Phản ứng của Phương Mỹ Chi khi bị đồn có bạn trai ở tuổi 16

Phương Mỹ Chi thừa nhận có tính cách đồng điệu với Quang Nhật nhưng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Phương Mỹ Chi thừa nhận có tính cách đồng điệu với Quang Nhật nhưng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Thời gian qua, những hình ảnh gần gũi giữa Phương Mỹ Chi và Bùi Quang Nhật - đều là thí sinh của đội Hiền Thục tại "The Voice Kids 2013" thu hút nhiều sự quan tâm của của cộng đồng mạng.

Chính vì sự thân thiết ở cả những buổi đi diễn chung lẫn cuộc sống đời thường, hai giọng ca 16 tuổi bị không ít khán giả nghi ngờ đang hẹn hò. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi vừa lên tiếng đính chính về nghi vấn không đúng sự thật.

Phản ứng của Phương Mỹ Chi khi bị đồn có bạn trai ở tuổi 16-1

Bùi Quang Nhật, Phương Mỹ Chi đều từng là học trò của Hiền Thục.

Cụ thể, khi người hâm mộ hỏi về mối quan hệ với Bùi Quang Nhật, Phương Mỹ Chi cho biết: "Ban đầu Chi không nghĩ sẽ chơi thân tới vậy, nhưng càng chơi càng thấy đồng điệu với nhau.

Tình cảm, tài năng, tự tin, ga lăng, vui vẻ, tự lập, lắng nghe, đồng cảm, hiểu và quan tâm Chi rất nhiều. Lúc nào Nhật cũng chỉ muốn Chi vui, sẵn sàng nghe hết những buồn vui của Chi... Quan trọng là nó khùng giống Chi".

Đồng thời, Phương Mỹ Chi khẳng định cả hai chỉ nhớ tới nhau như bạn bè. Cách đây không lâu, trong một buổi giao lưu, Phương Mỹ Chi cũng tiết lộ từ ngày Bùi Quang Nhật trở lại TP.HCM để sinh sống, học tập cả hai mới giữ liên lạc, chơi thân với nhau.

Về phía nam ca sĩ trẻ, anh cũng công khai nhận xét Phương Mỹ Chi trên trang cá nhân rằng: "Nói chung do tôi thấy trong con người Chi vẫn còn cái gì đó yếu đuối, mong manh nên lúc nào cũng muốn ở bên cạnh để lắng nghe nỗi buồn, động viên Chi".

Hiện tại, sau khi đạt thành tích á quân "The Voice Kids" mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi vẫn liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc và tham gia các buổi biểu diễn phù hợp trong thời gian không vướng lịch học.

Phản ứng của Phương Mỹ Chi khi bị đồn có bạn trai ở tuổi 16-2

Phản ứng của Phương Mỹ Chi khi bị đồn có bạn trai ở tuổi 16-3

Phản ứng của Phương Mỹ Chi khi bị đồn có bạn trai ở tuổi 16-4

Những hình ảnh thân thiết đời thường của Bùi Quang Nhật, Phương Mỹ Chi.

Theo Thế giới trẻ


Phương Mỹ Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.