Phi Thanh Vân tiết lộ chuyện chồng cũ đột nhập vào nhà, dùng dao dọa để cướp con

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân tiếp tục chia sẻ những câu chuyện cô và gia đình đang phải chịu đựng do chồng trẻ sắp li dị gây ra trong suốt thời gian qua.

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân tiếp tục chia sẻ những câu chuyện cô và gia đình đang phải chịu đựng do chồng trẻ sắp li dị gây ra trong suốt thời gian qua.

Sau những hình ảnh đập phá đồ đạc kinh hoàng trong đêm 30 Tết, Phi Thanh Vân tiếp tục chia sẻ câu chuyện chồng trẻ đột nhập vào nhà, đập phá toàn bộ những chiếc cúp, giải thưởng mà nữ diễn viên giành được trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh của mình. Theo đó, Phi Thanh Vân còn cho biết Bảo Duy dùng dao dọa nạt và cướp cậu con trai đi trong vòng 2 tiếng khiến cô vô cùng hoảng sợ.

Phi Thanh Vân viết trên trang cá nhân: "Sau trận bị đập phá hoang tàn tại nhà mình ngày 30 Tết, Vân dồn toàn tâm vào lo cho con trai tại nhà ngoại. Sáng mùng 2 Tết Vân đặt vé bay đi Nha Trang mong thay đổi không khí trĩu nặng trong thời gian qua. Sau khi đặt vé Vân cùng mẹ đón xe taxi về nhà mình để lấy thêm đồ cho con và giấy khai sinh.

Thật bất ngờ khi về nhà thì thấy anh ta đang trong nhà từ bao giờ. Anh ta giật con về phía mình, tôi không ngăn cản, chỉ đơn giản tôi nghĩ con trai mình cũng nhớ cha. Tôi vào trong phòng mình để lấy đồ cho con, thật sự sốc và giận giữ anh ta đập tan nát những văn bằng, cúp, huy chương tôi đã phấn đấu suốt mười mấy năm qua! Bản năng phụ nữ tôi gào lên hỏi: đồ của tôi đâu, sao anh dám đập hết tất cả như vậy, những đồ đạc trong nhà thì tôi còn có thể mua lại, những thứ đó đối với tôi là kỷ vật vô giá, sao anh dám, đồ hèn!".

Phi Thanh Vân tiết lộ chuyện chồng cũ đột nhập vào nhà, dùng dao dọa để cướp con - Ảnh 1.

Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Phi Thanh Vân còn chia sẻ thêm cô vì quá tức giận đã dùng chính đôi giày của mình phản kháng một cách yếu ớt. Chồng trẻ Bảo Duy tiếp tục sử dụng cây kiếm phá đồ đạc vào đêm 30 Tết để chửi bới, dọa giết cô sau đó cướp con trai ra khỏi nhà. Phi Thanh Vân khẳng định những từ ngữ khó nghe cô đã phải chịu đừng nhiều lần trước đó trong cuộc hôn nhân với chồng trẻ. Nữ diễn viên nhanh chóng trình báo với lực lượng an ninh chung cư, đổi mật khẩu khoá cửa sau đó đi tìm con. Hơn 2 giờ sau, Bảo Duy mang trả lại con trai vì cậu bé đang ốm, đói và cần được chăm sóc.

Phi Thanh Vân tiết lộ chuyện chồng cũ đột nhập vào nhà, dùng dao dọa để cướp con - Ảnh 2.

Biên bản khai báo sự việc của Phi Thanh Vân lên an ninh chung cư.

Về phía Bảo Duy, trên trang cá nhân anh thừa nhận những việc mà Phi Thanh Vân tố cáo hoàn toàn đúng sự thật. Lý do là vì quá buồn, anh đã uống rượu và không làm chủ được hành vi dẫn đến hậu quả đáng tiếc. Bảo Duy gửi lời xin lỗi với bố mẹ Phi Thanh Vân, vợ và con trai vì những việc do mình gây ra.

Ngoài ra, Bảo Duy chia sẻ thêm: "Cuộc sống đôi khi là vậy, sẽ không như bạn mong muốn, cho dù bạn đã từng yêu thuơng nhau chân thành thế nào, từng cùng nhau trải qua những chuyện gì, từng vì nhau đòi sống đòi chết ra sao. Nhưng rồi, cuối cùng bạn vẫn không thể giữ được nhau khi mà một nguời đã mang trái tim của mình đi xa... Ai đúng ai sai, giờ đây có còn quan trọng không?".


Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.