Phi Thanh Vân: 'Mỗi lần tôi dự sự kiện sẽ có trung bình 40 tờ báo đăng bài'

Sau hàng loạt phát ngôn về vòng 3 silicon, tuyên bố mới nhất của chân dài Phi Thanh Vân một lần nữa khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sau hàng loạt phát ngôn về vòng 3 silicon, tuyên bố mới nhất của chân dài Phi Thanh Vân một lần nữa khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trở lại "lợi hại" hơn xưa sau ca phẫu thuật thẩm mỹ "đập đi xây lại" 3 vòng, Phi Thanh Vân ngày càng tự tin với thân hình gợi cảm như cô hằng mơ ước. Có vẻ như chân dài họ Phi cũng đắt show hơn với sức hút từ vóc dáng được tân trang bằng số tiền lên tới hơn nửa tỷ. 

Trong livestream mới nhất trên mạng xã hội, bà mẹ một con hào hứng khoe với người hâm mộ về tình hình chạy show không ngừng nghỉ trong khoảng thời gian gần đây.
 


Clip: Phi Thanh Vân gây sốt khi thông báo tình hình chạy show hiện nay.
 

Với tính cách "thẳng như ruột ngựa", Phi Thanh Vân có nhiều chia sẻ thú vị trong cuộc trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ. Người đẹp họ Phi hí hửng khoe ngày nào cũng có những bài báo đăng tải thông tin về mình trong thời gian gần đây.

Khá tự tin, bà mẹ một con khẳng định thêm với người hâm mộ: "Sắp tới báo chí còn lên nhiều nữa".
 

Phi Thanh Vân: 'Mỗi lần tôi dự sự kiện sẽ có trung bình 40 tờ báo đăng bài'-1
Phi Thanh Vân tự tin với mức độ "phủ sóng" tên mình thời gian gần đây.
 

Cùng với đó, cựu mẫu họ Phi còn thoải mái kể về câu chuyện luôn tất bật với công việc dự event trong tuần. Thậm chí, có những ngày cô chạy show sự kiện từ 2 tới 3 lần. Theo nhìn nhận của giọng ca Da nâu, cô chính là tâm điểm chú ý cho truyền thông trong những sự kiện ấy. 

"Chỉ với một buổi tối đi dự event, ngày hôm sau sẽ có trung bình khoảng 40 tờ báo đăng bài về tôi", Phi Thanh Vân khẳng định "chắc như đinh đóng cột".

Tuy nhiên, phát ngôn của bà mẹ một con lại khiến nhiều khán giả nghi ngờ về tính chân thật. Vẫn biết Phi Thanh Vân ở thời điểm hiện tại là cái tên có độ hot thuộc hàng "top" trong làng giải trí, nhưng rất khó để người đẹp có thể xuất hiện "chiễm chệ" trên 40 mặt báo khác nhau chỉ với một lần đi dự sự kiện.
 

Phi Thanh Vân: 'Mỗi lần tôi dự sự kiện sẽ có trung bình 40 tờ báo đăng bài'-2
Phi Thanh Vân bị nghi khai khống khi tuyên bố có 40 tờ báo đăng bài về cô chỉ sau một sự kiện.
 

Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp họ Phi phát ngôn gây shock. Trước đó, cô từng khẳng định mối quan hệ mật thiết giữa mình và truyền thông với tuyên bố: "Nếu tôi từ trần, chắc báo chí buồn lắm, vì họ mất đi cả một nguồn cảm hứng rồi còn gì".

Ngoài ra, chân dài đình đám cũng có rất nhiều phát ngôn "bá đạo" về câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân. Có thể kể đến như: "Nếu phải rút túi ngực ra, chắc tôi sẽ tự tử"; "Cả người tôi quá nửa là đồ giả"; "Tôi chiếm hữu số đo 3 vòng khủng nhất showbiz Việt" hay "20 tuổi làm chuyện ấy là quá muộn"... 
 

Phi Thanh Vân: 'Mỗi lần tôi dự sự kiện sẽ có trung bình 40 tờ báo đăng bài'-3
Phi Thanh Vân nổi danh với lối phát ngôn "bá đạo" không kém phần hài hước.

Theo  VietNamNet

Phi Thanh Vân

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.