Phi Thanh Vân: Tôi làm ra nhiều tiền, ai nói tôi mua chồng cũng được!

"Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ bị đàn ông bạo hành. Cái đứa dữ dằn bậc nhất trong showbiz như tôi lại bị như thế thì đúng là quá mắc cười" - Phi Thanh Vân cho biết.

"Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ bị đàn ông bạo hành. Cái đứa dữ dằn bậc nhất trong showbiz như tôi lại bị như thế thì đúng là quá mắc cười" - Phi Thanh Vân cho biết.

Trở lại với công việc sau ồn ào rạn nứt với chồng trẻ, Phi Thanh Vân vẫn giữ được nét tươi tắn và vui vẻ. Bà mẹ một con cho biết, cô đã tạm dẹp chuyện cũ qua một bên để yên tâm chăm sóc con nhỏ.

Những vấn đề liên quan đến chuyện tình trẻ Bảo Duy dùng kiếm chém tan nát mọi đồ đạc trong nhà và ép cô phải mang con đến cho anh khi 2 người xảy ra mâu thuẫn cũng đang được xử lý bằng pháp luật.

Không nghĩ đến chuyện hàn gắn tình cảm, cũng chẳng cho Bảo Duy thêm một cơ hội sửa sai nào, Phi Thanh Vân lạnh lùng giải đáp mọi câu hỏi xung quanh cuộc hôn nhân ồn ào, tốn hao giấy mực này.

Phi Thanh Vân: Tôi làm ra nhiều tiền, ai nói tôi mua chồng cũng được! - Ảnh 1.

Tâm trạng của chị hiện tại như thế nào? Bảo Duy có còn dọa dẫm, ép chị mang con đến cho anh ta nữa không?

Một người đã trải qua hàng tá rắc rối như tôi thì còn có chuyện gì làm cho khiếp sợ nữa. Hiện tại, tôi ổn 90%, chỉ còn 10% là vẫn còn ấm ức vì không hiểu tại sao mình lại bị Duy đối xử như thế.

Trong đêm 30 đó, khi mà ai cũng lo ăn Tết vui vẻ, thì gia đình tôi xảy ra chuyện.

Duy phá hết mọi đồ đạc trong nhà rồi bắt ép tôi phải mang con từ nhà mẹ về cho anh ta. Tôi cho rằng vì bản thân Duy không tỉnh táo nên cách hành xử trở nên cuồng loạn và thô bạo.

Phi Thanh Vân: Tôi làm ra nhiều tiền, ai nói tôi mua chồng cũng được! - Ảnh 2.

Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy thời còn mặn nồng

Tôi cũng nói hết trong những lần viết lên facebook trước đây rồi. Tôi mất hết mọi cảm tình về anh ta, người từng là chồng, là cha của con tôi mà lại gọi mình là con này, con nọ, anh ta thậm chí còn đổ oan cho tôi ngoại tình.

Trong khi tôi biết, bản thân anh ta cũng chẳng trong sạch gì! Có chuyện mà tôi chỉ biết kêu trời là không ngờ rằng cái Vân Dẹo lắm chiêu trò như tôi lại bị bạo hành gia đình.

Từ đó đến giờ, chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ bị đàn ông bạo hành. Cái đứa dữ dằn bậc nhất trong showbiz như tôi lại bị như thế thì đúng là quá mắc cười!

Khi xảy ra mâu thuẫn gia đình, nhiều nghệ sĩ chọn cách giải quyết trong im lặng. Riêng chị và Bảo Duy lại tung lên facebook cho tất cả mọi người cùng biết. Có ý kiến cho rằng đây là một cách gây chú ý, chị nghĩ sao?

Có lấy chuyện sống chết của bản thân và cha mẹ mình ra làm trò câu khách không? Tôi đúng là trải qua nhiều sóng gió thật nhưng tôi cũng biết mình còn lắm thứ để gây chú ý chứ chẳng phải cách nguy hiểm này.

Trong đêm xảy ra chuyện khủng khiếp đó, tôi chỉ có 3 phút để suy nghĩ xem mình làm gì tiếp theo. Rồi tôi gọi ban an ninh và công an tới xử lý. Duy nói rằng tôi là vợ anh ta, nhà đó là của anh ta nên có quyền làm gì thì làm.

Không phải! Sao lại có chuyện bạo hành, đánh đập phụ nữ như vậy. Đúng là những vết cào trên người Duy từ tôi mà ra. Lúc anh ta nổi cơn, anh ta gây khó dễ cho tôi thì tôi tức quá, tôi lao vào cào.

Phi Thanh Vân: Tôi làm ra nhiều tiền, ai nói tôi mua chồng cũng được! - Ảnh 3.

Nhưng nghĩ thử xem, người bánh bèo, điệu đà như tôi thì đánh đấm gì được. Anh ta chỉ cần búng 1 tay vào mặt là cũng đủ chết tôi rồi. Tiền là của tôi làm ra, đồ đạc là tôi sắm cả. Anh đập phá như thế anh có nghĩ tới tôi không.

Tôi từng yêu thương hết mực, lo lắng cho Duy từ trong ra ngoài nhưng bị đối xử như thế, tôi không cam tâm.

Chúng tôi đang tiến hành thủ tục li dị, sẽ chẳng có chuyện nối lại tình xưa hay tha thứ gì hết. Không còn yêu nữa, quá thất vọng và mất hình ảnh rồi.

Phi Thanh Vân: Tôi làm ra nhiều tiền, ai nói tôi mua chồng cũng được! - Ảnh 4.

Mâu thuẫn của 2 người đã có từ khi nào? Vì sao chị im lặng cho đến khi Bảo Duy đập phá toàn bộ đồ đạc mới chịu lên tiếng?

Chúng tôi từng rất yêu nhau. Tôi yêu mù quáng lắm. Chị không thể tưởng tượng là tôi lo cho Duy đến thế nào đâu.

Từ vòng vàng anh ta đeo cho đến từng cái vớ trên người cũng là tôi sắm hết. Tôi quan niệm, làm ra được tiền thì phải hưởng thụ.

Vậy nên ai nói tôi mua chồng cũng được. Ai nói tôi dùng tiền để cưới Bảo Duy cũng chấp nhận luôn. Khi yêu rồi thì tôi cũng chỉ là người đàn bà bình thường, chấp nhận hết mọi thứ.

Nhưng mà, tôi chắc là đã nhìn nhầm người. Đến khi có bầu được hơn 5 tháng thì Duy thay đổi. Duy tiệc tùng, bay nhảy, vũ trường nhiều hơn.

Có ai dám nghĩ tới chuyện bản thân đang bụng mang dạ chửa mà chồng còn mắng là: "Đồ chửa hoang", "Đó không phải con tao", "Mày chửa của thằng nào rồi đổ cho tao" như Duy từng nói với tôi chưa? Thực tế cay đắng vậy đó.

Nhưng vì thương con quá, tôi nghĩ mình phải bảo vệ mái ấm gia đình, tôi không muốn con lớn lên mà thiếu vắng tình cha nên nhắm mắt cho qua.

Phi Thanh Vân: Tôi làm ra nhiều tiền, ai nói tôi mua chồng cũng được! - Ảnh 5.

Với lại, Duy chỉ mắng chửi, đánh tôi khi không tỉnh táo. Lúc xong chuyện anh ta lại nhào vào nói lời yêu thương ngọt ngào.

Thà đánh mình, chửi mình một lần đi, cứ dâng trào cuồn cuộn đi rồi thì bỏ luôn. Đằng này, đánh xong, chửi xong lại sà vào.

Mình cũng nghĩ thôi thì tha thứ, cũng vì con mà. Tôi đã sảy thai đến tận 4 lần, với tôi hay bất cứ người phụ nữ nào, việc sinh con là hạnh phúc thiêng liêng lắm.

Vậy nên, tôi làm lơ luôn, cứ chu cấp cho Duy chơi bời, bay nhảy, rồi hễ có mâu thuẫn thì lại nghe mắng, nghe chửi.

Nói ra hết những điều này chị không sợ Bảo Duy sẽ lại gây rắc rối cho mình sao? Nhất là trong thời điểm hai người chưa hoàn thành thủ tục ly hôn?

Không có chuyện quay lại đâu. Tôi hứa! Lúc mang bầu 5 tháng và Duy mắng tôi "chửa hoang", tôi có từng gửi đơn li dị lên tòa án quận rồi.

Nhưng ngặt nỗi, bên tòa trả đơn lại rồi nói rằng bây giờ chỉ có 1 cách duy nhất là Bảo Duy phải tự nộp đơn. Nếu tôi muốn đâm đơn li dị thì phải mang về Phan Thiết - nơi Duy có hộ khẩu thường trú nộp.

Vì không có thời gian đi lại nên tôi đã không li dị ngay được. Lần này, tôi bắt Duy phải tự nộp đơn. Tối 21/2, tôi cho người nhà mang tiền đóng phí qua cho Duy.

Đến mức mà muốn li dị, tôi cũng phải đưa tiền đóng lệ phí thì Duy mới làm. Có người đàn bà nào như tôi không!

Phi Thanh Vân: Tôi làm ra nhiều tiền, ai nói tôi mua chồng cũng được! - Ảnh 6.

Duy bây giờ cũng xác định là chẳng còn đường lui nữa rồi. Chỉ có cách li dị, rời xa nhau thì 2 đứa tôi mới được giải thoát.

Thật sự, nói đến điều này là chuyện chẳng dễ dàng gì. Trước khi chuyện đổ vỡ xảy ra, tôi từng trả lời phỏng vấn rằng năm 2017 này dự kiến làm đám cưới. Cưới xong đợi chừng 2 - 3 năm nữa sẽ lại sinh con. Nào ngờ, mọi thứ không được như mong đợi.

Đúng là nói trước bước không qua. Tôi đã khóc 4 lần vì chuyện lùm xùm này. Mỗi lần nhỏ được vài giọt nước mắt.

Vì khoảng thời gian trước đó đã chịu đựng và khóc hết nước mắt rồi. Đến giờ tôi vẫn không thể tin được là cái Vân Dẹo đanh đá như tôi lại bị chồng bạo hành.

Phi Thanh Vân: Tôi làm ra nhiều tiền, ai nói tôi mua chồng cũng được! - Ảnh 7.

Chị có bao giờ nghĩ đến chuyện vì bản thân lo lắng, chu toàn tiền bạc cho Bảo Duy nhiều quá nên mới dẫn đến cớ sự này không?

Ôi nghĩ thì cũng được gì đâu. Tôi quá mạnh mẽ, quyết đoán trong công việc rồi, về đến nhà chỉ muốn làm một con "bánh bèo", dựa dẫm vào chồng và người thân thôi. Mọi chi tiêu trong nhà đều do tôi lo hết.

Có tháng xài ít thì cũng là 95 triệu, tháng xài nhiều thì tổng chi phí hết cỡ 165 triệu. Ai cũng nói tôi là có phải đang dát vàng lên người chồng hay không.

Sau cái đêm Duy đập phá đồ đạc, tôi chẳng một chút nghĩ suy, tôi sắm lại tất cả mọi thứ, giải quyết chỉ trong vòng một ngày.

Tiền làm ra được thì mình xài, miễn là nó mang đến niềm vui. Tôi không phải dựa dẫm vào ai hết, vậy thì cớ gì tôi phải sợ. Giờ tính cách con người như thế, Duy có sinh tật, dùng tiền của tôi đi ăn chơi, tụ tập với bạn bè thì cũng đành thôi.

Mình yêu chồng quá mà. Đến lúc nhận ra mọi thứ không như mơ, không xứng đáng thì mình dừng lại. Tôi bỏ qua Bảo Duy, làm lại cuộc đời, sống phần vui vẻ cho những ngày sắp tới.

Mâu thuẫn thì đã có từ lâu nhưng trước truyền thông, Phi Thanh Vân - Bảo Duy vẫn tay trong tay hạnh phúc. Vì sao lại có chuyện này?

Có ai muốn thừa nhận mình thất bại trong tình yêu và hôn nhân chứ. Như gần đây, tôi có tổ chức tiệc thôi nôi cho con.

Thật sự, đêm đó mọi thứ cuồng loạn lắm, tôi muốn mắng chửi Duy cho hả giận, mà nghĩ tới chuyện sinh nhật con, chẳng lẽ lại rùm beng thì nó quá kỳ.

Tôi với mẹ lo chu toàn tất cả mọi thứ, Duy đi cả ngày không thấy mặt, đến lúc sắp bắt đầu tiệc tôi mới gọi điện cho Duy về. Vậy mà Duy chụp ảnh đăng facebook với caption là Duy đã lo hết mọi thứ cho con.

Phi Thanh Vân: Tôi làm ra nhiều tiền, ai nói tôi mua chồng cũng được! - Ảnh 8.

Ăn tiệc xong, Duy lái xe đưa tôi, mẹ ruột và mẹ chồng về nhà. Chạy tới nửa đường thì bạn Duy gọi điện rủ đi vũ trường, vậy là Duy đòi bỏ chúng tôi để lấy xe đi chơi. Tôi hét ầm lên rằng anh không được mang xe của tôi, tiền của tôi đi bay nhảy như thế.

Vậy mà, Duy chẳng thèm nghe, anh ta dừng xe giữa đường, để mẹ con chúng tôi bơ vơ còn mình thì leo lên taxi đi mất. Phũ phàng vậy đó.

Là người nắm giữ kinh tế trong gia đình, nếu chuyện li dị sớm được giải quyết, Phi Thanh Vân sẽ mất đi bao nhiêu tài sản?

Không mất gì hết. Trước khi lấy Duy tôi đã rạch ròi mọi thứ, tiền anh là của anh, tiền em là của em. Cái nào em mua, em sắm, em đứng tên thì nó là của em.

Chúng tôi rõ rằng lắm. Tôi có cái lo xa, tôi từng nói với Duy rằng nếu lỡ như 1 trong 2 đứa chết hoặc là cả 2 đứa cùng không may qua đời thì tài sản biết tính làm sao?

Do Duy còn 2 đứa con riêng nên trước khi lấy nhau, chúng tôi lo chu toàn chuyện tài sản hết rồi.

Phi Thanh Vân: Tôi làm ra nhiều tiền, ai nói tôi mua chồng cũng được! - Ảnh 9.

Bước qua những sóng gió, Phi Thanh Vân có còn tin tưởng và tình yêu không? Chị vẫn sẽ tìm cho mình một người đàn ông nào đó trong tương lai chứ?

Tôi luôn tin vào tình yêu, chưa bao giờ tôi mất niềm tin với tình yêu cả. Dù cho cuộc sống hôn nhân có tệ bạc cỡ nào thì tôi vẫn muốn lấy chồng và sinh thêm con nữa.

Hôn nhân làm cho người ta được hạnh phúc, nhưng hôn nhân cũng giết chết tình yêu từ từ. Vấn đề là mình sẽ làm cách nào để giữ lửa hôn nhân và khiến nó không bi thảm thôi. Tôi chẳng may mắn với tình yêu, lại thường xuyên gặp rắc rối vì đàn ông.

Nhưng tôi biết, bản thân mình không thể sống mà chẳng có tình yêu. Rồi tôi sẽ lại vui vẻ, hạnh phúc và tìm cho mình một bến đỗ an toàn. Tôi tin là thế.

Phi Thanh Vân: Tôi làm ra nhiều tiền, ai nói tôi mua chồng cũng được! - Ảnh 10.

Có một điều buồn cười là sau khi sự vụ ầm ĩ với Bảo Duy xảy ra, lượng người theo dõi trên facebook tăng chóng mặt.

Bao nhiêu là anh trai nhảy vào tán tỉnh. Phụ nữ có tiền, có địa vị xã hội thì tự động sẽ có đàn ông theo. Tôi tin là vậy!

Cám ơn Phi Thanh Vân vì đã dành thời gian trò chuyện!

Theo Trí thức trẻ


Phi Thanh Vân

Bảo Duy

Phi Thanh Vân ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.