Phi Thanh Vân tâm sự "nỗi khổ" khi làm mẹ đơn thân nuôi con sau li hôn

Phi Thanh Vân tâm sự về nỗi vất vả lo lắng khi con trai bị ốm sốt trong thời gian làm mẹ đơn thân sau li hôn.

Phi Thanh Vân tâm sự về nỗi vất vả lo lắng khi con trai bị ốm sốt trong thời gian làm mẹ đơn thân sau li hôn.

Sau hơn 2 năm về chung một nhà xây dựng tổ ấm, Phi Thanh Vân đã quyết định ký đơn ly hôn được ông xã Bảo Duy viết sẵn khi có một mặt con. Hiện tại, cả hai đã đường ai nấy đi giữa vô số ồn ào khúc mắc của người trong cuộc và sự ngỡ ngàng của người ngoài cuộc. Theo tiết lộ của hai vợ chồng, trong khi Bảo Duy công khai ra đi với hai bàn tay trắng thì Phi Thanh Vân tiếp tục công việc kinh doanh và nuôi con trai Tuấn Đức.

 

Phi Thanh Vân đưa con đi lễ dịp năm mới

 Trải qua những ngày nuôi con một mình, mới đây "Nữ hoàng dao kéo" đã chút tâm sự về nỗi vất vả lo lắng khi làm mẹ đơn thân chăm con lúc trái nắng trở trời ốm sốt. Đầu tiên, Phi Thanh Vân chia sẻ về những ngày tết đầy lo lắng "mất ăn mất ngủ" vì thương con ốm sốt: Thương con. Ngày 30 tết con bắt đầu sốt cao 39 độ C, mẹ lo lắng vô cùng, cố gắng sử dụng tất cả kiến thức mẹ đã đọc để giúp con giảm sốt. Nhưng con bệnh liên tiếp đến mùng 6 mới khỏi. Vậy là hết tết mẹ và ông bà ngoại vật lộn cùng những cơn sốt nóng ran của con trai yêu và những đêm thức trắng.

Chưa kịp mừng vì sức khỏe của con ổn định trở lại thì bà mẹ đơn thân Phi Thanh Vân lại lo lắng khi con trai tiếp tục trở bệnh phát ban khắp thân thể. Những trăn trở của Phi Thanh Vân: Mùng 7, Mẹ chưa kịp mừng vui thì con bắt đầu nổi ban đỏ khắp người, mẹ muốn hét lên thật to khi thấy toàn thân con nổi những vết đỏ li ti không biết nguyên do.

 

Thân hình với nhiều vết ban đỏ của con trai được Phi Thanh Vân chia sẻ

 Tuy nhiên vì thiên chức làm mẹ, tình yêu thương với con, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã xử lý: Nhưng mẹ vẫn tĩnh tâm và để ý từng hành động là nhỏ nhất của con, con vẫn chơi đùa bình thường và may sao những vết ban đỏ không làm con ngứa và khó chịu.

 Mẹ vội vã tra cứu tài liệu đọc để chữa cho con mau khỏi bệnh, nhờ bà ngoại chạy mua ngay mướp đắng về xay 2 trái, ngâm nước ấm tắm cho con, vậy là lần đầu hai mẹ con tắm cùng bằng trái mướp đắng. Mẹ cẩn thận ngâm mình con trong 15-20p đúng như sự hướng dẫn của sách báo, con yêu đã đỡ hơn sau lần tắm đầu tiên, mẹ hạnh phúc biết bao khi thấy con yêu tươi cười vui đùa thỏa thích.

Khép lại dòng tâm sự nỗi vất vả của bà mẹ đơn thân là lời nhắn nhủ ngọt ngào về tình mẫu tử với con trai Tấn Đức của Phi Thanh Vân: Đêm nay đang ngủ mẹ giật mình thức giấc, 3h sáng rồi, mẹ thay bỉm cho con trai và thoa kem lên toàn thân con, mong con mau hết bệnh con nhé! Cuộc đời mẹ giờ chỉ có ông bà ngoại và con! Mong cả nhà mình bình an và khỏe mạnh.

Phi Thanh Vân chăm sóc xoa thuốc cho con lúc nửa đêm

 Lời tâm sự của Phi Thanh Vân đã nhận được nhiều sự quan tâm hỏi thăm của người thân, fans hâm mộ. Đáp lại tình cảm của mọi người, Phi Thanh Vân đã bộc bạch: Vân đơn thân nuôi con một mình, lại là con đầu nên nhiều việc không kinh nghiệm chỉ đọc sách báo và tư vấn bác sỹ. Một bên lo kinh tế nuôi con, một bên thức đêm chăm con bệnh hic khôngtránh khỏi lo lắng trăm bề. Cảm ơn mọi người đã quan tâm.

Theo VietNamNet

Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.