Phía Ngọc Trinh tiếp tục công khai toàn bộ giấy tờ để làm chứng

"Ông bầu" Khắc Tiệp đã tung ra toàn bộ số giấy tờ liên quan tới nữ đại gia đeo mặt nạ để chứng minh không hề có chuyện Ngọc Trinh "gài" người nâng giá siêu sim.

"Ông bầu" Khắc Tiệp đã tung ra toàn bộ số giấy tờ liên quan tới nữ đại gia đeo mặt nạ để chứng minh không hề có chuyện Ngọc Trinh "gài" người nâng giá siêu sim.

Cách đây ít phút, "ông bầu" Khắc Tiệp đã công bố toàn bộ số giầy tờ liên quan tới nữ đại gia đeo mặt nạ "lật kèo" mua siêu sim 19 tỷ. Theo đó, Khắc Tiệp tiết lộ người phụ nữ này là khách mời duy nhất mà ban tổ chức không biết là ai. Sau khi nữ đại gia đeo mặt nạ đấu giá thành công chiếc siêu sim thì Ngọc Trinh đã phải ngồi lại 3 tiếng đồng hồ để xác minh lý lịch người thắng cuộc. Tuy nhiên, cho đến giờ vẫn không thấy tung tích của nữ đại gia này.

Khắc Tiệp cũng không quên "đáp trả" doanh nhân tên Thông - người "tố" Ngọc Trinh tham tiền gài người "bơm giá" siêu sim. "Ông bầu" thẳng thắn chia sẻ từng có thiện cảm với người đàn ông này. Tuy nhiên, sau những hành động và ngôn từ trên mạng xã hội mà vị doanh nhân dành cho Ngọc Trinh thì Khắc Tiệp đã thay đổi suy nghĩ. Anh mong muốn vị doanh nhân này hãy nhận trách nhiệm thay vì đổ lỗi cho người khác.

Phía Ngọc Trinh tiếp tục công khai toàn bộ giấy tờ để làm chứng - Ảnh 1.

Sau khi nữ đại gia đeo mặt nạ đấu giá thành công chiếc siêu sim, Ngọc Trinh đã phải mất 3 tiếng đồng hồ xác minh lý lịch người thắng cuộc.

Phía Ngọc Trinh tiếp tục công khai toàn bộ giấy tờ để làm chứng - Ảnh 2.

Phía Ngọc Trinh cung cấp giấy tờ của nữ đại gia "lật kèo".

Phía Ngọc Trinh tiếp tục công khai toàn bộ giấy tờ để làm chứng - Ảnh 3.
Phía Ngọc Trinh tiếp tục công khai toàn bộ giấy tờ để làm chứng - Ảnh 4.

Kèm theo đó là biên bản thoả thuận của Ngọc Trinh và nữ đại gia.

Phía Ngọc Trinh tiếp tục công khai toàn bộ giấy tờ để làm chứng - Ảnh 5.

Phía Ngọc Trinh cho rằng đã hoàn toàn tuân thủ cam kết. Theo thông thường người thắng cuộc không giữ đúng cam kết thì BTC sẽ mời người thứ nhì làm việc. Tuy nhiên, vị doanh nhân này đã đưa ra mức giá thấp hơn một nửa so với mức giá ban đầu 18,1 tỷ đồng. Điều này đồng nghĩa với việc BTC buộc phải thông báo tình hình thực sự trên phương tiện truyền thông.

Theo Trí thức trẻ

Ngọc Trinh

Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.