Phượng Chanel là ai mà khiến Quách Ngọc Ngoan say như điếu đổ

Cái tên Phượng Chanel không còn xa lạ trong giới showbiz và gần đây lại càng được chú ý hơn khi dính vào nghi án tình cảm với nam dễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Cái tên Phượng Chanel không còn xa lạ trong giới showbiz và gần đây lại càng được chú ý hơn khi dính vào nghi án tình cảm với nam dễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Phượng Channel là ai?

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Cô là nữ doanh nhân thành đạt rất thành đạt trong giới kinh doanh. Biệt danh Phượng Chanel bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Chanel. Nữ đại gia sinh năm 1977 và là mẹ đơn thân của hai cô con gái nhỏ.

Chân dung nữ đại gia và những món hàng hiệu

Phương Chanel khởi nghiệp bằng nghề kinh doanh bất động sản và resort. Tuy nhiên, cái tên Phượng Chanel chỉ thực sự được công chúng biết đến khi nữ đại gia đầu tư vào lĩnh vực giải trí.

Phượng Chanel có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong giới showbiz

Nữ đại gia thân thiết với Mr Đàm đã hơn 10 năm nay

Nữ đại gia Thanh Hóa được biết đến với vị trí làm Chủ tịch HĐQT ba công ty giải trí hàng đầu Việt Nam, do ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, siêu mẫu Xuân Lan và 1 công ty do chính Phượng Chanel điều hành.

Ngoài ra, Phượng Chanel còn là đại gia buôn bán nhiều loại xe ô tô sang.



Quách Ngọc Ngoan công khai người tình đại gia?


Đầu tháng 5/2015, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã chính thức ly hôn kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 3 năm. Nguyên nhân của sự đổ vỡ này được Lê Phương tiết lộ là do xuất hiện "người thứ 3" khiến Quách Ngọc Ngoan đã thay lòng đổi dạ
 
Ngay từ những ngày thông tin về hôn nhân của Quách Ngọc Ngoan với Lê Phương tan vỡ, trong giới showbiz đã rỉ tai nhau về nghi án tình ái của Quách Ngọc Ngoan với “doanh nhân hàng hiệu” Phượng Chanel.

Quách Ngọc Ngoan đăng status úp mở về bạn gái mới

Tuy cả hai người đã lên tiếng phủ nhận nhưng sau đó Quách Ngọc Ngoan đã chủ động công khai trạng thái tình cảm của mình trên trang cá nhân là “Đang hẹn hò”.
Quách Ngọc Ngoan công khai trạng thái đang hẹn hò

và gợi ý về người đàn bà bí ẩn của anh

Liên tiếp những ngày sau đó nam diễn viên họ Quách cũng thường xuyên cập nhật những trạng thái cảm xúc và hình ảnh khiến cho nhiều người liên tưởng đến người con gái trong “bóng đêm” của anh không ai khác chính là Phượng Chanel.


Đặc biệt, thời gian gần đây, nam diễn viên họ Quách đã không còn giấu nữa mà liên tục công khai những lời nói “có cánh” dành cho Phượng Chanel kèm hình ảnh chân dung của nữ doanh nhân này. Đây là lần đầu tiên Quách Ngọc Ngoan công khai tỏ tình với Phượng Chanel mặc dù trước đó, anh liên tục đăng tải hình ảnh người tình kèm theo những lời bóng gió về chuyện tình cảm riêng tư, nhưng cả hai luôn một mực phủ nhận mối quan hệ và cho biết chỉ là bạn bè, trong khi sự thật dường như quá rõ ràng.


Mới đây nhất, trong lần sinh nhật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cả hai đã công khai tình cảm trước bàn dân thiên hạ khi liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật.


Sau đó cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau.


H.L (tổng hợp)/ Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.