Phan Anh gây sốc khi trực tiếp tiết lộ từng là nạn nhân bị lạm dụng tình dục

Không chỉ vậy, nam MC cũng không ngần ngại thừa nhận mình từng có hành động tương tự với người khác.

Không chỉ vậy, nam MC cũng không ngần ngại thừa nhận mình từng có hành động tương tự với người khác.

Nổi tiếng là một trong những MC rất được tin tưởng bởi sự chính trực và lương thiện của mình, Phan Anh đang dần ghi dấu sâu đậm trong lòng khán giả không chỉ bởi sự thể hiện trên sân khấu mà còn bởi con người trong đời thực của mình. Mới đây, anh đã tham gia buổi nói chuyện cảm hứng mang tên WeTalk với vai trò diễn giả. Dưới hình thức những Talk – Debate Show thẳng thắn đề cập đến các quan điểm xoay quanh nội dung buổi nói chuyện, tại WeTalk, các diễn giả sẽ chia sẻ những trải nghiệm, quan điểm và có những cuộc tranh luận đầy tích cực, để từ đó cho khán giả những góc nhìn mới, khác lạ, chân thực về những điều họ đang quan tâm, truyền thêm cho họ niềm tin, cảm hứng, lòng đam mê, sự can đảm và những bài học ý nghĩa.

b48

phan-anh-blogtamsuvn002Phan Anh trong buổi chia sẻ

Đáng chú ý nhất là khi được hỏi về 3 hành động xấu xí nhất từng làm trước tuổi 25, dù đắn đó nhưng Phan Anh đã thẳng thắn chia sẻ: “Đó là câu chuyện khi tôi còn nhỏ. Bản thân tôi đã từng là nạn nhân bị lạm dụng tình dục. Tôi cũng cũng là đối tượng có hành động tương tự với người khác”.

Sau tuyên bố khá sốc này, Phan Anh xin phép dừng lại, không đào sâu thêm vào chi tiết này bởi chưa sẵn sàng để nói thêm về câu chuyện. Nam MC cho biết hiện tại anh đang ở thời điểm khá nhạy cảm, nếu phải chia sẻ về những câu chuyện nhạy cảm như thế này thì sợ rằng sẽ không kiềm chế được cảm xúc.

Lời thú nhận bất ngờ của MC nổi tiếng hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Việc anh lựa chọn nói ra về quá khứ khá giật mình này được đánh giá là một hành động dũng cảm mà hiếm ai có thể làm được.

Theo Minh Tâm/ Một thế giới

Phan Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.