu tố cần thiết cho một người mẫu. Như vậy, lần đầu tiên làm huấn luyện viên, Kỳ Duyên đã có thí sinh đạt danh hiệu quán quân tại The Look 2017.

Theo VietNamNet


Phạm Hương

Kỳ Duyên

Minh Tú

The Look 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.