Phi Thanh Vân: ‘Tôi có 1 biệt thự, 7 ô tô, 2 miếng đất và 3 căn hộ’

Sau cuộc đại phẫu thuật cơ thể, “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân có vẻ đắt show chạy sự kiện hơn trước. Xung quanh chuyện chồng cũ lấy vợ, tự nhận mình đại gia, Phi Thanh Vân đã có những chia sẻ cởi mở .

Sau cuộc đại phẫu thuật cơ thể, “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân có vẻ đắt show chạy sự kiện hơn trước. Xung quanh chuyện chồng cũ lấy vợ, tự nhận mình đại gia, Phi Thanh Vân đã có những chia sẻ cởi mở .

phi thanh van: "toi co 1 biet thu, 7 o to, 2 mieng dat va 3 can ho" hinh anh 1

Phi Thanh Vân xuất hiện tại buổi ra mắt phim “Lời nguyền gia tộc” tối ngày 16.8 tại TP HCM. Ảnh: Thanh Hà

Xin chào Phi Thanh Vân, sau cuộc đại phẫu thuật Phi Thanh Vân cảm thấy thế nào?

– Cảm thấy đau (cười). Thực sự cho tới thời điểm hiện tại, đã 30 ngày phẫu thuật nhưng tôi vẫn cảm thấy đau. Nhưng bởi lịch ăn uống, ngủ nghỉ chen dày kín cả ngày nên tôi cũng không bị phân tâm và nghĩ tới sự đau đỡn quá nhiều.

Một ngày đối với tôi bây giờ sẽ là đưa vào cơ thể lượng mật ong, thực phẩm chức năng là bao nhiêu cho vừa đủ. Một ngày tôi sẽ ăn một lượng calo như thế nào và cứ 6 tháng một lần tôi lại liên hệ tới các bệnh viên, bác sĩ để kiểm tra cơ thể của mình.

Tuy nhiên có khi nào Phi Thanh Vân vì bận kinh doanh hay chạy show mà sao nhãng việc chăm sóc cơ thể của mình, và đến lúc đó điều gì sẽ xảy ra?

– Tôi sẽ không bao giờ cho phép sao nhãng chăm sóc cơ thể của mình. Dù có bận như thế nào đi chăng nữa, tôi nghĩ, chúng ta cũng cần yêu thương chính bản thân mình, yêu thương cơ thể của mình. Bởi cơ thể, lý trí của mình làm nên tất cả.

Có một lần Phi Thanh Vân đã đăng tải hình ảnh chiếc mũi bị đỏ, sưng tấy hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ?

  – Ồ không, đó chỉ là tôi đang làm quảng cáo cho viện thẩm mỹ đó mà thôi, không phải thật.

Vừa rồi Phi Thanh Vân có trả lời rằng, sau phẫu thuật mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, Vân sẽ có ít nhất 40 tờ báo đăng tải hình ảnh, thông tin về mình. Vì sao Vân lại mạnh miệng nói như vậy?

– Tôi không mạnh miệng, thực tế đúng như vậy. Mọi người có thể kiểm chứng. Bởi tất cả các báo sau khi lên bài đều chuyển link cho tôi. Thậm chí còn biết rating luôn.

phi thanh van: "toi co 1 biet thu, 7 o to, 2 mieng dat va 3 can ho" hinh anh 2

Có phải vì sau phẫu thuật nên các báo để ý đến Vân nhiều hơn và mọi chuyện của Vân từ đây cũng tốt hơn ví dụ chạy show nhiều hơn, cát xê cao hơn?

– Thực sự do đội ngũ truyền thông của tôi cũng như của bên công ty thẩm mỹ đã phẫu thuật cho tôi đưa thông tin tới các báo. Về chạy show và cát xê thì trước khi phẫu thuật tôi cũng đã nhận được nhiều lời mời đến các sự kiện cũng như tham gia đóng phim.

Hiện tại tôi không sống bằng nghề mà tôi sống bằng công việc kinh doanh của tôi. Tôi mở công ty mỹ phẩm và công ty đó đang phát triển rất tốt.

Nếu xét về độ nổi tiếng của các công ty mỹ phẩm trên toàn quốc thì công ty của tôi đứng thứ 4. Tôi là đại gia của chính tôi. Tôi không giấu giếm, hiện tại tôi mua được một căn biệt thự. Tôi sở hữu 7 chiếc ô tô, hai miếng đất và 3 căn nhà chung cư. Nếu như với các nghệ sĩ, ngôi sao khác họ sẽ dùng tiền vào việc mua hàng hiệu như túi xách, váy, giầy giép…nhưng tôi đổ vào bất động sản. Bởi tôi nghĩ là con người sau 20 năm, 30 năm thì sẽ tăng quân số trong khi đất ở lại không tự phình ra, rộng hơn được.

phi thanh van: "toi co 1 biet thu, 7 o to, 2 mieng dat va 3 can ho" hinh anh 3

Là người khá thẳng thắn, rõ ràng, thậm chí nói huỵch toẹt mà không cần khéo léo, Phi Thanh Vân nghĩ như thế nào khi có báo nói rằng, Vân buồn khi biết tin chồng cũ lấy vợ?

– Tôi không muốn nhắc tới anh ấy nữa, vì dù sao cũng là vợ chồng, đầu ấp tay gối, đã yêu thương nhau. Nên nói nữa chẳng may lỡ lời sẽ không hay. Trong mắt tôi anh ấy mãi mãi là kỷ niệm đẹp. Nhưng đó là kỷ niệm đẹp của quá khứ. Tôi nghĩ mình sống mình nên vị tha, mình nên buông bỏ.

Tuy nhiên kể từ khi tôi và anh ấy ly dị cho đến giờ vẫn có một số người bạn, người quen, fan của anh ấy liên lạc. Họ quý mến nên khi gặp vẫn xin chụp ảnh hay trò chuyện cùng tôi.

Thời gian biểu của Phi Thanh Vân quá bận rộn với chăm sóc cơ thể sau đại phẫu, điều hành công ty, chạy show. Vậy thời gian nào để Vân sắp xếp chăm con?

Tôi quyết định cho con sống theo phong cách của người nước ngoài. Tức là 6 tháng rưỡi tôi đã để con ngủ một mình, có phòng và giường riêng. Luôn có bác giúp việc tận tâm, tận lực để lo cho cháu.

Dồn hết việc chăm sóc con cho người giúp việc, Phi Thanh Vân không thấy lo sao?

– Tôi không thấy lo, bởi bác giúp việc luôn trách nhiệm với tôi. Tôi là người biết cách lấy lòng người khác bằng chính tấm lòng của mình. Ai cũng vậy thôi khi họ gắn kết với mình thì họ cần tình cảm mình giành cho họ. Ngoài tình cảm còn có vật chất nữa. Tôi có tiền nhưng không chỉ để tái đầu tư kinh doanh mà còn đầu tư cho những mối quan hệ xã hội của tôi. Tất cả những mối quan hệ xã hội đó là những người đã hỗ trợ tôi về mặt này, mặt kia. Họ hoàn toàn xứng đáng được hưởng những thành quả tôi làm ra.

Tôi là người cực kỳ tâm lý với mọi người. Tôi nói tới tâm lý ở đây mọi người hay nói đó là của cho không bằng cách biếu. Người ta có thể là của cho không bằng cách cho. Còn với tôi là của cho không bằng cách biếu.

phi thanh van: "toi co 1 biet thu, 7 o to, 2 mieng dat va 3 can ho" hinh anh 4

Nói đến độ giàu có, Phi Thanh Vân tự nhận mình là đại gia không thua kém bất cứ đại gia nào. Tuy nhiên nhìn các món đồ hàng hiệu của Vân không nhiều, dường như Vân không mua sắm cho mình hàng hiệu như túi, váy…Vì sao vậy, trong khi rất nhiều ngôi sao trong giới showbiz lại nghiện mua đồ hàng hiệu?

– Tính theo cách nhìn của một nhà kinh doanh thì khi bỏ ra cỡ vài trăm triệu đến 1 tỷ để mua chiếc túi hàng hiệu hay chiếc váy vài chục nghìn đô, tôi sẽ không làm vậy. Với số tiền đó tôi sẽ mua một miếng đất hay mua một căn hộ chung cư. Mặc dù, nếu sau này có thất cơ, lỡ vận những chiếc túi hàng hiệu đó vẫn có thể bán được. Nhưng sẽ rất lỗ, trong khi nếu là căn hộ chung cư hay miếng đất khi bán sẽ chỉ sinh lời.

Nói như vậy không có nghĩa là tôi không có túi và những chiếc váy hàng hiệu. Tôi vẫn có những túi xách hàng hiệu, những chiếc váy, phụ kiện hàng hiệu để tôi có thể đi tới các sự kiện hay đi gặp các đối tác để bàn chuyện làm ăn. Nhưng tôi chỉ mua những gì tôi cần chứ tôi không mua tràn lan những gì tôi muốn. Hơn nữa tôi cũng hay được khách hàng tặng cho tôi đồ hàng hiệu, nên tôi cũng không phải mua đồ hàng hiệu.

Cám ơn Phi Thanh Vân!

Theo Dân Việt


Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.