Phi Thanh Vân: Quyết định "phá tướng"

Làm trắng da cho khuôn mặt hiềnlành hơn và luôn giữ nụ cười thân thiện trên môi là cách Phi Thanh Vân thay đổihình tượng của mình trong năm mới.

Làm trắng da cho khuôn mặt hiềnlành hơn và luôn giữ nụ cười thân thiện trên môi là cách Phi Thanh Vân thay đổihình tượng của mình trong năm mới.


Phi Thanh Vân: Quyết định "phá tướng"
Phi Thanh Vân

- Gần đây chị xuất hiện trêncác shot ảnh với vẻ đẹp và phong thái rất khác khiến rất nhiều người hâm mộ bấtngờ. Lý do của những sự thay đổi này là gì vậy?

- Những bức hình mới nhất mang nét trong sáng, dễ thương của Vân hầu hết donhiếp ảnh gia Ngô Nhật Huy thực hiện, khác với hình ảnh cũ đến mức chính tôi cònkhông nhận ra nổi mình trong những bức ảnh này. Sự thay đổi lớn nhất có lẽ làlàn da bởi tôi quyết định đi làm trắng lại da như con gái ngoài Bắc cho khuônmặt mình hiền dịu, nhẹ nhàng hơn. Tôi coi đây như một lần “phá tướng” mà khôngphải giải phẫu thẩm mỹ, để tìm kiếm những may mắn trong năm mới.

- Nhiều người cho rằng "Cô gáixấu xí" là dấu mốc đưa chị đến với thành công của năm 2009. Chị nghĩ sao về điềunày?

- Thành công của Cô gái xấu xí là điều không có gì phải bàn, vì nó đãđược chứng minh bằng sự thành công về doanh thu, tiếng tăm cũng như sự hâm mộcủa khán giả. Đúng là sau đó, Vân được nhận nhiều vai diễn hơn mà cụ thể là 5 dựán phim với 5 dạng nhân vật khác nhau, giúp Vân thỏa sức sáng tạo và sống vớicác nhân vật của mình. Tham gia Cô gái xấu xí thực sự là một điều đángghi nhớ.

Phi Thanh Vân: Quyết định "phá tướng"
Năm 2009 là năm rất thành công của Phi Thanh Vân.

- Năm 2009 đã qua, chị đánhgiá mình được và mất những gì?

- 2009 là năm tôi thực sự thành công ở nhiều lĩnh vực như ca nhạc, phim ảnh vàsân khấu kịch. Tiền bạc và danh vọng đều tốt. Chỉ có vấn đề sức khỏe và vàichuyện thị phi nho nhỏ là những điều khiến tôi phải lấn cấn một chút. Nhưng tôiluôn nghĩ trong số mệnh con người, sức khỏe và chuyện thị phi là những điều khótránh nhất nên… số của ai người đó sống, nghĩ được thế nên tôi cũng khuây khỏađi nhiều.

- Chị có vẻ là người tin vào số mệnh, phong thủy?

- Không phải là người mê tín, nhưng những gì trên cơ sở khoa học thì tôi rấttin. Ví dụ như sao chiếu mệnh, việc chơi phong thủy, vận hạn trong một năm, việcthờ cúng, chùa chiền luôn được tôi quan tâm, nghiên cứu thực sự. Tôi tin tưởngquy luật “đức năng thắng số” nên vẫn thường tâm niệm rằng mình có được thànhcông và cuộc sống như ngày hôm nay là do có “bề trên” phù hộ.

Phi Thanh Vân: Quyết định "phá tướng"
Phi Thanh Vân và danh hài Quốc Thuận vừa thực hiện một bộ ảnh mừng xuân

- Một năm 2009 với vô số dự ánvề công việc có ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình chị như thế nào?

- Vợ chồng Vân thuộc cung hôn thê, hợp tuổi nên cuộc sống khá hài hòa. Cũng cónhững lúc khắc khẩu nhau, tuy nhiên cả hai đều biết nhường nhịn nhau, vì thế mọichuyện đều rất ổn. Tết âm lịch năm nay, chồng Vân đã sắp xếp cho hai vợ chồngnghỉ ngơi, vui chơi nhưng đùng một cái Vân nói không bởi lịch diễn, lịch làmviệc đã chiếm hết thời gian. Biết vợ là người ham mê công việc nên chồng Vâncũng chiều theo ý vợ.

- Chị có những dự định gì chonăm mới này?

- Sang năm mới, có ba dự án phim đang chờ Vân. Đồng thời, tôi cũng tiếp tục sựnghiệp ca hát của mình bằng việc thu một số bài hát, đăng lên các báo mạng cũngnhư đài FM cho mọi người nghe trước, sau đó mới đi thu hình. 

Phần lớn thời gian Vân sẽ giành cho sân khấu kịch, nơi tôi đã dồn nhiều tâmhuyết và đam mê. Nhiều diễn viên có thể chùn chân khi nhìn vào số tiền ít ỏi sânkhấu kịch mang lại, tuy nhiên Vân thấy rằng khi đến với sân khấu kịch, mình sẽcòn học hỏi được rất nhiều điều và khám phá được thêm rất nhiều trong kỹ năngdiễn của mình, nên sân khấu kịch vẫn sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Phi Thanh Vân: Quyết định "phá tướng" Phi Thanh Vân: Quyết định "phá tướng"
Phi Thanh Vân: Quyết định "phá tướng" Phi Thanh Vân: Quyết định "phá tướng"

Ảnh: Ngô Nhật Huy
Theo Thùy Vương
Phi Thanh Vân: Quyết định "phá tướng"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.