Phan Mạnh Quỳnh lên tiếng sau ồn ào bị tố quỵt tiền, vô ơn: "Người tố tôi có vấn đề về thần kinh vì từng đánh DJ, oxin..."

Trước đó, thông tin Phan Mạnh Quỳnh bị tố vô ơn, quỵt tiền người đã giúp đỡ anh thuở mới vào nghề từng gây xôn xao lớn trong dư luận.

Trước đó, thông tin Phan Mạnh Quỳnh bị tố vô ơn, quỵt tiền người đã giúp đỡ anh thuở mới vào nghề từng gây xôn xao lớn trong dư luận. 

Những ngày vừa qua thông tin nam ca sĩ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh bị tố quỵt tiền, vô ơn bạc nghĩa với người từng giúp đỡ anh thuở mới vào nghề đã làm xôn xao cộng đồng mạng. Cụ thể, một chủ tài khoản có tên Hoàng Khánh Dũng đã đăng một bài viết khá dài và chia sẻ rằng giọng ca "Vợ người ta" nợ tiền anh từ hồi "chân ướt, chân ráo vào showbiz" nhưng đến giờ vẫn chưa trả. Thậm chí, người này còn tung một loạt bằng chứng để củng cố thêm thông tin cho người đọc. Tuy nhiên, sau khi bị dư luận "ném đá" không thương tiếc, bài đăng trên đã được gỡ bỏ.

Liên hệ trực tiếp với Phan Mạnh Quỳnh sau ồn ào trên, anh cho biết: "Nếu như ai đã từng làm việc hoặc tiếp xúc với người này rồi sẽ thấy anh ta có vấn đề về thần kinh vì từng đánh DJ, oxin,...Tuy nhiên, nhiều thông tin nói rằng anh ta là một nghệ sĩ có bài hát nọ kia nhưng thật sự không phải thế. Tôi không muốn giải thích thêm về ồn ào vừa qua, cứ để mọi chuyện trôi đi đâu thì trôi vậy thôi. Mọi người không có chứng thực gì về điều trên. Tôi giải thích bây giờ cũng quá muộn rồi."

Phan Mạnh Quỳnh lên tiếng sau ồn ào bị tố quỵt tiền, vô ơn: Người tố tôi có vấn đề về thần kinh vì từng đánh DJ, oxin...-1

Phan Mạnh Quỳnh cho biết người tố anh quỵt tiền, vô ơn có vấn đề về thần kinh và không muốn chia sẻ thêm sau những ồn ào vừa qua.

Phan Mạnh Quỳnh lên tiếng sau ồn ào bị tố quỵt tiền, vô ơn: Người tố tôi có vấn đề về thần kinh vì từng đánh DJ, oxin...-2

Phan Mạnh Quỳnh lên tiếng sau ồn ào bị tố quỵt tiền, vô ơn: Người tố tôi có vấn đề về thần kinh vì từng đánh DJ, oxin...-3

Loạt tin nhắn tố Phan Mạnh Quỳnh quỵt tiền, vô ơn được người này tung lên mạng xã hội trước đó.

Phan Mạnh Quỳnh là nghệ sĩ tài năng nổi tiếng với nhiều sản phẩm gây bão trong showbiz Việt như "Vợ người ta", "Có chàng trai viết lên cây", "Tri kỉ"... Anh còn được biết đến với vai trò là một nhạc sĩ cộng tác thành công với Ưng Hoàng Phúc, Mỹ Tâm, Bùi Lan Hương và Hà Anh Tuấn...

Theo Trí thức trẻ


Phan Mạnh Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.