Phạm Quỳnh Anh gọi con gái là em xưng chị

Nữ ca sĩ "Người dưng ngược lối" có cách xưng hô rất dễ thương với cô con gái mới 6 tháng tuổi của mình.

Nữ ca sĩ "Người dưng ngược lối" có cách xưng hô rất dễ thương với cô con gái mới 6 tháng tuổi của mình.

Kể từ khi Bella bước sang tháng thứ 6, vợ chồng nữ ca sĩ "Người dưng ngược lối" dường như "chăm chỉ" chia sẻ hình ảnh của con gái cưng trên mạng xã hội hơn.

Cô nhóc Bella chào đời vào những ngày đầu tiên của tháng 11/2012 - không lâu sau đám cưới của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu tuổi trẻ tài cao Quang Huy. Bé Tuệ Lâm chính là kết tinh của cuộc tình dài cả thập kỷ của đôi trai tài gái sắc. Chính bởi vậy, cả hai thường xuyên dành những lời ngọt ngào cho con gái đầu lòng.

Chị dâu của ông bầu 8X từng nhận xét bé Bella "giống y chang bố Quang Huy". Tuy nhiên, sau 6 tháng, cô nhóc bắt đầu "vỡ nét" nên có không ít điểm tương đồng với mẹ Quỳnh Anh.

Lần đầu làm cha nhưng Quang Huy rất đảm đang và khéo léo trong chuyện chăm con. Khi ca sĩ Người dưng ngược lối còn trong giai đoạn ở cữ, chính anh là người đêm đêm thức dậy để pha sữa cho con gái. Tới tận bây giờ, chỉ cần có mặt ở nhà, quản lý cũ của Ưng Hoàng Phúc đều quấn quýt bên công chúa nhỏ. Anh cũng được vợ nhường quyền là người đút miếng bột đầu tiên cho Tuệ Lâm khi cô nhóc bước vào giai đoạn ăn dặm.

 Trong hình ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gốc Hà Nội tiết lộ dí dỏm nhưng đầy tự hào: "Bé gái dạo này hay chơi trò tình củm tựa đầu vào vai mẹ lắm nha... Chị biết em yêu chị mà. Chị cũng rất yêu em".

Đã chính thức quay lại với công việc sau một thời gian nghỉ kết hôn và sinh con, nhiều khi vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy phải nhờ tới ông bà nội ngoại và cả chị gái nữ ca sĩ chăm chút cho bé Bella. Tuy nhiên, bất cứ khi nào ở nhà, hai vợ chồng đôi trai tài gái sắc đều quanh quẩn bên con gái.

 Cả hai đều chăm chỉ ghi lại từng khoảnh khắc thú vị của Bella như khi cô bé lần đầu ăn bột hay làm nũng trong lòng ba và ngó nghiêng thế giới xung quanh...

 Khi bé Bella vừa chào đời, ông bầu 8X khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ trên trang cá nhân: "Con thay đổi cả cuộc đời cha". Tới ngày cô nhóc đầy tháng, bà mẹ trẻ đã chia sẻ: "Cục cưng đã ở bên bố mẹ và gia đình được 1 tháng rồi đó. 1 tháng - rất nhiều trải nghiệm con gái ạ, với người lần đầu làm mẹ cứ nghĩ mọi thứ sẽ rất khó khăn... nhưng tất cả đã diễn ra rất "ngọt". Trộm vía".

 Trước đây, vợ chồng Quỳnh Anh và Quang Huy thường chỉ chia sẻ những hình ảnh bàn chân, nắm tay xinh xắn hoặc phía sau lưng của Bella nhưng từ khi con gái bước sang tháng thứ 6, họ chăm chỉ khoe ảnh chính diện của con hơn. Tuệ Lâm thừa kế nhiều nét đẹp của cả ba lẫn mẹ như đôi mắt to tròn hay cái miệng chúm chím rất đáng yêu. 


Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.