Phía Hồ Ngọc Hà giải thích cặn kẽ trước lời tố đột ngột bùng show tại châu Âu

Hồ Ngọc Hà đã đăng tải chia sẻ rất dài nhằm giải đáp rõ ràng từng thắc mắc trước lời tố bùng show gây xôn xao những ngày qua.

Hồ Ngọc Hà đã đăng tải chia sẻ rất dài nhằm giải đáp rõ ràng từng thắc mắc trước lời tố bùng show gây xôn xao những ngày qua.

Cụ thể, thông qua Fanpage, Hồ Ngọc Hà đầu tiên cho biết lý do nhận show diễn lần này: "Cách đây vài tháng Trấn Thành có ngỏ lời mời Hồ Ngọc Hà đi biểu diễn tại Châu Âu cùng Trấn Thành với tư cách là khách mời. Trước đó Trấn Thành là khách mời của show Hồ Ngọc Hà tại Mỹ nên chính vì thế, mặc dù không biết bầu show này và cũng chưa từng hợp tác bao giờ nhưng vì Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà đã đồng ý nhận 4 show tại Châu Âu cùng Trấn Thành và từ chối lời mời 1 tour diễn Châu Âu khác gồm 5 nước".

Hồ Ngọc Hà cũng thừa nhận ê kíp đã nhận số tiền đặt cọc với mục đích đảm bảo lịch diễn và sẽ làm hợp đồng sau đó với bên nhà tổ chức. Phía giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng đưa ra những yêu cầu rõ ràng: "Bên ê-kíp có yêu cầu rằng bầu show tổ chức chương trình phải chất lượng và quy tụ nhiều nghệ sĩ cùng nhau biểu diễn trong tour và phía Hồ Ngọc Hà sẽ không được nhận tour diễn Châu Âu tại 5 nước tương tự".

Phía Hồ Ngọc Hà giải thích cặn kẽ trước lời tố đột ngột bùng show tại châu Âu - Ảnh 1.

Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên vào giữa tháng 8/2017, sau khi yêu cầu phía bầu show gửi lại chính xác lịch trình cùng nội dung chương trình, ê kíp của Hồ Ngọc Hà mới biết trong tổng số 4 show chỉ có 2 show có Trấn Thành và một số nghệ sĩ khác được tổ chức chuyên nghiệp. Thậm chí, chỉ đến khi được Hồ Ngọc Hà thông báo, Trấn Thành mới biết lịch trình đi châu Âu của mình chỉ có 2 show.

Nhận thấy nội dung chương trình không đảm bảo như thỏa thuận và yêu cầu đã đặt ra ban đầu nên Hồ Ngọc Hà đã thông báo đến bầu show về việc huỷ diễn vào ngày 18/8/2017. Không những thế, nữ ca sĩ khẳng định không làm việc trực tiếp với Phương Dung Kathy - người lên tiếng tố cô huỷ show mà với một người khác.

Cuối chia sẻ, Hồ Ngọc Hà khẳng định lý do dẫn đến quyết định này là vì tôn trọng khán giả. "Hồ Ngọc Hà và ê kíp luôn cân nhắc rất nhiều yếu tố mỗi khi nhận lời vì điều đó chúng tôi xem là một trách nhiệm với người hâm mộ của mình" - cô cho biết.

Nguyên văn chia sẻ của Hồ Ngọc Hà:

1. Cách đây vài tháng Trấn Thành có ngõ lời mời Hồ Ngọc Hà đi biểu diễn tại Châu Âu cùng Trấn Thành với tư cách là khách mời (Vì trước đó Trấn Thành là khách mời của show Hồ Ngọc Hà tại Mỹ). Chính vì thế mặc dù không biết bầu show này và cũng chưa từng hợp tác bao giờ nhưng vì Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà đã đồng ý nhận 4 show tại Châu Âu cùng Trấn Thành và từ chối lời mời 1 tour diễn Châu Âu khác gồm 5 nước. Để đảm bảo giữ lịch ê-kíp nhận trước tiền cọc cho 4 show diễn tại Châu Âu và sau này sẽ làm hợp đồng. Bên ê-kíp có yêu cầu rằng bầu show tổ chức chương trình phải chất lượng và quy tụ nhiều nghệ sĩ cùng nhau biểu diễn trong tour và phía Hồ Ngọc Hà sẽ không được nhận tour diễn Châu Âu tại 5 nước tương tự.

2. Vào giữa tháng 8/2017 ê-kíp có yêu cầu phía bầu show gửi lại chính xác lịch trình, nội dung chương trình tại các nước thì lúc đó mới biết trong tổng số 4 show diễn chỉ có 2 show diễn có Trấn Thành và một số Nghệ Sĩ Việt Nam khác được tổ chức chuyên nghiệp, còn 2 show còn lại là phát sinh không giống thỏa thuận ban đầu. Sau đó ê-kíp có liên lạc với Trấn Thành để xác nhận thông tin thì đến thời điểm này Trấn Thành cũng mới biết lịch trình đi Châu Âu của mình chỉ có vỏn vẹn 2 show.

3. Sau khi làm việc với bầu show đã book 4 show diễn thì phía bầu show cho biết do chương trình "Đêm hội chân dài" mà Hồ Ngọc Hà nhận biểu diễn trước đây là một chương trình lớn diễn ra cách đây hơn 3 tháng tại Đức nên bầu show tại Đức không dám thực hiện những chương trình lớn tiếp theo vào tháng 9/2017. Chính vì thế bầu show đã chủ động book thêm những show khác chỉ với một mình Hồ Ngọc Hà là ca sĩ chủ lực biểu diễn.

4. Sau khi biết được sự việc và thấy nội dung chương trình không đảm bảo như thỏa thuận ban đầu nên thông báo đến bầu show không biểu diễn những chương trình nằm ngoài kế hoạch và đã có thông báo chính thức đến bầu show từ ngày 18/8/2017. Mặt khác ê-kíp không có làm việc trực tiếp hay biết gì về cô gái với nick facebook MC PD mà từ đầu đến cuối chỉ toàn làm việc thông qua bầu show.

5. Hồ Ngọc Hà cũng như một số ca sĩ khác đều rất trân trọng những tình cảm của khán giả cũng như những lời mời biểu diễn từ các bầu show. Nhưng để đảm bảo tốt nhất sự xuất hiện và biểu diễn trong chương trình thì Hồ Ngọc Hà và ê-kíp luôn cân nhắc rất nhiều yếu tố mỗi khi nhận lời vì điều đó chúng tôi xem là một trách nhiệm với người hâm mộ của mình.

Qua đây chúng tôi muốn nói rõ sự việc để mọi người nhìn nhận đúng vấn đề.

Trân trọng cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người.


Theo Trí thức trẻ

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.