Phương Mỹ Chi và bản lĩnh 4 lần vượt scandal của cô bé 14 tuổi

Tham gia showbiz 4 năm, Phương Mỹ Chi 4 lần gặp scandal ầm ĩ nhưng cô bé đều vượt qua.

Tham gia showbiz 4 năm, Phương Mỹ Chi 4 lần gặp scandal ầm ĩ nhưng cô bé đều vượt qua.

Cô nhóc nhà nghèo bỗng vụt sáng

Phương Mỹ Chi sinh ngày 13/1/2003 trong một gia đình nghèo ở quận 8 TP HCM. Trước khi nổi tiếng, cô sống trong một căn nhà nhỏ có 14 người, mẹ làm nghề bán chè.

Chính bởi cuộc sống nghèo khó mà Phương Mỹ Chi đã ấp ủ từ nhỏ sau này có tiền sẽ mua nhà cho mẹ.



Trong gia đình Phương Mỹ Chi có cô Út Phương Quế Như hát rất hay, được biết Phương Quế Như vốn là một ca sĩ hát nhạc dân ca, nhưng vì bị bệnh tiểu đường làm mờ đôi mắt nên đã bỏ nghề sớm.

Từ nhỏ Phương Mỹ Chi được cô Út dạy hát và kèm cặp.

Đến năm 2013, Phương Mỹ Chi đạt Á quân Giọng hát Việt nhí, từ đây cô bé bắt đầu nổi tiếng và sở hữu một lượng fan trên khắp mọi miền đất nước. Nhiều người còn dành tặng cho cô bé danh hiệu "thần đồng dân ca" Việt Nam.

Nổi tiếng quá sớm, mọi hoạt động, sinh hoạt của "chị Bảy" đều được mọi người chú ý. Và không ít lần, Phương Mỹ Chi gặp phải những scandal không đáng có.

Phương Mỹ Chi và bản lĩnh 4 lần vượt scandal của cô bé 14 tuổi - Ảnh 1.

Phương Mỹ Chi bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí

Mới nổi tiếng đã bị chê "hét" giá cát-xê

Đây là scandal đầu tiên của Phương Mỹ Chi sau khi bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí.

Thời điểm bây giờ, tên tuổi Phương Mỹ Chi trở thành hiện tượng hot trong làng nhạc Việt.

Vì Phương Mỹ Chi xuất hiện khá nhiều trong các sự kiện nên nhiều người cho rằng gia đình "chị Bảy" đang cố gắng khai thác năng lực của cô bé để kiếm tiền trong khi thời gian này lý ra Phương Mỹ Chi phải tập trung cho việc học.

Bên cạnh đó, nhiều người khá sửng sốt khi biết gia đình Phương Mỹ Chi đòi 600 triệu cho việc thu âm 10 ca khúc phục vụ cho việc kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ. Rồi liên tiếp là giá tham dự sự kiện của cô bé là 5000 đô la Mỹ, giá đi hát sự kiện là 30 triệu đồng....

Nhiều người cho rằng, giá cát-xê của Phương Mỹ Chi như vậy là quá cao, tương đương với những ca sĩ đã đi hát lâu năm.

Thế nhưng, những người hoạt động trong showbiz thì lại cho rằng với mức cát-xê gia đình đưa ra cũng là để bảo vệ quyền lợi, đúng với khả năng của á quân Giọng hát Việt nhí.

Sau những luồng thông tin này, gia đình Phương Mỹ Chi đã chia sẻ, sẽ tìm một người am hiểu trong lĩnh vực showbiz làm đại diện truyền thông cũng như đứng ra nhận show diễn cho cô bé để tránh những trường hợp hiểu lầm không đáng có.

Phương Mỹ Chi và bản lĩnh 4 lần vượt scandal của cô bé 14 tuổi - Ảnh 2.

Bị cho là vô ơn với HLV Hiền Thục

Phương Mỹ Chi bị cho là vô ơn với HLV Hiền Thục đã dìu dắt cô tại chương trình Giọng Hát Việt nhí. Lý do của điều này là do Phương Mỹ Chi là không được Hiền Thục mời hát trong liveshow Dấu Ấn.

Ngay sau khi thông tin này, chính Hiền Thục là người thanh minh cho cô học trò nhỏ.

Hiền Thục chia sẻ: "Mọi người đừng suy nghĩ thiếu tích cực về bé Chi! Phương Mỹ Chi không thể tham dự được show của Thục vì trùng với ngày em ấy có lịch biểu diễn tại Hà Nội.

Đây là lý do chính xác và mọi người phải thông cảm cho em".

Với việc chia sẻ của Hiền Thục, Phương Mỹ Chi đã được dư luận dành cho những cái nhìn thiện cảm và cô đã không còn bị chê trách vì scandal này.

Phương Mỹ Chi và bản lĩnh 4 lần vượt scandal của cô bé 14 tuổi - Ảnh 3.

Phương Mỹ Chi và HLV Hiền Thục

Bị cho là ăn mặc không hợp tuổi, "chín ép" gây phản cảm

Sau một thời gian tham gia showbiz, Phương Mỹ Chi thay đổi cách ăn mặc, cô biết trang điểm khi chụp ảnh "tự sướng", các trang phục cũng trở nên thời thượng hơn như: học theo mốt "áo giấu quần" của giới trẻ, diện váy ngắn....

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến khen ngợi, nhiều người cho rằng Phương Mỹ Chi ăn mặc như vậy là phản cảm, không phù hợp với lứa tuổi học trò.

Đáp lại điều này, Phương Mỹ Chi cho rằng, khán giả "khó tính" khi không chịu thừa nhận sự trưởng thành của cô: "Với em sự thay đổi này là điều tất yếu vì ai cũng phải lớn lên, không thể giữ mãi một hình ảnh.

Còn về trang phục, khi đi biển Phương Mỹ Chi diện đồ thoải mái nhưng lúc đi học, đi diễn, em luôn chú trọng chọn đồ và có cách ứng xử phù hợp".

Chia sẻ trên của Phương Mỹ Chi nhận được sự ủng hộ của phần đông cư dân mạng, đặc biệt là cha nuôi Quang Lê cũng lên tiếng bênh vực cô.

Phương Mỹ Chi và bản lĩnh 4 lần vượt scandal của cô bé 14 tuổi - Ảnh 4.
Phương Mỹ Chi và bản lĩnh 4 lần vượt scandal của cô bé 14 tuổi - Ảnh 5.

Bị cô ruột tố "bạc bẽo", gửi tiền như "bố thí"

Mới đây, Phương Mỹ Chi lại gặp phải scandal khi bị cô Út lên tiếng tố vô ơn, sống bạc. Cô Út Phương Quế Như tiết lộ Phương Mỹ Chi không hỏi thăm đến mình dù nhà sống gần nhau, thậm chí gặp cô Út ở địa điểm hát nhưng cũng không chào.

Bên cạnh đó, cô Út cũng cho biết thêm, khi cháu gái nổi tiếng thì mẹ Mỹ Chi mỗi tháng chỉ chu cấp cho cô Út 2 triệu đồng. Đến khi cô Út xin thêm 1 triệu thì mẹ Phương Mỹ Chi tỏ ý không hài lòng, điều này khiến cô Út tủi thân và từ chối nhận tiền.

Sau một thời gian im lặng, Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng về sự việc trên. Cô bé cho biết bản thân cảm thấy ấm ức và chưa biết cách kiềm chế cảm xúc nên đã đưa ra câu trả lời chưa thực sự rõ ràng về mối quan hệ với gia đình bên nội.

Phương Mỹ Chi cho biết thêm, ồn ào vừa qua chủ yếu là xích mích của người lớn nên nếu có gặp cô Út cô bé sẽ vẫn chào hỏi bình thường và giữ nguyên sự kính trọng với cô. Với Phương Mỹ Chi, cô Út vẫn là người thầy đầu tiên và là cô ruột của cô.

Ngoài việc giải thích mọi việc, Phương Mỹ Chi cũng không quên gửi lời xin lỗi đến cô Út. Cô bé mong mọi người sẽ hiểu, thông cảm cho mình sau những ồn ào.

Phương Mỹ Chi và bản lĩnh 4 lần vượt scandal của cô bé 14 tuổi - Ảnh 6.

Phương Mỹ Chi và cô Út

Theo Trí thức trẻ


Phương Mỹ Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.