Phương Mai bị 'ném đá' vì mặc váy hở hang dự tiệc

Cô diện bộ cánh xuyên thấu vì "phù hợp" với sự kiện gặp gỡ doanh nhân, người nổi tiếng châu Á tại Đà Nẵng.

Trước sự chỉ trích khá dữ dội của cộng đồng mạng, nữ MC thanh minh cô diện bộ cánh xuyên thấu vì "phù hợp" với sự kiện gặp gỡ doanh nhân, người nổi tiếng châu Á tại Đà Nẵng.

Tối 23/4, người mẫu – MC Phương Mai diện váy dạ hội xuyên thấu khi dự sự kiện chào đón các ngôi sao và doanh nhân ngoại quốc tại Đà Nẵng. Bộ váy sử dụng chất liệu ren, đính kế hạt cườm để lộ khá rõ một phần vòng 1 của giải vàng Siêu mẫu Việt Nam.

Ngay khi hình ảnh chân dài chụp cùng tỷ phú sòng bạc Hong Kong Châu Trác Hoa xuất hiện trên mạng, rất nhiều người đã bình phẩm về bộ cánh của Phương Mai. Không ít ý kiến cho rằng, nữ MC 9X ăn vận quá gợi cảm, thậm chí là sexy rẻ tiền, hay khoe thân phản cảm.

"Phương Mai ăn mặc quá hở hang, nhìn phản cảm", "Không hiểu ban tổ chức làm ăn thế nào mà để một MC ăn mặc lộ hết ra dẫn chương trình"... một số cư dân mạng viết.

Phuong Mai bi 'nem da' vi mac vay ho hang du tiec hinh anh 1
Tỷ phú sòng bạc Châu Trác Hoa cùng MC Phương Mai, Nathan Lee có những khoảnh khắc vui vẻ tại Hội An.


Chia sẻ với PV, Phương Mai giải thích cô chọn trang phục dựa vào tiêu chí sự kiện, đó là bữa tiệc tôn vinh những cô gái gợi cảm.

Khi nhận lời làm khách mời, MC chuẩn bị váy áo từ 2 tháng trước, người mẫu đã đặt Hoàng Minh Hà thiết kế trang phục riêng, phù hợp với chủ đề sự kiện.

Vì thế, cô khẳng định mình rất tự hào khi khoác lên bộ cánh tôn vóc dáng, giúp bản thân tự tin khi giao tiếp với các ngôi sao và doanh nhân châu Á.

“Đây không phải là lần đầu tôi diện trang phục xuyên thấu và cũng không phải mới nghe bình luận khen chê từ công chúng. Thiết kế giúp tôi tự tin, tỏa sáng trên sân khấu", Phương Mai cho biết.

"Tôi cũng tự tin khi là MC có lợi thế về ngoại hình, nhờ đó mà tôi được tham gia những sự kiện quan trọng, gặp gỡ nhiều người thành đạt”, chân dài bày tỏ.



Theo Zing

Phương Mai

người mẫu Phương Mai

MC Phương Mai

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.