Phan Đinh Tùng hủy show, gấp rút về nước gặp ba đang hấp hối

Vì muốn kịp nhìn thấy ba lần cuối, nam ca sĩ đành nói lời xin lỗi khán giả vì không thể góp mặt trong đêm nhạc như đã hứa.

Vì muốn kịp nhìn thấy ba lần cuối, nam ca sĩ đành nói lời xin lỗi khán giả vì không thể góp mặt trong đêm nhạc như đã hứa.

Đêm ngày 12/7, Phan Đinh Tùng đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ thông tin ba anh đang hấp hối trong bệnh viện. Để kịp về nước gặp ba ở những giờ phút cuối, nam ca sĩ buộc phải huỷ show phút chót 2 đêm diễn tại Mỹ và mong khán giả kiều bào, bầu show cảm thông cho hoàn cảnh của anh.

phan dinh tung huy show, gap rut ve nuoc gap ba dang hap hoi hinh anh 1

Ba Phan Đinh Tùng nhập viện và đang trong cơn hấp hối.

“Tâm trí Tùng bây giờ đang rất rối bời và chỉ muốn bay về Việt Nam ngay lập tức để kịp gặp ba Tùng lần cuối. Tùng đành cúi đầu xin lỗi khán giả và BTC tại Dallas và Philladelphia, Tùng không thể làm khác được vì nghĩa tử là nghĩa tận”, nam ca sĩ chia sẻ.

Phan Đinh Tùng cho biết, anh hy vọng khán giả sẽ cùng anh cầu nguyện cho ba qua khỏi cửa ải tử thần, hay ít nhất thì cũng kịp chờ anh về để nhìn thấy ba lần cuối trước khi ông nhắm mắt xuôi tay.

phan dinh tung huy show, gap rut ve nuoc gap ba dang hap hoi hinh anh 2

Lần hiếm hoi bố mẹ nam ca sĩ xuất hiện cùng anh trước đông đảo công chúng.

Được biết, suốt nhiều năm qua, ba của Phan Đinh Tùng đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư gan và hoại tử khớp háng. Gia đình nam ca sĩ theo đạo Thiên Chúa nên đã mời Linh mục đến tận phòng bệnh, giúp ông thực hiện những nghi thức cuối cùng nếu không qua khỏi trong những ngày tới.

Theo Dân Việt

Phan Đinh Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.