Phan Thành tuyên bố: Phải đẹp để được yêu

Thiếu gia giàu có và nổi như cồn về độ ăn chơi nhưng Phan Thành vẫn loay hoay trên con đường tình yêu

Thiếu gia giàu có và nổi như cồn về độ ăn chơi nhưng Phan Thành vẫn loay hoay trên con đường tình yêu.

Đang có mối tình chờ ngày happy ending với cô nàng hotgirl xinh đẹp Midu, thế nhưng hạnh phúc của cặp đôi bỗng tan vỡ khi hé lộ thông tin Phan Thành cặp kè cùng Thúy Vi. Sau khi đã "đường ai nấy đi", trong lúc bạn gái cũ tập chung vào công việc thì chàng thiếu gia Phan Thành lại thường xuyên đăng tải những giây phút suy tư cùng vô số những lời lẽ đong đầy sự nhớ nhung yêu thương dành cho bạn gái cũ để mong nối lại tình yêu. Tuy nhiên, mọi suy nghĩ, u buồn của Phan Thành đều không có kết quả như anh muốn.

Vì vậy, những dòng chia sẻ thay đổi bản thân mới đây của tình cũ Midu đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mặc dù, không nhắc trực tiếp tới tên ai nhưng trải lòng của Phan Thành đúng thời điểm nhạy cảm sau những chia sẻ u buồn về mối tình với Mỹ Dung nên nhiều người đã cho rằng nhân vật được chàng thiếu gia hướng tới trong chia sẻ thay đổi bản thân của mình không ai khác là Midu.


Tâm sự của Phan Thành để được yêu: Bơ vơ trong phòng. Cứ mãi nghĩ suy. Mặt buồn hoài sẽ chẳng đổi thay được chi. Lấy mắt kính đeo. Tóc vuốt vuốt keo. Hôm nay sẽ phải đẹp cho mình được yêu !!!


Trong khi, Phan Thành bỏ qua suy nghĩ ưu phiền, quyết đẹp để được yêu thì trên trang cá nhân của mình cô nàng Midu vẫn mải mê với công việc của mình. Tình cũ của Phan Thành vừa phải hoàn thành công việc khai trương cửa hàng của mình và lại phải xắp xếp để kịp thời gian dự event.

Midu xinh đẹp tập trung cho công việc của mình

Theo Vietnamnet


Phan Thành

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.