Phi Thanh Vân – Bảo Duy tươi cười chụp ảnh chung như chưa hề có lùm xùm đấu tố

Sau bao lùm xùm tố nhau, Phi Thanh Vân tươi cười chụp ảnh với chồng trẻ.

Sau bao lùm xùm tố nhau, Phi Thanh Vân tươi cười chụp ảnh với chồng trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân vừa đăng tải một loạt hình ảnh trong bữa tiệc công ty cô làm chủ. Điều bất ngờ là Bảo Duy – chồng trẻ của Phi Thanh Vân, người cách đây không lâu cô lên tiếng tố cáo ‘ăn bám vợ’ cũng xuất hiện.

Hình ảnh Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân

Cả hai vẫn đứng tươi cười chụp ảnh cùng nhau

Trong ảnh, cặp vợ chồng mới đây thôi còn ‘lời qua tiếng lại’ không ngừng với những lời lẽ có phần cay nghiệt tươi cười đứng chụp ảnh với nhau cùng hai người khác. Quả thật, nếu chỉ nhìn hình ảnh này, ít ai mà có thể ngờ được cách đây vài hôm Phi Thanh Vân còn thẳng thắn nhấn mạnh: ‘Vân và Duy đã li dị mong cả nhà khi viết bài về Duy tránh nhắc tên Vân’.

Lùm xùm giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy bắt đầu nổi lên khi ngày 24/1 chồng trẻ bất ngờ chia sẻ bức tâm thư dài trên trang cá nhân về việc đã viết đơn ly hôn vì cả hai không thể hòa hợp. Cặp ‘phi công – máy bay’ bắt đầu đấu tố nhau qua lại trên mạng xã hội.

Đến ngày 14/2, Bảo Duy đã công khai hình ảnh nộp đơn ly hôn ra tòa.

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.