Phi Thanh Vân khoe ngực trong "Gia đình vui nhộn", khán giả bức xúc

Những hình ảnh trang phục khá "thoáng" của Phi Thanh Vân xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia trong một bộ phim dành cho mọi lứa tuổi khiến khán giả bức xúc.

Những hình ảnh trang phục khá "thoáng" của Phi Thanh Vân xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia trong một bộ phim dành cho mọi lứa tuổi khiến khán giả bức xúc.

Gia đình vui nhộn là một bộ phim sitcom được phát sóng từ năm 2016 trên sóng truyền hình VTV3, bộ phim được cho là hướng tới mọi lứa tuổi trong gia đình, từ trẻ em cho tới người già. Thế nhưng mới đây ở tập thứ 49 của bộ phim được chiếu vào ngày 10.4, khán giả đã phải chứng kiến một màn ăn mặc hở hang, khoe ngực của Phi Thanh Vân trên màn ảnh.

phi thanh van khoe nguc trong "gia dinh vui nhon", khan gia buc xuc hinh anh 1

Hình ảnh Phi Thanh Vân trong bộ trang phục thiếu vải khiến nhiều người thấy phản cảm

Một bộ phim được phát sóng trên truyền hình quốc gia và giờ vàng, nhằm hướng tới đối tượng đông đảo người xem, trong đó có cả trẻ em. Thế nhưng "Gia đình vui nhộn" lại dễ dàng có sự xuất hiện của một nữ diễn viên trong trang phục khoe ngực, thiếu vải.

phi thanh van khoe nguc trong "gia dinh vui nhon", khan gia buc xuc hinh anh 2

Trang phục gây phản cảm của Phi Thanh Vân trong phim

Nhiều người vô tình hoặc hữu ý xem được những hình ảnh phản cảm này từ bộ phim đã đồng loạt lên tiếng phản đối việc những hình ảnh này có thể vô tư xuất hiện trước mắt con em họ một cách dễ dàng như vậy.

phi thanh van khoe nguc trong "gia dinh vui nhon", khan gia buc xuc hinh anh 3

Một facebooker đã lên tiếng phản đối bộ phim

Là một chương trình trên sóng quốc gia và hướng tới nhiều đối tượng khán giả, lại được trình chiếu vào khung giờ đẹp trong bữa cơm tối, êkíp làm phim cần phải kiểm duyệt hình ảnh một cách chọn lọc hơn nữa.

Theo Dân Việt


Phi Thanh Vân

Gia đình vui nhộn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.