Phan Thị Mơ: Người ta nói tôi là kẻ đào mỏ vì nhận nhà, nhẫn 5 tỷ từ bạn trai

Phan Thị Mơ nói chiếc nhẫn 5 tỷ cô mới được tặng dịp Valentine vừa qua chưa là gì, bởi trước đó người đẹp còn được tặng cả một căn nhà. Tuy nhiên cô khẳng định mình không phải dạng ăn bám đại gia.

Phan Thị Mơ nói chiếc nhẫn 5 tỷ cô mới được tặng dịp Valentine vừa qua chưa là gì, bởi trước đó người đẹp còn được tặng cả một căn nhà. Tuy nhiên cô khẳng định mình không phải dạng ăn bám đại gia. 

 

 

Phan Thị Mơ là một người đẹp được công chúng biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên khá nhiều năm. Đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 sau khi từng tham gia vào khá nhiều các cuộc thi sắc đẹp là một dấu mốc đánh dấu sự nỗ lực của Phan Thị Mơ.

Phan Thị Mơ: Người ta nói tôi là kẻ đào mỏ vì nhận nhà, nhẫn 5 tỷ từ bạn trai-1Phan Thị Mơ bận rộn hơn kể từ khi đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018. Cô cho biết bản thân đang nỗ lực hết sức để chuyển hướng sang con đường diễn xuất.

Không chỉ nhan sắc xinh đẹp, Phan Thị Mơ cũng gây chú ý khi thường xuyên xuất hiện với xe sang hay những món đồ đắt tiền. Dịp lễ Tình nhân vừa qua, Hoa hậu tiếp tục gây chú ý khi được bạn trai tặng nhận kim cương trị giá gần 5,5 tỷ đồng.

Người đẹp cho biết là người của công chúng nên rất sợ mọi người hiểu lầm là dựa dẫm đại gia. Phan Thị Mơ khẳng định bản thân là người chủ động kinh tế khi hơn 50% những món đồ đang sở hữu là do công sức của bản thân. 

Bị sụt 8kg vì áp lực phải có giải khi thi Hoa hậu 

- Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018, cuộc sống của chị đã thay đổi như thế nào?

Cuộc sống của tôi bận rộn hơn nhiều nhưng đó là điều tôi thích. Ngay sau khi đăng quang, tôi nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện và may mắn được tham gia 1 bộ phim điện ảnh. Thời gian này tôi cũng đang dồn hết thời gian và tâm sức để thực hiện tác phẩm này.

- Chị từng tham gia vào khá nhiều bộ phim, có phải chị đang muốn chuyển hướng thành một diễn viên?

Tôi đã đóng phim từ rất lâu và đã tham gia vào hơn 20 phim truyền hình và 5 phim điện ảnh. Tuy nhiên rất nhiều người gặp cũng nghĩ tôi mới chuyển hướng sang đóng phim. Có thể các bộ phim mình tham gia không gây được chú ý nhưng bản thân tôi vẫn sẽ theo đuổi công việc diễn xuất.

- Muốn theo đuổi diễn xuất nhưng tham gia vào rất nhiều cuộc thi hoa hậu, phải chăng Phan Thị Mơ muốn danh hiệu của mình sẽ giúp việc làm diễn viên trở nên dễ dàng và mức cát sê cũng cao hơn?

Nhiều người nói rằng tôi tham gia tới 7 cuộc thi hoa hậu nhưng sự thật chỉ có 3,4 cuộc thi thôi. Ai đi thi cũng muốn chiến thắng và trở thành hoa hậu và tôi cũng không ngoại lệ. Tôi từng trải qua cảm giác luôn chỉ là một trong số những người đẹp lọt vào top cuối mà không phải là người được xướng tên cuối cùng.

Có một thời điểm khi dự các sự kiện, tôi khá chạnh lòng khi nhiều người không biết nên gọi tôi với danh xưng gì. Danh xưng Hoa hậu là một thứ gì đó vô cùng cao quý mà tôi đã ao ước có được từ nhỏ. Đó chính là lý do tôi quyết định tham gia vào một cuộc thi sắc đẹp nữa dù không còn trẻ.

Phan Thị Mơ: Người ta nói tôi là kẻ đào mỏ vì nhận nhà, nhẫn 5 tỷ từ bạn trai-2Phan Thị Mơ sinh năm 1990, quê gốc ở Tiền Giang. Cô sở hữu chiều cao 1,72 m, cân nặng 46 kg và thân hình cực chuẩn với số đo 3 vòng 90-57-100. Người đẹp cho biết luôn chăm chỉ tập thể dục cùng chế độ ăn hợp lý để giữ gìn vóc dáng.

- Nói như vậy nghĩa là nếu năm ngoái không đăng quang, chị vẫn sẽ tham gia thêm các cuộc thi sắc đẹp khác?

Tôi cũng từng rất sợ và không dám nghĩ đến việc sẽ như thế nào nếu không đăng quang. Tôi cảm thấy mình bị áp lực nặng nề khi tham gia vào Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018. Bản thân tôi đã bị sụt 8kg trong suốt cuộc thi và đến nay vẫn chưa thể lấy lại số cân nặng ban đầu.

Tôi đã phải nỗ lực rất nhiều, thậm chí là 200% sức lực hơn các thí sinh khác. Thành công không thể tự nhiên mà đến, mỗi người phải tự cố gắng hết sức. Có thể tôi đã may mắn khi đã thành công và không cần phải tham gia thêm cuộc thi nào nữa.

- Bạn trai Phan Thi Mơ có cảm thấy lo lắng và chia sẻ với chị?

Từ trước đến nay, tôi rất ít chia sẻ chuyện tình cảm vì không muốn bị nhiều người quan tâm quá nhiều. Tuy nhiên, trong cuộc thi này, tôi may mắn khi được bạn trai ủng hộ. Gia đình và bạn bè cũng là nguồn động viên và tiếp sức cho tôi.

Trong nghề này, tôi nghĩ việc chỉ cần chăm chỉ đi làm vẫn chưa đủ, bản thân mỗi nghệ sĩ cần phải có dấu ấn riêng trong mắt khán giả. Sự thật là khán giả sẽ không quan tâm công việc của mình bằng chuyện đời tư cá nhân. Tuy nhiên, khán giả có quyền đi tìm hiểu những điều mình tò mò. Cái hay của nghệ sĩ là phải biết lái hướng dư luận, tỉnh táo và không để chúng ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của mình.

Từng được bạn trai tặng một căn nhà

- Thời gian qua chị gây xôn xao khi được bạn trai tặng chiếc nhẫn kim cương trị giá gần 5,5 tỷ. Phải chăng chị muốn gây chú ý khi công khai chuyện này?

Tôi chưa bao giờ có ý định sẽ công khai chuyện tình cảm của mình để gây chú ý. Cô gái nào cũng vậy, ai cũng cảm thấy hạnh phúc khi nhận được tình cảm đặc biệt từ người yêu. Việc tôi chia sẻ món quà này cũng chỉ là thể hiện tình cảm của mình. 

Nếu bản thân thực sự muốn gây chú ý, tôi đã có thể tự làm nóng tên tuổi bằng rất nhiều chiêu trò khác.

- Nhiều người ghen tị với món quà chị nhận được từ bạn trai. Anh ấy chắc hẳn phải là một người vô cùng giàu có?

Chúng ta không thể biết được giàu hay nghèo chỉ qua những món đồ. Tôi cũng từng chứng kiến nhiều cô gái từng nhận được rất nhiều món quà giá trị hơn từ bạn trai. Đây chỉ là cách suy nghĩ của mỗi người, khi họ cảm thấy bạn gái mình đang thích một món đồ gì đó và đủ tình thương để trao tặng, tôi nghĩ đó là chuyện bình thường.

- Chiếc nhẫn kim cương 5 tỷ có phải là món quà giá trị nhất chị từng được nhận từ người yêu?

- Không phải, tôi từng nhận được món quà giá trị hơn. Đó là một căn nhà, tuy nhiên tôi không thể tiết lộ về giá trị của món quà này. Thực sự món quà đó rất lớn nhưng tôi biết cũng có nhiều cô gái nhận được quà giá trị hơn.

Phan Thị Mơ: Người ta nói tôi là kẻ đào mỏ vì nhận nhà, nhẫn 5 tỷ từ bạn trai-3Phan Thị Mơ không muốn chia sẻ nhiều về bạn trai đại gia. Cô cho biết bạn trai mình cảm thấy hạnh

- Chị nói không muốn công khai chuyện tình cảm nhưng tại sao lại quyết định chia sẻ món quà bạn trai tặng?

Như tôi đã nói, việc chia sẻ món quà là cảm xúc hạnh phúc của một cô gái khi nhận được tình cảm của người yêu. Hơn nữa, nó cũng khiến cho người tặng cảm thấy vui khi món quà mình tặng được nâng niu, trân trọng và khiến người yêu mình hạnh phúc.

Tuy nhiên, tôi nghĩ mình không nên công khai hay nhắc quá nhiều về bạn trai. Từ trước đến nay, tôi cứ chia sẻ về bạn trai là cả hai sẽ chia tay (cười). Có lẽ đó là nguyên nhân tôi không muốn nói quá nhiều về chuyện tình cảm.

- Kể từ khi chia sẻ món quà, chị có nhận được thêm nhiều sự quan tâm của mọi người?

- Tôi nhận được rất nhiều inbox hỏi thăm từ mọi người, đa số là đàn ông (cười). Ngay khi chia sẻ xong bức hình, tôi khá hoang mang vì phải giải thích cho rất nhiều người. Có nhiều người chúc mừng, cũng có nhiều người tỏ ra buồn bã, thậm chí cũng có những người ác ý đồn thổi không hay.

Nhiều người nghĩ rằng tôi là người đào mỏ chuyên đi lấy quà của đàn ông và nói những lời bịa đặt về tôi, nhưng hoàn toàn không phải như vậy.

- Bản thân chị thấy sao khi đọc được những bình luận hay nhận xét tiêu cực về mình?

Dù biết rằng nghệ sĩ sẽ phải chịu những áp lực từ dư luận, tuy nhiên tôi vẫn là một con người, có cảm xúc nên không thể nói là bình thản trước những lời nhận xét không hay. Bằng chứng là từng có rất nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng phải lên tiếng đáp trả lại dư luận.

Bản thân tôi cũng thực sự buồn và tủi thân khi đọc được những lời nói ác ý.

Hơn 50% những món đồ sở hữu là từ công sức của bản thân

- Phan Thị Mơ cũng gây chú ý với rất nhiều món đồ hiệu, xe sang đắt tiền. Nhiều người thắc mắc những món đồ đó có phải hoàn toàn do bạn trai chị tặng?

Tôi đã hoạt động nghệ thuật từ rất lâu và nếu ai thân thiết sẽ biết tôi đã làm việc cật lực, chăm chỉ như thế nào. Tôi nghĩ rằng mình vẫn đang trong giai đoạn được mọi người thương yêu, đây là một điều may mắn nên bản thân phải nỗ lực hết mình làm việc. Tôi tự nhận mình là một người tham việc khi hầu như rất ít từ chối các công việc được mời.

Tôi có thể khẳng định, những thứ tôi đang có hiện nay có hơn 50% là từ công sức của bản thân và phần còn lại là do bạn trai tặng.

- Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, tuy nhiên hiện tại chị đã có một cuộc sống khá sung túc với bạn trai đại gia. Nhìn vào chị, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh chân dài - đại gia?

- Tôi chưa từng ác cảm với hai cụm từ chân dài, đại gia. Chân dài là để chỉ những người đẹp, đại gia là muốn nói đến những người đàn ông giàu có, thành đạt. Nếu nghĩ theo hướng tích cực, tôi nghĩ đây là một hình ảnh đẹp.

Tuy nhiên bản thân tôi cũng chưa bao giờ muốn xây dựng theo hình ảnh này. Thực tế tôi làm việc rất vất vả, không phải người chỉ ăn bám vào đại gia. Nhiều lúc đi quay phim, tôi phải thức đêm dậy sớm, ăn những hộp cơm đoàn, phơi nắng ngoài trời... để có thể làm tốt công việc của mình.

Phan Thị Mơ: Người ta nói tôi là kẻ đào mỏ vì nhận nhà, nhẫn 5 tỷ từ bạn trai-4Phan Thị Mơ là người đẹp sở hữu nhà lầu, xe hơi cùng nhiều món đồ hiệu đắt tiền. Tuy nhiên cô không nhận khi được gọi là đại gia ngầm của showbiz.

- Người ta nói rằng đàn ông rất dễ bị thu hút bởi những cô gái miền Tây, phải chăng đây cũng chính là lý do bạn trai xiêu lòng với chị?

Tôi từng nghe nhiều người nói dễ bị say nắng với những cô gái miền Tây, tuy nhiên một số người lại không thích. Nhiều người nói rằng con gái miền Tây nói chuyện thẳng như ruột ngựa, không cần suy nghĩ nên không có thiện cảm.

Tôi nghĩ điều này cũng tuỳ thuộc vào tính cách của mỗi người. Có người yêu sự sâu sắc, thông minh, có người sẽ yêu sự chân chất, mộc mạc.

- Chị bận rộn nhiều như vậy thì thời gian nào để dành cho bạn trai và gia đình?

Có một thời điểm, tôi đi làm công việc gì là bạn trai cũng đi theo không cách nửa bước. Mặc dù vậy, tôi vẫn không cảm thấy bị ngột ngạt. Chúng tôi thích cảm giác được ở bên nhau và cảm thấy thời gian dành cho nhau không bao giờ là đủ. Tuy nhiên hiện tại thì đã không còn như vậy nữa.

Còn với gia đình, tôi ở Tiền Giang nên một năm vẫn luôn dành thời gian chạy xe về thăm gia đình vài ba lần. Đợt Tết Kỷ Hợi vừa qua, tôi cũng đã từ chối khá nhiều công việc ở nhà ăn Tết thêm với gia đình.

- Chuyện tình cảm của Phan Thị Mơ hiện tại có lẽ đã khá viên mãn khi công việc và tài chính đã khá thuận lợi, chị đã xác định đến việc kết hôn?

Tôi là một người không đủ tin tưởng vào chuyện tình cảm. Bản thân tôi từng nghĩ sẽ kết hôn ở tuổi 32, nhưng đó chỉ là suy nghĩ cá nhân. Biết đâu đến năm 32 tuổi, tôi lại không có người yêu và cũng không ai chịu cưới mình thì sao. Với tôi, tất cả còn chờ vào duyên số! 

Phan Thị Mơ: Người ta nói tôi là kẻ đào mỏ vì nhận nhà, nhẫn 5 tỷ từ bạn trai-5Người đẹp không muốn bị mang tiếng dựa hơi đại gia. Cô cho biết bản thân cũng phải nỗ lực vất vả nhiều để có được vị trí như hiện tại.

theo VIetNamNet


Phan Thị Mơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.