Phạm Quỳnh Anh: 'Cuộc sống thay đổi sau khi sinh con'

Nữ ca sĩ cho biết, từ ngày sinh bé Tuệ Lâm, mỗi việc cô làm và suy nghĩ đều luôn hướng về con. Dù vợ chồng cô rất thích có em bé, nhưng vẫn chưa tính đến chuyện sinh thêm con.

Nữ ca sĩ cho biết, từ ngày sinh bé Tuệ Lâm, mỗi việc cô làm và suy nghĩ đều luôn hướng về con. Dù vợ chồng cô rất thích có em bé, nhưng vẫn chưa tính đến chuyện sinh thêm con.

Thời gian qua, Phạm Quỳnh Anh gần như không xuất hiện nhiều trên sân khấu ca nhạc và chỉ lặng lẽ đứng sau hỗ trợ chồng – đạo diễn Quang Huy trong các dự án phim ảnh của anh, mới đây nhất là bộ phim Chàng trai năm ấy.

Phạm Quỳnh Anh cho biết, từ ngày bé Tuệ Lâm chào đời, cuộc sống của cô cô có nhiều sự thay đổi khi mọi việc cô làm đều luôn nghĩ đến con. Dù rất thích em bé, nhưng Quỳnh Anh vẫn chưa tính đến chuyện sinh thêm con vì vừa trải qua quá trình giảm cân cật lực để có vóc dáng thon gọn như hiện nay.

- Nhìn lại một năm đã qua, Quỳnh Anh có cảm thấy hài lòng với những gì mình đã làm được?

- Điều tôi cảm thấy vui nhất trong năm qua đó là được khán giả dành nhiều sự ủng hộ cho bộ phim Chàng trai năm ấy mà vợ chồng tôi làm nhà sản xuất. Bên cạnh đó, vai Quỳnh Băng “hâm hấp” mà tôi đảm nhận cũng được nhiều khán giả nhớ đến. Mọi áp lực, vất vả của ông xã tôi trong suốt thời gian qua cũng đã được giải tỏa và thở phào nhẹ nhõm, nhất là sau khi bộ phim được cấp giấy phép sau hàng loạt biến cố bất ngờ xảy ra.

Chúng tôi cũng rất vui khi Chàng trai năm ấy gặt hái được nhiều thành công về doanh thu, cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Cứ nghĩ đến thành công chung của cả ekip là tôi đã cảm thấy mãn nguyện lắm rồi.

Phạm Quỳnh Anh: 'Cuộc sống thay đổi sau khi sinh con'
Phạm Quỳnh Anh cảm thấy mãn nguyện với năm 2014 khi bộ phim Chàng trai năm ấy gặt hái được nhiều thành công sau hàng loạt sóng gió không mong muốn.

- Nhiều ý kiến cho rằng từ ngày sinh con đến nay, Quỳnh Anh gần như bỏ bê việc ca hát hoặc nếu có thì những bài hát đó chỉ là nhạc đi kèm phim chứ không phải một sản phẩm chỉn chu, chính thức?

- (Cười) Cũng vì hai năm qua tôi dành quá nhiều thời gian hỗ trợ ông xã trong các dự án phim ảnh của anh ấy, nên đã gần như bỏ bê việc ca hát và khiến khán giả chờ đợi lâu như vậy. Trong năm 2015, chắc chắn Quỳnh Anh sẽ quay trở lại, cũng như đầu tư nhiều hơn cho các dự án âm nhạc để trả nợ khán giả.

- Từ ngày sinh bé Tuệ Lâm, các đồng nghiệp của chị có nhận xét, chị thay đổi nhiều so với trước đây?

- Sau khi sinh em bé, hầu như mỗi việc tôi làm đều luôn nghĩ đến con đầu tiên. Tuệ Lâm không chỉ là nguồn động lực để tôi luôn cố gắng trong công việc, mà ngay cả khi tôi đi chơi hoặc lưu diễn xa, tâm trí tôi lúc nào cũng hướng về con và luôn tự hỏi không biết giờ này Tuệ Lâm đang làm gì, con mình ở nhà ra sao, ăn ngủ có tốt không… Tôi thấy cuộc sống của mình đã dành cho con nhiều hơn thay vì chỉ nghĩ đến bản thân như trước đây.

- Hiện nay vợ chồng chị đã có kế hoạch sinh thêm em bé?

- Thời điểm này Tuệ Lâm chỉ mới 2 tuổi rưỡi, bé vẫn còn quá nhỏ và thường xuyên ốm đau, chưa kể cô bé cũng rất nghịch ngợm, phá phách. Nếu thời điểm này tôi sinh thêm em bé thì có lẽ sẽ bị quá tải vì không thể chăm sóc tốt cho con. Sau khi Tuệ Lâm lớn hơn một chút, công việc của tôi cũng đi vào quỹ đạo nhất định thì vợ chồng tôi sẽ tính đến chuyện có thêm em cho Tuệ Lâm.

Hơn nữa, tôi cũng vừa trải qua những quy trình giảm cân rất vất vả để có được vóc dáng thon gọn như hiện nay, nếu bây giờ lên kế hoạch sinh con rồi lại phải giảm cân thêm một lần nữa thì quá mệt (cười).

Phạm Quỳnh Anh: 'Cuộc sống thay đổi sau khi sinh con'
Vợ chồng Quỳnh Anh chưa tính đến chuyện sinh thêm con vì bé Tuệ Lâm còn quá nhỏ, và nữ ca sĩ cũng vừa trải qua quá trình giảm cân vất vả.

- Nếu có thể, chị mong muốn bé thứ 2 sẽ là trai hay gái?

- Với vợ chồng tôi, con trai hay gái đều không quan trọng, chưa kể con cái là món quà trời cho, ở thời nay, chỉ cần sinh được con đã là điều quá hạnh phúc nên tôi không dám đòi hỏi điều gì hơn.

- Quỳnh Anh mong ước điều gì nhất trong năm 2015?

- Điều duy nhất Quỳnh Anh luôn cầu mong hàng năm đó chính là sức khỏe. Vì phải có sức khỏe và tinh thần thật tốt thì những dự định mà mình đặt ra mới có thể diễn ra suôn sẻ.

Bên cạnh đó, trong năm 2015 tới tôi sẽ dành nhiều thời gian cho việc ca hát hơn. Ngoài ra, tôi cũng dự tính sẽ lui vào hậu trường, cùng chồng tham gia khâu sản xuất phim thay vì xuất đầu lộ diện trên màn ảnh rộng như những năm gần đây.

Theo Hương Bùi/ Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.