Phản ứng đầu tiên của Trấn Thành trước thông tin bị "cấm sóng"

Động thái của MC Trấn Thành trên trang cá nhân được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Động thái của MC Trấn Thành trên trang cá nhân được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Chiều 25/4, thông tin Trấn Thành bị cấm sóng trên các chương trình thuộc Đài truyền hình Vĩnh Long khiến khán giả bất ngờ. Theo đó, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long cho biết việc họ từ chối sự xuất hiện của danh hài Trấn Thành nằm trong kế hoạch siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình của mình. Nhà đài cho rằng những lùm xùm trong thời gian qua của Trấn Thành khiến anh không thích hợp với các chương trình nữa.

Tối cùng ngày, nam MC bày tỏ trạng thái trên trang cá nhân mình bằng một bức ảnh gồm ba dấu câu: chấm hỏi, chấm than và chấm hết. Anh vẫn giữ im lặng trước những lời đồn đoán xung quanh sự việc này.

Phản ứng đầu tiên của Trấn Thành trước thông tin bị cấm sóng - Ảnh 1.

Dòng trạng thái mới nhất của Trấn Thành sau thông tin bị cấm diễn

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục động viên và vực dậy tinh thần của thần tượng bằng những lời nói ủng hộ. Dưới đây là một số bình luận tích cực gửi đến Trấn Thành bên dưới dòng trạng thái của anh:

"Xìn ơi, anh đừng có buồn nha. Dù có chuyện gì xảy ra thì fanclub vẫn luôn ở bên cạnh anh. Dù cả thế giới có chống lại anh thì vẫn luôn có tụi em ủng hộ anh hết mình. Anh buồn thì bọn em cũng buồn, nên anh phải cố gắng vượt qua nha".

"Cuộc đời trớ trêu lắm anh Xìn à. Ông trời cho ta có được cái này thì sẽ lấy lại của ta thứ khác. Không bao giờ được tất cả đâu anh à. Nhưng em tin khi nào còn khán giả yêu mến anh, dù chỉ 1 người đi nữa thì anh vẫn sẽ diễn, sẽ cháy hết lòng vì cái nghề, cái nghiệp của mình. Cố lên!".

"Anh Thành đang áp chỉ tại sao Đài Truyền Hình Vĩnh Long lại cấm cửa ảnh đấy mà. Mình thì cũng thích xem hài của anh nhưng đâu thấy nhảm đâu nhỉ. Thấy hay mà lại sâu sắc nữa ấy chứ?".

"Đừng bận tâm những gì dư luận họ nói anh à. Mình cứ ngã rồi thì lại đứng dậy mà đi tiếp con đường mình đi thôi anh".

Phản ứng đầu tiên của Trấn Thành trước thông tin bị cấm sóng - Ảnh 2.
Phản ứng đầu tiên của Trấn Thành trước thông tin bị cấm sóng - Ảnh 3.


Theo Trí thức trẻ

sao Việt

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.